“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

0

“หมอเชอรี่” ส่องดวงเลิฟ 5 คู่รักดาราแห่งปี

                “กฤชวรรณ เจริญรักษ์” หรือ “หมอเชอเป๊ะเวอร์” เผยตำรานำวันเกิดปีเกิดคู่รักดาราดังในปี 2563 มาดูกันชัดๆ ว่าแต่ละคู่เป็นอย่างไร รักไหนจะรอดหรือไม่รอด “หมอเชอรี่” เผยว่า ปี 63 ถือว่าเป็นปีทองของคู่รักดาราหลายคู่ ที่จะมีข่าวดีเข้าห้องหอหรือมีโซ่ทองคล้องใจ คู่รักที่ใช้เวลาอย่างยาวนานในการเพาะบ่มความรักมาและเริ่มมีแผนจัดงานวิวาห์ หรือแม้กระทั่งคู่รักที่คบกันในระยะเวลาสั้นๆ แต่กลับมีเซอร์ไพรส์เตรียมจ่อรอข่าวดี รวมทั้งยังมีข่าวคราวรักร้างเตียงหักออกมาอย่างประปราย โดยเฉพาะคู่รักที่ใช้ชีวิตกันมาอย่างยาวนานความสัมพันธ์กับเริ่มจืดจางมีปัญหา รวมทั้งบางคู่ที่เวลารักกันก็หวานเสียเหลือเกิน แต่บทจะสะบัดบ๊อบใส่กันก็จบไม่สวยซักเท่าไร

อ่านข่าวต่อ

มาแล้ว "หมอเชอร์รี่" ชี้ปีกุน ราศี เมษ เมถุน กันย์ ธนู รวยๆ ปังๆ

                ซึ่งในวันนี้เราจะมาเช็กดวงความรักของคู่รักดาราที่คนให้ความสนใจกันอย่างมากในดวงปี 2563
1. “อั้ม-พก” ต้องผ่านปี 63 ไปก่อน 
                ”คุณอั้ม พัชราภา” และ “คุณพก” ซึ่งคนทั่วไป แฟนคลับ หรือแม้กระทั่งสื่อให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของความรักของคุณอั้ม โดยปีนี้เป็นปีที่ความรักของคุณอั้มลงตัวมากในช่วงต้นปี และถือเป็นช่วงที่แฟนคลับแอบมีลุ้นในความหวานที่นับวันจะทวีคูณและชัดเจนมากขึ้น แต่ถ้าถามถึงการแต่งงานคงต้องรอไปก่อน เรายังคงไม่เห็นข่าวดีกันง่ายๆ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

                ความรักในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่คุณอั้มจะมีความสุขเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีเรื่องของอารมณ์เล็กๆ ที่เป็นปัญหาเข้ามาประปราย ถ้าผ่านปี 2563 ไปได้ความรักของคุณอั้มและคุณพก มีโอกาสจะไปกันได้ยาวค่ะ

อั้ม พัชราภา ไฮโซพก สถานะแฟน วันเกิด

2. “ณเดชน์-ญาญ่า” มีบุญเกื้อหนุนกัน 
                คู่ต่อไป “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นคู่รักสายบุญ ที่นอกจากจะมีความเหมาะสมลงตัวในทุกๆ เรื่อง พื้นฐานดวงชะตาความรักของคนทั้งคู่เรียบง่ายมั่นคงและยาวนาน เป็นปีที่ความรักเริ่มสุกงอม กลิ่นหอมอบอวลของความรักเริ่มฟุ้งกระจายและเด่นชัดขึ้น เป็นความสัมพันธ์ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และยังคงความสัมพันธ์ที่ไปได้อย่างราบรื่นให้แฟนคลับยิ้มตามได้อย่างสม่ำเสมอ

ณเดชน์ ญาญ่า แฟน แพลน ทำบุญคู่

3. “หมาก-คิม” ต้องผ่านบททดสอบ 
                “หมาก-คิม” ปีนี้จะเป็นปีที่ทดสอบความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ หากผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะกลับสู่สภาวะลงตัว ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือปัญหาความไม่เข้าใจที่ทำให้ความรักไม่ราบรื่น เป็นปีที่ทั้งคู่ต้องหนักแน่นและต้องพยายามหาเวลาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ แต่ถ้าทั้งคู่พยายามมากพอผ่านปัญหาไปแล้ว ความรักก็จะมั่นคง หวานสวีทและเข้าใจกันมากขึ้น

หมาก คิมเบอร์ลี่ แฟน ความรัก คบ สัก

4. “ใหม่-เต๋อ” ดวงรักมั่นคง
                “ใหม่-เต๋อ” ต้องดูไปยาวๆ สำหรับคู่นี้ เพราะระหว่างทางยังมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องงานสำหรับคุณใหม่ คุณใหม่ยังมีโอกาสดีดีเข้ามาในเรื่องของการงาน ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในประเทศ เพราะฉะนั้นอาจมีช่วงเวลาหรือระยะเวลาที่ต้องสวนทางกัน ทำให้เส้นทางความรักสะดุดบ้างเป็นช่วงๆ แต่ด้วยตัวคุณเต๋อตามดวงเป็นคนที่มีความมั่นคงในเรื่องของความรัก ความรักของคู่นี้ก็ยังสามารถประคับประคองกันไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่น่าจะมีข่าวดีในระยะเวลาใกล้ๆ

เต๋อใหม่ แฟลนปีใหม่ ดราม่า ก๊อปแบรนด์ สินค้า

5. รักยังไม่นิ่ง “มาริโอ้-จันจิ”
                “มาริโอ้-จันจิ” เส้นทางความรักของคนทั้งคู่อาจจะไม่หวือหวาหรือหวานออกสื่อมากนัก และระหว่างทางยังมีอุปสรรคเข้ามาเรื่อยๆ หรือข่าวที่ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนมาเป็นระลอกๆ ทำให้ความรักของทั้งคู่ยังไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไร แฟนคลับคงต้องติดตามรอลุ้นกันต่อไป

จันจิ จันจิรา มาริโอ้ รูปคู่

จันจิ จันจิรา มาริโอ้ รูปคู่

                ส่วนดวงเรื่องลูกหมอ "เชอรี่" คนสวยเผยว่า 
6. “พุฒ-จุ๋ย” 64 ถึงจะมีน้อง
                “จุ๋ย-ดีเจพุฒ” ถึงแม้จะตกลงปลงใจแต่งงานสร้างครอบครัวกันไปเรียบร้อย ความหวานก็ยังทวีคูณเป็นผู้ที่เกื้อหนุนกันได้ดีในเรื่องของการงาน หรือการทำธุรกิจ ส่วนข่าวดีเรื่องของการตั้งครรภ์ในช่วงปี 63-64 มีลุ้น ที่จะได้เปิดอู่ต้อนรับทายาท แต่คุณจุ๋ยต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพมดลูกหรือสุขภาพภายในของผู้หญิงเป็นพิเศษ

พุฒ จุ๋ย ทายาท เต็มที่ ตัดผมสั้น

7. “ซี-เอมี่” ดวงยังรอลูก
                “ซี-เอมี่” ดวงความรักของทั้งคู่ราบรื่นมีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ดวงเรื่องลูกยังไม่เด่นชัด ไม่น่าจะมีลุ้นในปี 2563 นี้ แต่ทั้งคู่ยังไม่มีโซ่ทองคล้องใจ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะต่างคนต่างเข้าใจกันดี

เอมี่ กลิ่นประทุม  ซี  เซอร์ไพรส์ วันเกิด

                เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนทั้งสองคน เราคงได้แต่มองอยู่ห่างๆ แต่ที่สุดแล้วความรักจะดีจะร้ายขึ้นอยู่ที่ว่า เรารักกันมากพอที่จะประคับประคองความรักของเราให้ยาวนานหรือไม่ นอกจากเรื่องโชคชะตาที่เราเชื่อกันมาตลอดว่าคู่แล้วไม่แคล้วกัน เรายังสร้างบุญใหม่ได้ด้วยการทำดีต่อกันในทุกๆ วัน เพราะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยเราก็ต่างเคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และเป็นพลังที่ดีให้กันในทุกวัน ใต้นิยามของคำว่า "ความรัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments