“เชียร์” ยกบท “เซี๊ยะ” โคตรดี ถึงไม่ได้เล่นเรื่องอื่นอีกก็ฟินแล้ว

“เชียร์” ยกบท “เซี๊ยะ” โคตรดี ถึงไม่ได้เล่นเรื่องอื่นอีกก็ฟินแล้ว

0

“เชียร์” ยกบท “เซี๊ยะ” โคตรดี ถึงไม่ได้เล่นเรื่องอื่นอีกก็ฟินแล้ว

     ช่วงนี้ไปไหนมาไหนใครๆ ก็เรียกว่า “เซี๊ยะ” สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เพราะกระแสของละคร “เรือนไหมมัจจุราช” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลจำนวนมาก ที่สำคัญ ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกวันที่ออนแอร์ โดย “เชียร์” พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เชียร์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ  ร่วมงานช่องวัน ใน “เรือนไหมมัจจุราช”

เชียร์ ฑิฆัมพร ละคร เรือนไหมมัจจุราช

      ดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่อง “เรือนไหมมัจจุราช” เพราะว่าบทบาทในละครเราคิดว่าเป็นบทที่เราคงไม่มีโอกาสได้เล่น สำหรับ “เชียร์” รู้สึกว่าตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุดแล้ว เพราะว่าเล่นตั้งแต่ตอนเราเป็นสาว เป็นวัยรุ่น จนมาเจอเหตุการณ์ชิงอำนาจ จนมาเป็นแม่คน คือรู้สึกเป็นเรื่องที่ได้เห็นความหลากหลายในช่วงอายุของตัวละครมาก แล้วมันเป็นบทที่ไกลตัวเรามาก โชคดีจริงๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้

เชียร์ ฑิฆัมพร ละคร เรือนไหมมัจจุราช

       สำหรับตัวละคร “เซี๊ยะ” จริงๆ ไม่ได้คิดร้ายกับใคร แต่ว่าด้วยเหตุการณ์การช่วงชิงอำนาจ มีคนจะมาทำร้ายคนที่เขารัก เลยทำให้เขาลุกขึ้นมาปกป้อง จนกลายเป็นว่าบางทีถึงขนาดต้องฆ่าคน มันจะหล่อหลอมให้ตัวละครตัวนี้แข็งกร่งขึ้น จากสีเขียวใสๆ เป็นชาวเขาอยู่กับธรรมชาติ มันก็ค่อยๆ เข้มขึ้นเป็นสีเทา แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังอยู่ในจิตใจดีของตัวละคร “เซี๊ยะ” มันมีมิติมาก ยากตรงเล่นยังไงให้ดูร้าย ทั้งๆ ที่จิตใจจริงๆ ไม่ได้ร้าย แต่เหี้ยม มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แล้วตัวละครตัวนี้ต้องเป็นแม่คน มีความเป็นผู้นำที่เด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง มีเมตตา แต่เหี้ยม คือฟังแล้วเรายังงงเลยว่าจะเล่นยังไง แต่เราก็ค่อยๆ ค้นหาตัวละครตัวนี้จนเจอว่ามันจะเป็นยังไง มันจะอะไรต่อ เป็นบทที่ยากมากถึงมากที่สุด แต่ว่า “เชียร์” ยังพูดกับคนที่ทำงานด้วยกันเลยว่า จริงๆ “เชียร์” เล่นเรื่องนี้ ต่อให้ไม่ได้เล่นเรื่องอื่น “เชียร์” ก็ฟินแล้วนะ มันทำให้การที่ “เชียร์” อยากจะเล่นอะไรต่อจากนี้มันยากขึ้นไปอีก ต้องยกให้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซเลย

เชียร์ ฑิฆัมพร ละคร เรือนไหมมัจจุราช

       ในเรื่องตัวละครแต่ละตัวจะมีพลังวิเศษ อย่างของ “เซี๊ยะ” ก็จะมีหนอนไหมมัจจุราช หรือเรียกว่า จิ้นฉาน เป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์มากที่คนเขียนบทเขาเพิ่มเข้ามา ซึ่งเขาดึงมาจากประวัติศาสตร์จริงๆ ของราชวงศ์จีนมาใส่ในละคร เป็นละครพีเรียดที่มีเรื่องราวของวัฒนธรรมจีนเข้ามา เป็นเรื่องราวของคนจีน “เชียร์” นับถือช่องวันที่เขาเอาเรื่องนี้มาสร้าง วิธีคิดเขาเจ๋งมาก มันแปลกใหม่ ตอนแรกที่เล่น “เชียร์” คิดว่าคนจะเข้าใจไหม จะรับได้ไหม แต่พอละครออนแอร์กลับกลายเป็นว่ากระแสตอบรับดีมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะที่ให้ “เชียร์” ได้เล่นละครเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนติดตามชมกัน รับรองว่าหลังจากนี้จะมีอะไรพีคๆ เพิ่มขึ้นเยอะมาก ความโหดของ “เซี๊ยะ” ก็อลังการขึ้นอีก เรื่องราวเข้มข้นขึ้น เชือดเฉือนแบบทวีคูณเข้าไปอีก ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอน

เชียร์ ฑิฆัมพร ละคร เรือนไหมมัจจุราช

เชียร์ ฑิฆัมพร ละคร เรือนไหมมัจจุราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments