​​​​​​​ช็อกวงการK-POP SM แถลง Sulli เสียชีวิตจริง

​​​​​​​ช็อกวงการK-POP SM แถลง Sulli เสียชีวิตจริง

0

ช็อกวงการK-POP SM แถลง Sulli เสียชีวิตจริง

               เป็นอีกเรื่องสะเทือนขวัญและทำเอาแฟนคลับใจสลาย เมื่อมีข่าวด่วนรายงานว่าพบร่างของ Choi Jin-ri หรือ Sulli อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง f(x) เสียชีวิตอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ย่าน Seongnam โดยผู้พบศพคือเมเนเจอร์ของเธอเอง เมื่อตอนประมาณ 16:30 น.(เวลาเกาหลี) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันการเสียชีวิตส่วนสาเหตุนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี Sulli SM Entertainment

อ่านข่าวต่อ

รอค่ายแถลง หลังมีข่าว “ซอลลี่” ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ทเม้นต์

               ต่อมาได้รับการยืนยันจากต้นสังกัด SM Entertainment แล้วว่าเป็นเรื่องจริง โดยได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวเผยว่า “นี่คือ SM Entertainment เรารู้สึกเสียใจที่จะแจ้งกับทุกคนถึงข่าวที่เศร้านี้ Sulli ได้จากเราไปแล้ว เราไม่อยากเชื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรากำลังอยู่ในสภาวะโศกเศร้าเสียใจ โปรดงดเว้นจากการเผยแพร่บทความที่ตั้งข้อสงสัย หรือข่าวลือต่างๆ เพื่อเป็นการเคารพต่อครอบครัวของ Sulli  ที่กำลังตกใจจากความสูญเสียอย่างกะทันหันครั้งนี้ เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งถึงการจากไปของเธอ”

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

               สำหรับ Sulli เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นางแบบ โดยเธอเปิดตัวตั้งแต่เด็กเริ่มจากการเป็นนักแสดง เธอเป็นเด็กฝึกรุ่นแรกเริ่มของ SM Entertainment หรือยุคบุกเบิกของวงการ (พร้อมกับ คังตะ, โบอา, ดงบังชินกิ) เธอมีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักมากมายอาทิ ซีรีส์ To the Beautiful You (SBS,2012) , ภาพยนตร์ Fashion King (2014) , ภาพยนตร์ Real (2017) ไม่นานมานี้เพิ่งปล่อยผลงานเพลงโซโล่ Goblin ออกมา และเธอเพิ่งไปปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Hotel del Luna และรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Night of Hate Comments ช่อง JTBC

ซอลลี่ เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

                ทั้งนี้ทาง “ดาราเดลี่” ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

Sulli fx จุกโผล่ โซเชียลกระหึ่ม

ขอบคุณที่มาและภาพ https://www.mk.co.kr/star/hot-issues/view/2019/10/830110/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments