หนึ่งวันสุดพิเศษ “เอี๊ยง” กับไลฟ์สไตล์สุดฟิน

หนึ่งวันสุดพิเศษ “เอี๊ยง” กับไลฟ์สไตล์สุดฟิน

0

หนึ่งวันสุดพิเศษ “เอี๊ยง” กับไลฟ์สไตล์สุดฟิน

       ละครเพลงฮิต “เทพธิดาขนนก” ทางช่อง 8 ลงจอให้รับชมเรียกเรตติ้งสนั่นจออยู่ขณะนี้ และเพื่อเอาใจแฟนคลับ “ดาราเดลี่” วันนี้เราได้นัดแนะกับพระเอกหนุ่มรูปงาม แถมสี่ห้องหัวใจโสดสนิท “เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” กับไลฟ์สไตล์ของเขาคนนี้

อ่านข่าวต่อ:

"เอี๊ยง" อัพเดตละคร "พยัคฆา" คาดแฟนๆ จะได้ชมช่วงปลายปี

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

        ก่อนอื่นเราส่งแผนที่ปักหมุดนัดแนะพระเอกหนุ่มเอาไว้ที่ร้าน Blunos ตั้งอยู่ ณ บริเวณริมสระน้ำ ชั้น 14 ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เรียกว่าเป็นสถานที่สุดฟินของคนไทยและชาวต่างชาติที่แวะมารับลมชมวิว ไปพร้อมทานอาหารแบบนานาชาติ

       โดยวันนี้หนุ่ม “เอี๊ยง” มากับลุคสบายๆ แต่ความหล่อพุ่งมาแต่ไกล ซึ่งพระเอกหนุ่มเล่าให้ฟังอีกว่า เขาได้มาทานอาหารร้านนี้แล้วชื่นชอบ ที่สำคัญเลย เชฟร้านนี้ยังได้มิชลินสตาร์ 2 ดาว และห้องอาหารได้ตั้งชื่อตามเชฟ Martin Blunos ระหว่างพูดคุยผลงาน เขาพลิกคาแรกเตอร์รับบทเป็นนักข่าว ในละครนั้น ระหว่างพูดไปชิมไปพระเอกหนุ่มได้แนะนำ 3 เมนูดังของร้าน เริ่มจานแรก Lobster Roll (half) จุดเด่น อยู่ที่ตัวกุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่แถมซอสไม่เหมือนใคร ที่อื่นใช้เลมอน แต่เลมอนมีกรดเยอะ ที่นี่เลยใช้เป็นส้มแทน

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

          เมนูถัดมา Beef Short Ribs “เอี๊ยง” เผยว่า เขาตุ๋นเนื้อนานมาก 72 ชั่วโมง ตุ๋น 3 วัน คนที่ชอบเนื้อจะชอบ และคุณจะไม่อยากทานเนื้อที่อื่นอีกเลย และยังมีเมนู Chicken Thai Style ที่เอาเนื้ออกไก่ไปย่าง ใครที่ชอบคลีนฟู๊ดต้องลิ้มลอง อกไก่จะช่วยเสริมสร้างโปรตีนและมีไขมันน้อย ข้างล่างเป็นกระทะร้อน เสน่ห์อยู่ที่ข้าวอร่อยมาก มีไข่ออนเซ็น และกะเพราที่อร่อย รสชาติ กลมกล่อม

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

         ปิดท้ายด้านของหวานอย่าง Chocolate Roulette เมนูสุดสนุกสนาน แต่ต้องระวังเพราะในบรรดาความหวานละมุนละไมของเอแคลร์จิ๋วไส้ช็อกโกแลตต่างๆ นั้นอาจจะโดนลูกกระสุนกับไส้ช็อกโกแลตรสพริกที่เชฟแอบใส่เป็นเซอร์ไพรส์ โดยที่ไม่รู้ว่าชิ้นไหน ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มโดนไปเต็มๆ

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

          “เอี๊ยง” ยังเผยให้ฟังอีกว่า แม้จะชอบทานอาหารอร่อย แต่ไม่ลืมดูแลตัวเองเช่นกัน รับว่าก่อนหน้าชอบเล่นฟิตเนส และชอบทำตามตำรา ไปไหนก็เอาไก่ไปอบ และเดือดร้อนคนอื่น แต่มาวันหนึ่งเริ่มรู้สึกว่าถ้าทำอะไรที่สุดโต่งเกินไป มันอยู่ได้ไม่นาน มองว่าการเล่นฟิตเนส หรือกินอะไรแบบนี้ต้องหาอะไรที่อยู่ตรงกลางให้เจอ หาความสุข แต่สุขภาพดี คนรอบข้างไม่เดือดร้อน และการออกมากินนอกร้านอาจคุมยากหน่อย แต่ทำให้ไม่เครียดด้วย

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

          ก่อนกลับพระเอกหนุ่มยังเชิญชวนเหล่านักชิมที่ชอบลิ้มลองอาหารนานาชาติ มาทดสอบความอร่อยกันได้ เปิดทำการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. พร้อมฝากละคร “เทพธิดาขนนก” ใกล้จะอวสาน ช่างเป็น 1 วันพิเศษที่ตามติด เต็มอิ่ม ฟิน จุใจ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

หนึ่งวัน เอี๊ยง สิธา ไลฟ์สไตล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments