เรื่องย่อ "บังเกิดเกล้า"

เรื่องย่อ "บังเกิดเกล้า"

0

เรื่องย่อ "บังเกิดเกล้า"

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

      "สุขสม" (ป๊อก ปิยธิดา) เป็นสาวทำงานเก่ง หน้าที่การงานดี รายได้สูงในขณะที่ "ชัชรินทร์" (หนุ่ม ศรราม) สามี มีตำแหน่งและหน้าที่การงานในระดับกลาง แถมยังมีรายได้น้อยกว่า "สุขสม" จึงเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่างเอง แต่การที่ "สุขสม" มีหน้าที่การงานเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชีวิตครอบครัวของเธอเองเริ่มมีปัญหา "สุขสม" ไม่มีเวลาเลี้ยงดูแลลูก ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ "เจริญ" และ "เพ็ญ" (แอ๊ว อำภา , ดีเจอาทซ์ชี่) คนรับใช้ 

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

     ส่วน "ชัชรินทร์" ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ชอบเที่ยวกลางคืน กินเหล้าเที่ยวผู้หญิง หาทางระบายความเครียดด้วยตัวเอง "สุขสม" เองก็รู้ว่าตัวเองบกพร่องในหน้าที่ภรรยามานาน จนทำให้เกิดรอยร้าวในครอบครัว จึงคิดจะปรับตัวใหม่ แต่เมื่อพบว่า "ชัชรินทร์" ไปเที่ยวกลางคืนมา ก็โมโห ต่อว่ากัน โดย "สุขสม" หลุดด่าว่า "ชัชรินทร์" เป็น “ลูกไอ้ขี้คุก” เพราะพ่อของ "ชัชรินทร์" เคยเข้าคุกจากคดีขนของหนีภาษี จน "ชัชรินทร์" บันดาลโทสะ ทำร้าย "สุขสม"

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

       "สุขสม" เข้าใจผิดตลอดว่า "นางสม" (ตุ๊ก เดือนเต็ม) แม่แท้ๆไม่รักและสนใจตน คิวว่าเป็นห่วง และรักแต่ "สายสนม" (ไอซ์ อมีนา) และสืบสาย น้องสาวและน้องชายที่มีหน้าตาสวย และหล่อ ทั้งๆที่ "นางสม" รักลูกทุกคน "สายสนม" เป็นผู้หญิงสวย และนิสัยตรงกันข้ามกับ "สุขสม" เป็นคนอารมณ์ดีไม่โกรธ ไม่โมโหง่าย "สายสนม" อยู่กับ "นางสม" คอยดูแล และดูแลกิจการที่ดินสวนผลไม้ที่ชานเมือง

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

     ด้าน "ชัชรินทร์" ไม่เคยใส่ใจปัญหาใดๆในบ้าน แถมยังเจ้าชู้ พาสาวไซด์ไลน์มานอนในห้องนอนของเธอ "สุขสม" แก้เผ็ด "ชัชรินทร์"ด้วยการขังเขาไว้ในห้อง และไปฟ้อง "อัครพล" (เอี๊ยง สิทธา) หัวหน้างานของ "ชัชรินทร์" ให้เข้ามาช่วยเหลือ ไม่ให้ "ชัชรินทร์" ทำร้ายเธอได้อีก "อัครพล" เป็นคนที่ไม่ชอบยุ่งเรื่องราวชาวบ้าน แต่จำเป็นต้องถูกดึงเข้ามาอยู่ในเหตุการณ์เพราะทนการรบเร้าของ "สุขสม" ไม่ได้

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

     ปัญหาในบ้านรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทบต่อจิตใจ "จิ๊บ" และ "จ๋า" (น้องอั่งเปา, น้องเพลง) ลูกชายและลูกสาวข จากเด็กน่ารัก มีความสุข ก็กลายเป็นเด็กเริ่มมีปัญหา ทะเลาะกันเอง เมื่อ "นางทองใบ" (ตุ๊ก ญาณี) แม่ของ "ชัชรินทร์" มาเยี่ยมหลานๆ จึงรู้ว่า "สุขสม" และ "ชัชรินทร์" มีปัญหากันหนักมาก "นางทอง" ใบยังคงเข้าข้างลูกชาย เพราะไม่ได้ชอบหน้า "สุขสม" ลูกสะใภ้มานานแล้ว

 

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

     "สุขสม" ยังคงทะเลาะกับ "ชัชรินทร์" มากขึ้นทุกวัน จนถึงขั้นบาดเจ็บ เมื่อ "สุขสม" เอากระถางต้นไม้โยนไปโดนเข่า "ชัชรินทร์" จนต้องเข้าเฝือก นอนโรงพยาบาลหลายวัน "สุขสม" มักจะปรึกษาเรื่องในครอบครัวกับ "ปกรณ์" (อั๋น วิทยา) หนุ่มรุ่นน้อง ที่เป็นหัวหน้างาน และเป็นลูกชายของประธานบริษัท "สุขสม" แอบชอบปกรณ์และยังแอบคิดว่า หากเธอแต่งงานกับ "ปกรณ์" ชีวิตน่าจะดีกว่านี้ "นางทองใบ" แม่ของ "ชัชรินทร์"  คิดจะยุให้เลิกกับ "สุขสม" จึงพา "ระยับ" (ญี่ปุ่น ณภัทร) ลูกสาวเจ้าของโรงไม้ที่ระยอง สาวคนใหม่ที่เล็งไว้ให้เป็นเมียคนใหม่ของ "ชัชรินทร์" มาดูแลพยาบาล

ป๊อก ปิยธิดา หนุ่ม ศรราม บังเกิดเกล้า อมรินทร์ทีวี

     ด้าน "ปกรณ์" แอบชอบ "สายสนม" และ พยายามสานต่อความสัมพันธ์ ด้าน "ชัชรินทร์" ติดใจไปเที่ยวอาบอบนวดในที่สุด ก็เริ่มติดใจ "จุ๋ม" หรือ "ชูใจ" (กระติ๊บ ชวัลกร) สาวอาบอบนวด ปัญหาต่างก็เริ่มยิ่งทวีคูณมากขึ้น มาร่วมลุ้นปัญหาครอบครัว และ การเรียนรู้ที่ผิดพลาดจากการเลี้ยงดูของ พ่อ และแม่ ได้ในละครดราม่าเข้มข้นส่งท้ายปี “บังเกิดเกล้า” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 
 

ละครแนว : ดราม่า  บทประพันธ์ :  แมน สุปิติ 

บทโทรทัศน์ :  มาวิน อักษรา 

ผู้กำกับฯ : กู่ เอกสิทธิ์ ผลิตโดย  : ฉอดสายทิพย์” แห่งเช้นจ์ 2561

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ป๊อก” ไม่โกรธ “ป๋อมแป๋ม” เอาเรื่องในวงสังสรรค์มาเล่า ลั่นถ้ามีอีกเจอเล่ากลับแน่

เปิดใจเจ้าแม่ซีนอารมณ์ “ป๊อก ปิยธิดา” เผยเบื้องหลังชีวิตรัก...วันนี้อยู่กันแบบสองตายายดีแล้ว

สะดุดตา “ไอซ์ อมีนา” โชว์โค้งเว้าขาววิ้ง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“ป๊อก ปิยธิดา” ควง “ตั๊ก นภัสกร” ปลื้มคนดูเซอร์ไพรส์เม้าส์สามี วอนชีวิตจริงไม่โหดร้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments