SBFIVE เยือนหาดใหญ่ตามหา Superboy พร้อมโชว์พิเศษ “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

SBFIVE เยือนหาดใหญ่ตามหา Superboy พร้อมโชว์พิเศษ “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

0

SBFIVE เยือนหาดใหญ่ตามหา Superboy พร้อมโชว์พิเศษ “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”

     ผ่านไปแล้วสำหรับการออดิชั่นตามหา 5 หนุ่ม SBFIVE Gen 2 เพื่อเสริมทัพความปังของหนุ่มๆ SBFIVE ครั้งแรกจัดขึ้นที่ภาคอีสาน ทีม Hunter และ 5 หนุ่ม SBFIVE ก็ขอเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อเนื่องที่ภาคใต้ จังหวัดสงขลา อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเช่นเคย แถมทั้ง 5 หนุ่มยังมีโอกาสได้พบปะแฟนๆ หาดใหญ่พร้อมกับโชว์พิเศษเอาใจแฟนๆ แบบจัดเต็ม โดยพวกเขาเผยถึงความรู้สึกถึงการมาเยือนการออดิชั่นครั้งนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยหมัดเด็ด ส่งซิงเกิ้ล "Superboy"

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

      แฟนๆ ภาคใต้น่ารักมาก เพิ่งรู้ว่าน่ารักมากขนาดนี้ ต้องบอกว่าการตอบรับดีไม่แพ้ภาคอีสาน มีน้องๆ ผู้ชายหล่อๆ ความสามารถเยอะๆ มาออดิชั่นกันเยอะมาก ครั้งนี้ก่อนที่เราจะมางานก็มีโอกาสดู live บรรยากาศ มีคนเด็ดๆ อยู่หลายคน มีคนนึงมาตีลังกาแล้วเต้น เด็ดอยู่ คนที่จะมาเป็น Superboy คุณสมบัติคือคุณมีความสามารถ ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ดนตรี ร้อง เต้น การแสดง ลองเลือกมาสักอย่างที่คิด่าคุณมั่นใจที่สุดแล้วเดินเข้ามาที่ Superboy Project เลย ไม่มีปิดกั้น

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

     และสำหรับใครที่กล้า คือเราพร้อมที่จะพัฒนาก็มาก่อนได้ คือถ้ามีความสามารถก็เป็นส่วนหนึ่ง พูดง่ายๆ คือไม่ใช่ไม่เตรียมอะไรเลย เตรียมให้ดีที่สุด แต่เมื่ออยู่บนเวที เราลืมอะไรก็ไม่เป็นไร แสดงความสามารถออกมาจากความรู้สึก จากการเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ต่อให้คุณยังไม่เป๊ะ แต่มันพัฒนาได้ ขอแค่มีความกล้าที่จะแสดงเสน่ห์ออกมา 

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

     เรื่องหน้าตา ความหล่อเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง เสน่ห์มันอยู่ภายในตัวเรา จริงๆ คนเราไม่ต้องเป๊ะ เพอร์เฟ็คมาก แต่สิ่งที่จะถูกใจกรรมการได้มันอยู่ด้านใน มันคือการที่เรากล้า มั่นใจ เตรียมพร้อมมา มันจะทำให้เสน่ห์แพรวพราวออกมา

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

      ส่วนการมาเยี่ยมแฟนๆ ภาคใต้ครั้งนี้ของหนุ่มๆ กับโชว์พิเศษ พวกเขาเผยว่า เราตั้งใจจะมีอะไรใต้ๆ มาบ้าง และก็ได้เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” (เลยรู้ไหม) มาฝากแฟนๆ มันก็เป็นเพลงที่กำลังฮิตตอนนี้ ก็ถูกใจแฟนๆ มาก เราเคยมาที่นี่แล้ว น้องๆ หลายคนก็คุ้นกัน เรารู้สึกเป็นกันเองบวกกับเป็นเพลงที่ถูกใจ เราก็สนุกกันด้วยก็เลยออกมาครึกครื้นมาก เราแสดงโชว์ด้วยอารมณ์ที่สนุกกับมันจริงๆ แฟนก็สนุกจริงๆ มันก็เลยสนุกไปหมด ทำออกมาได้ดีเลย เป็นครั้งแรกของเราที่โชว์เพลงนี้ ที่นี่ที่แรก

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

    ส่วนการไปเยือนภาคต่อๆ ไปก็คิดว่าครั้งนี้ก็ได้เห็นว่าการเอาเพลงที่มีคำท้องถิ่นมามันประสบความสำเร็จในแง่ของการเอ็นเตอร์เทน สนุก คนมีส่วนร่วมตาม ในภาคต่อๆ ไปก็อาจจะหาเพลงที่เข้ากับแต่ละภาค เดี๋ยวเราค่อยหากัน สำหรับเชียงใหม่ ด้านคอนเสิร์ตใหญ่ ปลายปีนี้แน่นอน เราทัวร์ทั่วเอเชียแล้วก็ะมาปิดที่ไทย ตอนนี้เตรียมตัวเร่งปล่อยเพลงที่ 4 ตอนนี้มาสเตอร์เสร็จแล้ว ก็อยู่ในขั้นตอนเตรียมไปซ้อมท่าเต้น MV แล้ว ไม่นาน และก็อยู่ในขั้นตอนผลิตผลงานเพลงเดี่ยว และก็ซีรีส์ด้วย ให้ทุกอย่างพร้อมในคอนเสิร์ตใหญ่ เป็นการรวมซิงเกิ้ลของทั้ง 5 คน ซิงเกิ้ลเดี่ยว และก็มีเซอร์ไพรส์มากมาย มีเกสต์ ต้องรอติดตามกัน

SBFIVE เลิกคุยทั้งอำเภอฯ งานเพลง

      ส่วนทิ้งท้ายโปรเจ็คท์ Superboy คนที่สนใจ น้องๆ เชียงใหม่ น้องๆ ภาคเหนือที่สนใจ โอกาสมาแล้วก็อยากให้ลองมากัน หรือใครที่ไม่กล้าหรือพลาดโอกาสของภาคใต้ จะขึ้นไปเหนือก็ได้ (ขำ) หรือสมัครออนไลน์ก็ได้ www.superboyproject.com สมัครกันมาเยอะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments