คึกคักทั้งวัน daradaily Star Challenge 2019 รอบ Semi-Final

คึกคักทั้งวัน daradaily Star Challenge 2019 รอบ Semi-Final

0

คึกคักทั้งวัน daradaily Star Challenge 2019 รอบ Semi-Final

               “daradaily Star Challenge 2019” เวทีการประกวดนางแบบ นายแบบ ที่เปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่ในวงการบันเทิง เพื่อหาตัวแทนร่วมเดินแบบในระดับประเทศ The Longest Runway พร้อมร่วมเดินพรมดำในงาน daradaily Awards ครั้งที่ 8 วันที่ 12 มิถุนายน 2562 และแน่นอนกว่าที่ทุกคนจะเข้ามายืนเป็นตัวจริงได้ก็ต้องผ่านด่านที่จัดเต็มทั้งเรื่องคำถาม ฝึกบุคลิกภาพ การประกวดในครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงรอบ Semi-Final สถานที่จัดงาน สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ และสำหรับวันนี้ (8 มิถุนายน 2562) เป็นรอบที่จะคัดเลือกผู้เข้าประกวดกว่า 150 คนเพื่อผ่านเข้าสู่ Final เหลือเพียง 100 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมเดินแบบจาก Icon Siam สู่ใจกลางกรุงเทพฯ (สยาม) ซึ่งงานประกวดครั้งนี้จะเกิดไม่ได้เลยหากขาดผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้เองผู้สนับสนุนหลักได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดถึงสถานที่ WORK SHOP ทำกิจกรรมโดยแต่ละท่านที่ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน พร้อมพูดถึงงานและให้กำลังใจในครั้งนี้ 

daradaily Star Challenge

daradaily Star Challenge

                           "คุณสุลลิตา ถานบุรี" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด "สำหรับงานวันนี้จบไปได้ด้วยดี ก็รู้สึกดีใจกับน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบในวันนี้นะคะ ดิฉันรู้สึกดีใจที่ได้เห็นพลังของวัยรุ่นที่น้องๆ ได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนน้องๆ ที่ไม่ผ่านเข้ารอบก็ไม่ต้องเสียใจก็สู้กันต่อไปเพราะโอกาสหน้าเรายังมีกิจกรรมอีกแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้เรามีผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 104 คน ซึ่งทั้งหมด 104 คนนี้ก็จะได้เดินแบบในงาน The Longest Runway ที่จะเริ่มจากที่ไอคอนสยามมุ่งสู่งานดาราเดลี่อวอร์ดครั้งที่ 8 แล้วมาพบกันวันงานนะคะ"

              “คุณจีรพร คำงาม” ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจนายหน้า บมจ เมืองไทยประกันภัย กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นหลักในงานครั้งนี้ “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาร่วมงาน daradaily star challenge 2019 ถือว่าในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้เห็นน้องๆ ยุคใหม่มาร่วมแสดงความสามารถ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นดาวดวงใหม่ของวงการ ทั้งนี้ บมจ เมืองไทยประกันภัย ขอเป็นกำลังใจทุกคนในการประกวดในครั้งนี้ และขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ

daradaily Star Challenge 2019

              “คุณบริพันธ์ ชัยภูมิ” หนึ่งในคณะกรรมการที่ร่วมตัดสินงาน daradaily star  challenge 2019 กล่าวว่า “กราบขอบพระคุณดาราเดลี่ที่ให้เกียรติผมมาเป็นกรรมการในการร่วมคัดเลือก daradaily star challenge ซึ่งปีนี้เป็นปีแรก และเชื่อเหลือเกินว่าจากกระแสตอบรับในงานครั้งนี้ดีอย่างนี้ ผู้เข้าประกวดมีคุณภาพแบบนี้ ปีต่อไปดาราชั้นนำในวงการอาจจะเกิดมาจากเวทีนี้ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นมาติดตามกันครับ ผมในนามของสมาคมวิทยุโทรทัศน์ประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เน้นย้ำเกี่ยวกับเรื่องของการให้ความรู้เรื่องของการเป็นผุ้ประกาศและการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง แน่นอนครับโครงการเหล่านี้มีบรรจุอยู่ในการคัดเลือกของ daradaily star challenge ครั้งนี้ด้วยถือว่านี่คือประโยชน์สุงสุดสำหรับสังคมไทยสำหรับการใช้ภาษาไทยครับ"

daradaily Star Challenge 2019

              “คุณอานุภาพ ทรงอาษา” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตัล บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มิสทิน เครื่องสำอาง กล่าวว่า “วันนี้มิสทินได้มีส่วนร่วมในการผู้สนับสนุนของการประกวด daradaily star challenge 2019 ผมว่าการประกวดครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มวัยรุ่นรุ่นใหม่ที่อยากเข้าสู่วงการกับดาราเดลี่ และวันนี้ “มิสทิน" มีกิจกรรมร่วมกับดาราเดลี่ โดยที่นำสินค้ามา tin in ให้น้องเปรียบเสมือนเป้นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเรา ได้นำแสดงความสามารถในการพรีเซ็นสินค้าและผมเห็นแล้วว่ามีบุคคลหลายคนมีความสามารถในการพัฒนาศักยภาพให้มีโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิงต่อไปแน่นอนครับ 

คึกคักทั้งวัน daradaily Star Challenge 2019 รอบ Semi-Final

              “คุณสุรัญญา จารุจินดา” ผู้ช่วยผู้อำนวยการธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด มหาชน “ดิฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าสนับสนุนโครงการ daradaily star challenge 2019 ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมเข้าประกวดได้มีโอกาสที่มาสร้างฝันของตัวเอง แล้วก็หวังว่าทุกคนจะได้ทำตามฝันและมีโอกาสได้เข้าสู่วงการได้ในอนาคต”

              "เมธาวี อ่างทอง" แฟนชั่นดีไซน์เนอร์ แบรนด์ แบล็ค ชูก้าร์ ผู้แทนจากสถาบันออกแบบแฟชั่นนานาชาติชนาพัฒน์ "วันนี้ก็มาเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ และได้นำเสื้อผ้าเก๋ๆ มาให้น้องๆ ผู้เข้าประกวดในวันนี้ได้สวมใส่ซึ่งออกแบบจากศิษย์สถาบันออกแบบแฟชั่นนานาชาติชนาพัฒน์ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ผู้เข้าประกวดในวันนี้ทุกๆ คนนะคะ ให้เดินตามความฝันไปให้ถึงในทุกๆ คนค่ะ"

daradaily Star Challenge

daradaily Star Challenge

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments