เปิดความรู้สึกตัวแทนผู้เข้าประกวด daradaily star challenge รอบคัดเลือก

เปิดความรู้สึกตัวแทนผู้เข้าประกวด daradaily star challenge รอบคัดเลือก

0

เปิดความรู้สึกตัวแทนผู้เข้าประกวด daradaily star challenge รอบคัดเลือก

       เข้าสู่รอบคัดเลือกอีกหนึ่งครั้งกับการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ที่จะก้าวเข้าสู่วงการนางแบบนายแบบกับ daradaily star challenge ซึ่งในวันนีก็เป็นรอบ 100 คน เข้าร่วมทำกิจกรรมมิชชั่นต่างๆ ให้ได้แสดงความสามารถ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ตามติดภายในงานตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมกับพูดคุยกับผู้เข้าประกวดถึงความรู้สึกที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลนี้จะรู้สึกอย่างไรบ้างมาติดตามกัน

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

        “หยกกี้” หมายเลข 015 มิชชั่นในวันนี้รอบสองแล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เพราะวันนี้มีมิชชั่นใหม่ๆ มากขึ้นเลย วันนี้เตรียมมาแต่ใจเลยค่ะ ร่างกายไม่ได้เตรียมอะไรเลย นอนน้อยบ้านไกลแต่นอนนะ วันนี้มาเวิร์คช้อป แต่งหน้าทำผมในช่วงเช้า กลุ่มของเราวันนี้ก็มีถ่ายคลิปของกรุงเทพประกันภัย โฆษณาให้ลูกค้า ตื่นเต้นมากรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเท่าไหร่กับเวลาที่รวดเร็วแบบนี้ หนักใจมาก ผลงานเมื่อกี้ถ้าให้คะแนนตัวเองเต็ม 10 คือ ให้ 6 เสียใจมาก แต่ไม่มีไโอกาสได้แก้ตัวแล้ว เพราะถ่ายได้แค่ 2 เทค ตอนนี้เหมือนเราแก่สุดเลยจะมีสนิทกับน้องเฟรม น้องพิม ถามกว่าเกร็งไหม เอาจริงๆ ทุกคนเก่งหมดเลย เก่งคนละแบบแล้วแต่ดวงว่าตรงไหนที่เป็นคะแนนที่เยอะที่สุดมันก็แล้วอยู่ที่ดววงของแต่ละคนด้วยแหละ เพราะทุกคนก็ทำเต็มที่หมด อยากจะบอกยอมๆ ให้พี่บ้างพี่แก่แล้ว ดูแล้วเราหมดความมั่นใจกับอายุตัวเองมาก หลายคนมองว่าเป็นตัวเกร็งก็ขอบคุณมาก อยากให้เป็นแบบนั้น เราก็อยากเป็นตัวเกร็งเหมือนกันแต่ตอนนี้ยอมรับว่าประมาทในตัวเองมากๆ เพราะคนอื่นทั้งเก่ง หลายคนก็สวยสดใสกันไปหมด แต่เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดถึงแม้จะแก่ที่สุดก็ตาม

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

        “คริส” หมายเลข 063 วันนี้ก็ตื่นเต้นมา เราซ้อมบทพูดมาตั้งแต่ที่บ้านแล้ว ถามว่าหล่อกว่าทุกวันไหมก็ไม่เถียงจริงๆ ก็หล่อทุกวันอยู่แล้ว มิชชั่นในวันนี้ไม่เกร็งเลยรู้สึกชิลๆ สบายๆ มาก ข้อดีที่โดดเด่นของเราคิดว่าคือความหล่อ และมั่นใจของเรา คำแนะนำสำหรับเราคิดว่าเวลาเดินก็อย่าเกร็งทำตัวสบายๆ มันจะดีเอง หวังว่าจะเข้ารอบ เพื่อนๆ เราก็มีเก่งเยอะเราก็แอบกลัวเหมือนกัน สาวๆ ก็มีสะดุดตาเหมือนกันแต่ขอไม่เอ่ยชื่อ 3 คำที่สื่อถึงตัวเอง คือ หล่อสุดสุด สิ่งที่อยากบอกกรรมการ อย่ามองข้ามผมนะครับเบอร์ 063 ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ

        “พิมพ์” หมายเลข 017 วันนี้ก็ตื่นแต่เช้าเพื่อทำให้ตัวเองเฟรช ในการที่เข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ ก็รู้สึกกดดันบ้าง รู้สึกว่าทุกคนที่มาวันนี้น่ารักมากให้มิตรภาพที่ดีกับเรามาก อยากจะบอกเพื่อนๆ ทั้งที่เข้าร่วมแข่งขันด้วยกันให้ทุกคนสู้ๆ ไปพร้อมกันขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดี ถ้าเพื่อนจะมาแย่งมงจากเราก็อย่าแย่งเลยขอเถอะ (หัวเราะ) แว่วๆ มาว่ากำลังทำงานเพลงอยู่ เพลงที่เพิ่งปล่อยไปชื่อว่า “ไม่เคยได้พูดเลย” เป็นเพลงเศร้าหน่อย าดว่าอาจจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆ คน เพลงนี้จะพูดถึงการที่เราไม่เคยได้พูดสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราจนวันที่สายไปฝากติดตามได้ในยูทูปเลยค่ะ  

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

        “มุก” หมายเลข 013 วันนี้มีมิชชั่นที่เราต้องพูดขายของให้กับกรุงเทพประกันภัยก็มีประหม่านิดนึงกลัวจะจำบทพูดได้ไหมจะทำได้ดีหรือเปล่า เพราะแต่ละคนทำได้แค่ 2 เทคเท่านั้น เลยรู้สึกตื่นเต้นนิดๆ พอทำเสร็จแล้วก็รู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว ถามว่าซ้อมนานไหมก็คิดบทมาเมื่อวานค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่ท้าทายกับตัวเรามาก มาเห็นเพื่อนๆ แต่ละคนก็มีจุดเด่นและหน้าตาเป็นสไตล์ของตัวเองกันอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าใครจะดึงเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาได้ยังไง สำหรับตัวเราคิดว่าจุดเด่นของตัวเองคือความสดใส เราไม่รู้สึกหวั่นใครเลยเพราะคิดว่าแต่ละคนมาด้วยความมุ่งมั่น ถ้าเรามั่นใจในตัวเองเราก็สามารถไปอยู่ในจุดๆ นั้นได้เหมือนกัน อยากบอกเพื่อนๆ ว่าติดตามและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทุกคนด้วยนะคะ ทุกคนก็เต็มที่มากๆ 

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

          มิชชั่นวันนี้ ยังมีความตื่นเต้นอยู่บ้างค่ะ การจำสคริปต์ในเวลาที่มีจำกัดก็เลยแอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน แต่พอได้ทำแล้วก็รู้สึกเขินๆ นิดนึง จำบทไม่ค่อยได้เพราะเวลาที่เร็วไปนิดนึง เทคที่สองเริ่มปรับตัวได้ก็โอเคขึ้น เอาจริงๆ การเตรียมตัวคือเราไม่ได้มีเวลาเยอะมากซ้อมน้อยด้วย สุดท้ายก็รู้สึกว่าโอเค ถ้าให้ให้คะแนนตัวเองขอให้ 8 แล้วกัน มาเก็บตัววันที่ 2 ได้กลับมาเจเพื่อนๆ อีกครั้งก็ดีใจค่ะ ได้ทำหลายอย่างร่วมกันโดยเฉพาะครั้งที่สองนี้กิจกรรมเยอะมากกว่าเดิมอีกแถมมีเดินแบบด้วยก็รอลุ้นว่าจะได้แต่งตัวแบบไหน กลับมาเจอเพื่อนๆ ก็เป็นความรู้สึกที่แบบเราก็สนิทกันมากขึ้นเป็นกันเองมากขึ้น ไม่รู้สึกว่ามีใครที่เราต้องกลัวเป็นพิเศษเเพราะคิดว่าแต่ละคนมีความโดดเด่นที่ต่างกัน มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่าไม่คิดว่าใครจะเป็นศัตรูอยากจะแข่งกับตัวเองมากกว่า ไม่ต้องไปแข่งกับใครเราพยายามก้าวข้ามในสิ่งที่ตัวเองกลัวด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีฝึกเดินบ้างนิดๆ หน่อยๆ เอาเทคนิคจากการเรียนครั้งที่แล้วไปปรับใช้ด้วย หลายคนมองว่าเป็นตัวเต็งแถมเป็นแฝดก็น่าจับตามากขึ้นจริงๆ ก็อย่างที่บอกว่าทุกคนเด่นในด้านของตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก สุดท้ายอยากให้ทุกคนคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

       "กีกี้" วันนี้ตื่นเต้นกว่าครั้งแรกอีก เพราะเป็นการคัดเลือกว่าใครจะได้เข้ารู้รอบต่อไป รอบนี้เตรียมมาดีพอสมควร แถมมีกิจกรรมให้ได้ทำหลายอย่างมาก มิชชั่นของเราในวันนี้ได้พรีเซ็นต์ประกันของ TQM พูดอะไรก็ได้ให้ลูกค้าเข้าใจมากที่สุด ตัวเราก็เลยร้องเพลงเป็นฟีลละครเวทีเลยให้ลูกค้าเข้าใจในสไตล์ของเราเลย เตรียมความพร้อมตั้งแต่ที่พี่ๆ เขาบอกว่าจะมีมิชชั่นนี้ก็คิดเนื้อเพลงมาเลยดูเกี่ยวกับประกันตัวนี้ว่ามันมีอะไรบ้างจะพูดยังไงให้ลูกค้าเข้าใจได้มากที่สุดภายใน 1 นาที ครั้งแรกที่ถ่ายไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลยขอใหม่อีกรอบ ก็ดีขึ้นมานิดนึง คะแนนผลงานเต็มสิบก็คือให้สิบเลยเพราะรู้สึกว่าเราทำมันออกมาได้ดี อีกทั้งจะได้รู้สึกว่ามีความมั่นใจมากขึ้นด้วย สำหรับการแข่งขันนี้ก็รู้สึกแอบหวั่นๆ เหมือนกันเพราะน้องบางคนก็เก่งกันเยอะ เราก็พยายามคิดบวกว่าเราก็ทำได้เหมือนกันถึงแม้เราจะเป็นแบบนี้ก็ตามเสน่ห์ของเราคิดว่าความสามารถมีหลายอย่างเชื่อว่าคณะกรรมการจะต้องมองเห็นว่าเราสามารถทำได้หลายอย่าง สุดท้ายขอบคุณที่ให้โอกาสสาวประเภทสองได้ทำกิจกรรมนี้ ถ้าผู้ใหญ่เห็นแววหนูหนูจะทำเต็มที่และทุ่มเทกับทุกอย่างที่มอบให้ค่ะ

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

          “น้ำใส” หมายเลข 044 บอกว่ามิชชั่นในวันนี้ได้พรีเซ็นต์พูดถึงกรุงเทพประกันภัยจะพูดถึงประกันออกมาอย่างไรให้เข้าใจง่าย การเตรียมตัวของเราก็ค่อนข้างนาน ตั้งแต่ที่พี่ๆ แจ้งมาในกลุ่มว่าต้องทำอะไร สำหรับมิชชั่นนี้ค่อนข้างกดดันเหมือนกัน ตัวเราเองไม่เคยศึกษาเรื่องประกันเลย แต่เห็นเพื่อนๆ หลายคนจะมีแอ็คชั่นทำการบ้านมาอย่างดีมันเลยเป็นความกดดันของเราด้วย บางคนก็เล่นใหญ่มาก จริงๆ เราก็พอรู้ว่าจะพูดเกี่ยวกับประกันเราก็หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับเสพสื่อโฆษณาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลงานวันนี้คิดว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะยังมีความตื่นกล้องอยู่บ้าง การเจอกันวันนี้เพื่อนๆ น่ารักมาก ได้เจอกัน 3 ครั้งแล้ว บางคนก็ให้คำแนะนำจากหลายคนเหมือนกันตัวเต็งสำหรับเราคือ “พี่ติ๊ดตี่” เพราะอินเนอร์พี่เขาดีมาก อยากจะบอกว่าถึงหนูจะเด็กกว่าแต่สู้ตายนะคะ

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

          “เบลล่า” หมายเลข 016 ประสบการณ์ที่เรามีจากการประกวดเวทีอื่นก็ได้มาปรับใช้กับการแข่งขันในรอบนี้ไม่ว่าเป็นการเดินแบบ ได้มาเจอเพื่อนในกองก็แอบกลัวนิดนึงเพราะหลายคนก็เก่งกันเยอะ สำหรับตัวเราก็ไม่ได้กลัวใครนะเพราะเราเป็นตัวของตัวเองก็เชียร์กันและกัน บางคนก็มีมาปรึกษาเราเหมือนกัน อยากจะบอกเพื่อนๆ ว่าสู้ๆ เพื่อนๆ ก็เก่งกันหลายคน แต่ถ้าเพื่อนมาขอมงเราก็คงไม่ยอม สุดท้ายฝากติดตามด้วยเราก็เต็มที่และฝึกซ้อมมาอย่างหนักเหมือนกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

daradaily star challenge ผู้เข้าประกวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments