เปิดความรู้สึก "เตนล์ NCT" เตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดในไทย

เปิดความรู้สึก "เตนล์ NCT" เตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดในไทย

0

เปิดความรู้สึก "เตนล์ NCT" เตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดในไทย

 ครั้งแรกกับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผู้จัดใจดีอย่าง ‘SM True’ (เอส เอ็มทรู) มอบให้เป็นของขวัญสุดล้ำค่า เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการพาความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ผู้ที่มีรอยยิ้มอันงดงามอยู่เสมอ "เตนล์" (TEN) กลับบ้านเกิดมาจัดปาร์ตี้วันเกิดใน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” 

แทยง เตนล์ Baby Don’t Stop เวอร์ชั่น ไทย มีตติ้ง

        ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016  "เตนล์" ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการร้องเพลง และทักษะการเต้นอันโดดเด่นสู่สายตาทั่วโลก ผ่านผลงานอย่าง “The 7th Sense” (เดอะ เซเว่นธ์ เซ้นส์), “Dream In A Dream” (ดรีม อิน อะ ดรีม), ‘New Heroes’ (นิว ฮีโร่ส์) นอกจากนี้ ยังได้ดึงดูดความสนใจจนสะเทือนวงการด้วยการปล่อยเพลง “Baby Don’t Stop(เบบี้ ด้อนท์ สต็อป) เวอร์ชั่นพิเศษภาษาไทย 

TAEYONG x TEN NCT U FAN MEETING in BANGKOK

        ล่าสุดในเดือนมกราคม ปี 2019 นี้ “เตนล์” ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในนามสมาชิกของบอยแบนด์จีนวงใหม่ "WayV" ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TEN’ (เตนล์), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และ ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี) โดยจะทำกิจกรรมโปรโมทที่จีนรวมถึงทั่วโลก ผ่านต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี) 

เตนล์ NCT เพลง New Heroes

        "WayV" ยังได้สร้างความน่าติดตามให้กับการเดบิวต์ของพวกเขา กับการที่ดิจิตอลอัลบั้ม ‘The Vision – The 1st Digital EP” และเพลงเปิดตัว "Regular" ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 12 ประเทศทั่วโลกด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน

เตนล์ NCT เพลง New Heroes

        “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ "เตนล์" ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานอันน่าจดจำสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่จัดขึ้นในบ้านเกิดของเขา โดยหนุ่ม "เตนล์" ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยของผมครับ” อีกทั้งยังเสริมว่าเขาจะเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายเอาไว้ให้กับแฟนคลับด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments