“เอมมี่ แม็กซิม” เปิดใจปมโกงเงินแชร์กว่า 20 ล้านบาท

“เอมมี่ แม็กซิม” เปิดใจปมโกงเงินแชร์กว่า 20 ล้านบาท

0

“เอมมี่ แม็กซิม” เปิดใจปมโกงเงินแชร์กว่า 20 ล้านบาท

          ออกมาเปิดใจเคลียร์สักทีสำหรับสาว “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” หลังมีชื่อเข้าไปเอี่ยวโกงเงินแชร์กว่า 20 ล้านบาท ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "เอมมี่"เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

เอมมี่ แม็กซิม เปิดใจ ดราม่า โกงเงิน

           มีความพร้อมที่จะออกมาพูดตั้งนานแล้วแต่ถ้าเอมมี่จะออกมาแค่ตัวเปล่าๆ คน ก็อาจจะคิดได้ว่าเอมมี่ไปใส่ร้ายคนอื่น ดังนั้นในเมื่อมันเป็นเรื่องของกฎหมาย เอมมี่จึงต้องขอใช้เวลารวบรวมหลักฐานและรวบรวมคนที่เอาเงินของเอมมี่ไปจริงๆ มาโชว์ต่อหน้าทุกคน ซึ่งเอมมี่ขอพูดตรงนี้และขอย้ำตรงนี้เลยว่า เอมมี่ไม่เคยโกงใคร ไม่ได้เกิดมาเพื่อโกงใคร เอมมี่ไม่ได้เปิดบ้านแค่ 1 วัน 2 วัน 3 เดือนหรือ 4 เดือน แต่บ้านนี้เราเปิดกันมานานแล้ว และยอด 28 ล้านบาท ตามที่มีการพูดออกมาอันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง มันมียอดแค่ 26 ล้าน และเอมมี่ก็อยากจะบอกกับทุกคนที่แจ้งความด้วยว่า ยอดของคุณเท่าไหร่คุณก็ควรแจ้งความเท่านั้น เพราะเรื่องนี้มันทำให้เอมมี่เสื่อมเสียชื่อเสียงมาก คือถ้าเอมมี่โกงเงินจริงเอมมี่คงไม่ออกมานั่งตรงนี้หรอก ถ้าเอมี่โกงเอมมี่ต้องรวย ถ้าเอมมี่โกงคุณแม่ของเอมมี่คงไม่ไปขายของที่ตลาดนัด เอมมี่ผิดเองที่เอมมี่ใจอ่อน ผิดเองที่ยอมช่วยเหลือคนอื่น

เอมมี่ แม็กซิม เปิดใจ ดราม่า โกงเงิน

          วันนี้เอมมี่มีทั้งรูปและหลักฐานการโอนเงินให้กับคนคนนั้น ซึ่งคนที่เอาเงินเอมมี่ไปหรือโกงเอมมี่มีอยู่ 10 กว่าคน และยอดเงินก็อยู่ที่ประมาณ 40 กว่าล้านถามว่าทำไมคนที่เขาออกมาแจ้งความเขาถึงไม่ได้รับเงิน อันนี้ก็เป็นเพราะว่า คนกลุ่มนี้จำนวน 10 กว่าคนที่เอมมี่บอก เขาได้นำเงินของเอมมี่ออกไปแล้ว และสิ่งที่ทำให้เอมมี่เจ็บปวดที่สุดก็คือ วันนี้คุณรับเงินไปแล้ว แต่พอวันพรุ่งนี้คุณต้องจ่ายเงิน คุณกลับบอกว่าไม่มีจ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 23/9 ซึ่งเป็นวันที้เอมมี่เจ็บปวดมาก เพราะเขามาบอกกับเอมมี่ว่า พี่เอมมี่หนูไม่มีเงินจ่ายพี่นะ หนูหาไม่ทัน หนูหมุนไม่ได้ และหลังจากนั้นในวันถัดมาก็มีคนอื่นๆ เข้ามาบอกในลักษณะนี้เพิ่มอีก จนในที่สุดเอมมี่ต้องตัดสินใจนำเงินของตัวเองมาสำรองจ่ายแทนคนกลุ่มนี้ ซึ่งตกแล้วเป็นจำนวนเงินกว่า 1-2 ล้านบาท ต่อวัน ทั้งหมดนี่คือเรื่องจริง

เอมมี่ แม็กซิม เปิดใจ ดราม่า โกงเงิน

           จุดเริ่มต้นการตั้งแชร์ของเราเริ่มมาจากตอนแรกเราเล่นกันแค่ในกลุ่มเพื่อนๆ นักแสดง ซึ่งก็มีแค่วงเดียว แต่ว่า ณ ตอนนี้ที่เอมมี่ตั้งมันมีหลายวงมาก คือเกิน 10 วง มีเงินต้นตั้งแต่ 30,000 บาท, 50,000 บาท, 70,000 บาท, 100,000 บาท, 300,000 บาท, 500,000 บาท และ 1,000,000 บาท ทั้งหมดนี้คือเงินต้นของแต่ละวง ซึ่งวิธีการส่งจะเป็นในลักษณะของรายเดือน และอื่นๆ แล้วแต่จะตกลงกัน

           ซึ่งถ้าพูดถึงตัวเงินตั้งแต่เปิดบ้านก็หลายล้านบาทค่ะ แต่ที่ผ่านมาเอมมี่ก็นำออกไปสำรองจ่ายให้กับคนที่เอาของเอมมี่ไปด้วยเหมือนกันมันคือเงินหมุนในแต่ละวันมันคือแชร์ออนไลน์ที่มีทั้งแบบทั้งราย 1 วัน ราย 2 วัน มันมีหลายรูปแบบค่ะ ซึ่งคนที่ลงเล่นแชร์ด้วยกันส่วนใหญ่เราก็จะเจอเขาผ่านโซเชียล ผ่านการโพสต์แจ้งปกติของเอมมี่ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ส่วนเรื่องความไว้ใจ คือเอมมี่ไม่สามารถไว้ใจคนข้างนอกได้เลย แต่ทุกคนไว้วางใจในตัวเอมมี่เพราะเอมมี่คือเอมมี่แม็กซิม และทุกคนก็ได้รับเงินจากเอมมี่จริงๆ แต่ที่มันต้องสะดุดอย่างทุกวันนี้จนมีพี่ๆ กลุ่มหนึ่งเขาออกมาแจ้งความเอมมี่ก็เป็นเพราะว่า มันมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เขาได้นำเงินของเอมมี่ออกไปแล้วไม่นำมาจ่าย ก็คือวันนี้คุณเปียแชร์ คุณได้รับเงินจากการโอนของเอมมี่แล้ว แต่พอถึงวันพรุ่งที่คุณต้องจ่ายคุณกลับบอกเอมมี่ว่าคุณไม่มี นี่คือสิ่งที่เอมมี่โดน ถามว่าจำนวนเงินเยอะไหม เยอะเพราะบางคนก็ 13 ล้านบาท บางคนก็ 10 ล้านบาท เนื่องจากว่าเราเล่นด้วยกันมานานและเขาเล่นแทบทุกวง รวมถึงบางครั้งที่เขาติดเอมมี่เขาก็ไม่ได้จ่ายคืน มันเลยทำให้กลายเป็นดินพอกหางหมู เอมมี่อุ้มและแบกเขามาเป็นปีๆ

เอมมี่ แม็กซิม เปิดใจ ดราม่า โกงเงิน

           กับที่ไม่ไปแจ้งความในวันที่เขาไม่จ่ายค่างวด ก็คือด้วยความที่เขาผ่อนจ่ายมาเรื่อยๆ แต่ว่ามันมาหนักสุดก็คือวันที่ 23/9 เพราะเขามาบอกกับเอมมี่ว่า เขาไม่มีจ่าย คือถ้ามันแค่คนเดียวเอมมี่ก็ยังสามารถไปต่อได้นะเพราะเอมมี่ยังมีรายได้จากการเปิดวง แต่พอคนนี้มาพูดปุ๊บว่าเขาไม่มีจ่าย คือคุณจะให้เอมมี่มารับภาระตรงนี้เหรอ ซึ่งยอดของคุณมันตกวันละ 8-9 แสนเลยด้วย เพราะมันมีดอกเบี้ย แถมเขายังเป็นคนที่เอามือต้นๆ

            ส่วนตอนที่เราเป็นเท้าเราได้เงินทั้งหมด มันได้เยอะเอมมี่ยอมรับว่าได้เยอะ ได้เป็นล้าน เพราะเอมมี่เปิดมาเป็นปี คือเอมมี่พูดตรงๆ ว่าในวันที่เราได้รับมันเหมือนไม่ได้รับ เพราะเอมมี่ต้องมาแบกคนที่มือ 13 ล้าน ที่เอาไปแล้วไม่มาจ่าย มันเลยต้องเปิดวงอื่นทดขึ้นมา

เอมมี่ แม็กซิม เปิดใจ ดราม่า โกงเงิน

           กรณีที่เขาไปแจ้งความแล้วบอกว่า เอมมี่เป็นเท้ามือแรกและสักพักเอมมี่ก็บอกว่าวงล่ม อันนี้ไม่จริงค่ะ เพราะจริงๆ แล้วพี่คนที่เขาแจ้งความยอดของเขาแค่ 26,000 บาท เอมมี่ขอบอกตรงนี้เลยว่าอาจจะเป็นเพราะดวงของเขามั้ง ซึ่งเขาเพิ่งเคยมาเล่นครั้งแรก แล้วเขาดันมาในวันที่คนกลุ่มนี้เอาเงินเอมมี่ออกไปพอดี มันเลยทำให้เอมมี่ไม่มีเงินจ่าย นี่คือความจริง ย้ำชัดไม่ได้เรียกว่าล่ม

            “ถ้าเอมมี่ไม่เปิดวงเพิ่ม คนอื่นๆ ก็จะไม่มีทางได้รับเงิน เพราะเอมมี่ต้องรีบเร่งปิดวงให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะเอาเงินมาจ่ายให้กับคนที่เขาควรจะได้รับ นี่คือสิ่งที่เอมมี่ทำ"

            จริงๆ คือเราเปิดวงใหม่เพื่อปิดวงเก่า เพราะก่อนหน้านี้ถามว่าทำไมเอมมี่ถึงเปิดต่อ มันก็เพราะเอมมี่ได้รับการติดต่อจากคนที่โกงไปยอด 40 ล้าน ซึ่งเขาติดต่อมาว่า พี่หนูจะมาผ่อนพี่นะ เอมมี่ก็เลยคิดว่าอย่างน้อยเราก็คงได้เงินกลับมาบ้างไม่มากก็น้อย เพื่อที่เราจะได้เอาไปช่วยเคลียร์และเดินหน้าต่อไปได้ คือเขาไม่ได้มาขอเล่นอีก แต่เขามาขอผ่อนจ่ายเอมมี่ รวมถึงบางคน คนที่ 10 ล้าน เขาก็บอกว่าพี่ ถ้าเกิดไม่คิดดอกเขา ยอดเขาก็จะประมาณ 7 ล้านบาท ซึ่งเอมมี่ก็โอเค ยอมเสียเปรียบ ขอเอาแค่ 7 ล้านก็ได้แต่หลังจากคุยกันได้ไม่นานมันดันมีข่าวนี้เกิดขึ้น มีข่าวว่า เอมมี่โกงแชร์ เขาก็เลยโกรธและไม่เอาเงินมาจ่ายเอมมี่

           “ในวันที่เอมมี่เข้าห้องไอซียู ทางตำรวจโทรมาหาคนที่ดูแลเอมมี่เขาบอกว่า คนที่ได้โกงเงินไปได้ติดต่อมาว่าให้มาไกล่เกลี่ยที่ สน.คันนายาว

        ส่วนเขาคนนั้นเป็นใครอันนี้เขาไม่ได้อยู่ในวงการ จนถึงตอนนี้เขาได้ติดต่อมาหาเราและเขาก็มีการไปปล่อยข่าวด้วยว่าเราไม่ซื่อสัตย์ เอมมี่เลยมองว่า คุณเป็นหนี้เราและคุณก็ได้ยอมรับแล้ว ฉะนั้นเอมมี่ขอร้องคุณนะคะ คุณเองก็มีลูกเหมือนกัน ต่างคนต่างมีครอบครัว ขอแค่คุณเอาเงินมาเคลียร์เรา เอมมี่จะได้มีเงินให้กับคนที่เขาไปแจ้งความเอมมี่ขอแค่นี้

เอมมี่ แม็กซิม ป่วย เข้าโรงพยาบาล

            สรุปก็คือตอนนี้มีกรณีเกิดขึ้น 2 กรณี ตอนนี้เอมมี่เป็นโจทย์และจำเลย คือตอนนี้เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคน 10 คนนี้ไม่เอาเงินของเอมมี่ออกไป แล้วคนที่ออกมาแจ้งความทั้งหมดก็จะได้รับเงินครบทุกบาททุกสตางค์

          คนที่แจ้งความเอาผิดเรามีแค่ 10 คนยอดประมาณ 5-6 ล้าน ส่วนคนที่โกงมีร่วม 10 คน 40 กว่าล้านได้ คนที่โกงไป 40 กว่าล้าน เรารู้จักทุกคน เรามีที่อยู่หมด แต่ว่าบางคนอยู่ต่างประเทศ บางคนก็เหมือนเป็นเท้าจากที่อื่นมาเล่นกับเรา มาขอเอาเงินของเราไปหมุน แรกๆ เขาก็จ่ายดีค่ะ แต่ ณ วันนี้เขาก็ปรบมือที่บ้านเอมมี่ล้ม เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับเอมมี่อีก วันนี้เอมมี่ขอบอกว่าคุณกำลังทำให้เอมมี่เดือดร้อน

เอมมี่ อมลวรรณ ศัลยกรรม ทำหน้า ประเทศเกาหลี

           "คุณทำเอมมี่ป่วย คุณทำให้เอมมี่แย่ คุณทำให้แม่เอมมี่เป็นหนี้โรงพยาบาล เอมมี่ขอเงินเอมมี่คืนได้ไหมคะ เอมมี่ไม่เอาดอกก็ได้ แต่เอมมี่ขอเงินต้นของเอมมี่คืน คุณพูดแล้ว คุณมาขอร้องเราแล้วว่าจะมาขอไกล่เกลี่ย เอมมี่ขอเงินเอมมี่คืนได้ไหมคะ วันนี้เอมมี่ไม่ได้มานั่งร้องไห้ดราม่าแต่เอมมี่อยากได้เงินเอมมี่คืน"

          ทุกวันนี้ออกจากโรงพยาบาลเอมมี่ก็ยังต้องกินยากล่อมประสาทเหมือนตัวเองเป็นโรคจิตเหมือนตัวเองเป็นคนบ้า คุณมีลูกคุณมีครอบครัว คุณสงสารเราเถอะ ถ้าวันนี้เอมมี่โกง เอมมี่ต้องไม่ขายของในตลาดนัด เอมมี่ต้องมีรถหรูขับ เอมมี่ต้องไม่เช่าบ้านอยู่ เอมมี่ต้องไม่เป็นหนี้โรงพยาบาล วันนี้เอมมี่ป่วยจริง เอมมี่ยอมรับ แต่เอมมี่ขอเงินเอมมี่คืนได้ไหม คนที่เขากล่าวหาว่าหนูโกง กว่าหนูจะเป็น เอมมี่ แม็กซิม ได้ 10 ปีอ่ะ

เอมมี่ อมลวรรณ ศัลยกรรม ทำหน้า ประเทศเกาหลี

          ถ้าวงการนี้มันทำให้เอมมี่สามารถได้เงินจริงๆ เอมมี่จะทุบหม้อข้าวตัวเองทำไม บางคนก็ออกมาด่า ว่า ไหนบอกว่าไม่มีเงินยังเข้าเอกชนได้ คือหนูโชคดีที่ยังมีคนรักหนูอยู่บ้าง เป็นน้องที่รู้จักกันมารับเอมมี่ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตอนที่เราป่วย ตอนที่เราไม่มีมันชีพจรแทบจะไม่เต้นแล้ว เอมมี่ใช้สิทธิ์บัตร 30 บาทรักษาทุกโรคเราไม่ได้มีเงินจริงๆ และวันนี้เราเป็นหนี้โรงพยาบาลจริงๆ ซึ่งแม่เอมมี่ต้องไปผ่อนกับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ค่ะ ตอนนี้คุณแม่ได้มีการจ่ายไปแล้วจากการขายขนมมันทอดที่ตลาดนัดหมื่นกว่าบาท แต่ค้างอยู่อีกหมื่นแปด ณ วันนี้หนูไม่มีเงินหนูไม่มีเงินทุกบัญชี
 

เอมมี่ อมลวรรณ ศัลยกรรม ทำหน้า ประเทศเกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments