​​​​​​​“เอมมี่ แม็กซิม” แย้มเคลียร์คดีแชร์จบปีหน้า ลั่นไม่ขอพูดถึง “ธีร์” อีก

​​​​​​​“เอมมี่ แม็กซิม” แย้มเคลียร์คดีแชร์จบปีหน้า ลั่นไม่ขอพูดถึง “ธีร์” อีก

0

“เอมมี่ แม็กซิม” แย้มเคลียร์คดีแชร์จบปีหน้า ลั่นไม่ขอพูดถึง “ธีร์” อีก

                แม้จะยังคงหาเงินประกันตัวอยู่ แต่ก็ยังสู้อยู่ต่อไป และเตรียมเคลียร์คดีแชร์ให้จบภายในปีหน้านี้อย่างแน่นอน สำหรับ "เอมมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกไม่ขอพูดถึง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” อีกต่อไป ให้ฟังด้วยว่า

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

อ่านข่าวต่อ

"ธีร์" แจงเหตุไม่ช่วยเหลือเงินประกันตัว "เอมมี่ แม็กซิม" พร้อมอัพเดทอาการป่วย

                ตอนนี้ก็ยังต้องไปศาลตามที่นัดอยู่ ซึ่งทุกครั้งที่ไปก็ยังต้องประกันตัวเหมือนเดิม และในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ก็ต้องไปขึ้นศาลหาเงินไปประกันตัวก่อน จำนวนเงิน 600,000 บาท ด้วยความที่เขาแยกฟ้อง และจำนวนเงินที่ฟ้องเยอะ ซึ่งเงินเราก็หาโดยการขายของตามปกติเพื่อที่จะให้ได้ครบตามจำนวน และรู้สึกโชคดีที่ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็มีคนคอยช่วยเหลือ ส่วนมากก็จะเป็นผู้หญิงที่เขาเห็นแล้วสงสารและเอ็นดูเรา และเขาก็เป็นคนตรงๆ เหมือนเราด้วย เลยโอนมาช่วย ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังคิดเยอะอยู่เพราะว่าจะต้องรีบประกันตัวแล้ว แต่ยังต้องใช้ชีวิตในการบินไปต่างประเทศบ่อยๆ ยังต้องรับงานอยู่ และจะมีคอนเสิร์ตที่สวิตเซอร์แลนด์ด้วย ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ไป

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

                ทั้งนี้เรื่องการประกันตัวครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว แต่สิ่งที่ยังติดอยู่ก็คือกำไล EM ที่ข้อเท้า เพราะเราขอติดในการประกันตัว และต้องมีเงินหลักล้านบาทเพื่อที่จะเติมให้ครบถึงจะเอาออกได้ โดยตอนนี้เงินเป็นล้านมันเยอะเลยต้องติดอยู่จนกว่าจะสิ้นสุดคดี และพอสิ้นสุดการประกันตัวเสร็จแล้วก็ยังต้องสืบต่อเนื่องไปยังปีหน้า แต่ปีหน้าเรื่องนี้จบแน่นอน เพราะศาลก็ได้นัดแบบต่อเนื่องแล้ว

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

                ส่วนทาง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ก็ถือว่าไม่รู้จักแล้วกัน เพราะตั้งแต่วันที่ได้ออกมาแถลงข่าวเหมือนทุกคนเข้าใจเรามากขึ้น และบางทีก็มีคำถามมาจากหลายแหล่งที่ถามเข้ามาหา ซึ่งทุกวันนี้ตั้งแต่แถลงข่าวไปก็ไม่เคยเห็นข้อความแบบนั้นอีกเลย จะมีแต่คนให้กำลังใจ เพราะฉะนั้นวันนี้เราขอยึดสิ่งที่ทุกคนให้คือกำลังใจดีกว่า จะมุ่งหน้าทำความดีแบบนี้ตลอดไป

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

                โดยได้สังเกตดูแล้วว่าทุกๆ ครั้งที่พอเหมือนจะหมดลมหายใจ มันก็เหมือนมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งทุกคนเขาก็จะพูดว่าเงินประกันตัวมันเยอะมาก แล้วรอดมาได้ยังไง เหมือนมีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือทุกครั้ง ซึ่งหลังจากที่เราได้ออกมาแถลงข่าวไปก็ไม่มีการติดต่อกันอีกเลย แต่เขาก็ยังมีการแอบไปแอดน้องสาวคนสนิทเรา และบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าผมเป็นใครก็ให้ไปหาในกูเกิลเอา ส่วนตัวเป็นคนตรงตั้งแต่ที่เคยช่วยเหลือเขาก็ไม่ได้มีการแอดเฟซบุ๊กกัน แต่ว่าเขาก็ดันไปซวยหน่อยที่ไปแอดน้องรักของเรา พอหลังจากที่แถลงข่าวเสร็จน้องเขาก็แคปส่งมาให้ดูหมดเลย ซึ่งถ้าเขากลับมาคุยหรือเข้ามาให้ความช่วยเหลือก็ไม่ขอรับแล้ว เพราะว่ามีคนที่ไม่รู้จักมาช่วยเหลือแล้ว ย้ำชัดไม่ขอรับความช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้นจากคนคนนี้ และไม่ขอพูดถึงเขาอีก ขอให้มันจบแล้วจบเลย ถือว่าอโหสิกรรมไป ต่างคนต่างอยู่

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

                สำหรับเรื่องที่ไปของานทำกับทาง “พี่พชร์ อานนท์” พอดีได้เข้าไปคอมเมนต์พี่เขา ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีที่แล้วอย่างที่ทุกคนทราบกัน ที่เกิดเรื่องกันขึ้นกับทาง "ฮาเวิร์ด หวัง" ซึ่งพี่เขาก็เหมือนไม่เข้าใจและโกรธเรามาก ถึงขั้นกรวดน้ำกันเลย แต่พอวันหนึ่งเรื่องที่เรามีลูกปรากฏขึ้นมาก็ทำให้พี่เขาเข้าใจเลยว่าสิ่งที่เราทำมันคือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แล้วเขาก็เข้าใจว่าเราต้องดูแลลูก และได้มีโอกาสไปที่รายการของพี่เขา หลังจากนั้นพี่เขาก็มีการทักอินบอกซ์มาว่าอยากให้ไปเล่นหนังเรื่อง "หอแต๋วแตก" แต่เราดันพลาดที่ไม่ได้กดเข้าไปดู ซึ่งหนังมันก็ถ่ายจบและปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว

เอมมี่ แม็กซิม ธีร์ ไม่ช่วยเหลือ อาการป่วย คดี แชร์

                และมีอีกวันหนึ่งพี่เขาก็ทักมาถามว่าเล่นหนังเรื่อง "สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์" ไหม เราก็รีบตอบทันทีทั้งๆ ที่อยู่เกาหลี เลยรีบซื้อตั๋วบินกลับมาถ่ายหนังให้พี่เขา และบอกว่าขอบทเยอะหน่อย เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยงเลย ขอแค่ได้ร่วมงานกับพี่ และวันนี้อยากจะขอโทษพี่เขาที่เคยทำให้รู้สึกไม่สบายใจ อยากบอกว่าพี่เขาเป็นคนที่สุดยอดมนุษย์มาก เพราะเขาให้โอกาสทุกคน และสร้างคนมาเยอะมาก ส่วนตัวขอให้กำลังใจพี่เขากับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ขอให้สู้ๆ เพราะเราก็กำลังสู้อยู่เช่นกัน ที่ไปคอมเมนต์วันนั้นเห็นว่าพี่เขากำลังถ่ายหนังสักเรื่องหนึ่งอยู่ เลยไปเขียนว่า “หนูว่างนะพี่” แต่ก็เข้าไปคอมเมนต์แซวพี่เขาอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments