SWEAT16 ชี้การบ้านยังสำคัญสำหรับ การศึกษา 

SWEAT16 ชี้การบ้านยังสำคัญสำหรับ การศึกษา 

0

sweat16 ชี้การบ้านยังสำคัญสำหรับ การศึกษา 

       ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเกิร์ลกรุปสำหรับ sweat16 ที่กำลังมีผลงานโดดเด่น แต่อีกด้านหนึ่งของวัยรุ่นพวกเธอคือวัยเรียน ดาราเดลี่ได้ทำสกู้ปส่องแง่มุมการเรียนของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่  และทัศนะต่อการศึกษาว่าด้วยการบ้าน  ว่าพวกเขามีมุมมองอย่างไร 

sweat16 การเรียน ทำการบ้าน

      "นิ้ง sweat16" ค่ะ ตอนนี้นิ้งอยู่ชั้นม.5  โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า แล้วก็เรียนพีดีกรี ม.รามด้วยค่ะ คณะมนุษยศาสตร์อังกฤษ การเรียนแบบนี้เราสามารถเอาความรู้ของม.รามมาช่วยที่เรื่องเรียนที่โรงเรียนได้  ทำให้เราเข้าใจมากยิ่งขึ้น เราก็แบ่งเวลาในการซ้อมให้เร็วขึ้นจะได้กลับบ้านไปอ่านหนังสือ นิ้งมีเทคนิค 2อย่าง ข้อแรก จะต้องตั้งใจเรียนในห้อง ถ้าเราตั้งใจเรียนพอกลับบ้านไปเราจะได้มีเวลาซ้อมมากขึ้น ทบทวนสิ่งที่ไม่เข้าใจ ข้อ2 นิ้งจะจดบันทึก แต่ที่สำคัญต้องมีปากกาไฮท์ไลท์ สติ๊กเกอร์ จะช่วยให้เราเข้าใจมากขึ้น 
        เธอเผยอีกถึงการบ้านว่า การบ้านก็ยังจำเป็นนะคะ เพราะจะได้ทบทวนความรู้ เกรดที่ผ่านมาก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ นิ้งเป็นคนที่ชอบเรียนภาษาอังกฤษค่ะ เพราะว่าเราสามารถติดต่อสื่อสารกับต่างชาติได้หลายๆชาติ

sweat16 การเรียน ทำการบ้าน

sweat16 การเรียน ทำการบ้าน

        "แอนนี่ sweat16" ค่ะ ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงฝ่ายมัธยมค่ะ ศึกษาอยู่ห้อง GIFTED ภาษาอังกฤษกับคณิตค่ะ เป็นห้องที่ต้องสอบเข้า เป็นท็อปเท็น ผลการเรียนก็อยู่ในระดับพอประมาณ พยายามทำให้ได้ 3.5 ขึ้นไป ทุกเทอมค่ะ แล้วก็เป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียน นิ้งจะใช้เวลาว่างในการทบทวนค่ะ ศึกษาเพิ่มเติม ที่สำคัญคือต้องตั้งใจเรียนค่ะ
 

      สำหรับเรื่องการบ้าน เธอบอกว่า  การบ้านเยอะเกือบทุกวิชาค่ะ การบ้านยังสำคัญอยู่ค่ะเหมือนเป็นการนำไปใช้ เราเรียนมาเราก็ต้องนำความรู้ไปใช้ทำการบ้าน ขอลอกการบ้านเพื่อนเป็นเรื่องธรรมดาของนักเรียนค่ะ แต่เราควรให้เพื่อนสอนด้วย อนาคตอยากเรียนนิเทศค่ะ เพราะอยากรู้เบื้องหน้าเบื้องหลังของการทำงาน

sweat16 การเรียน ทำการบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments