“ม่านมุก Sweat16!” แจงสมาชิกไม่เคยแข่งกันดัง

“ม่านมุก Sweat16!” แจงสมาชิกไม่เคยแข่งกันดัง

0

“ม่านมุก Sweat16!” แจงสมาชิกไม่เคยแข่งกันดัง

        “ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล” หนึ่งในสมาชิก Sweat16! เผยถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่า ซิงเกิ้ลใหม่เพลง TKO เป็นซิงเกิ้ลที่สามแล้ว เป็นเพลงที่เป็นออริจินอลเพลงไทย โดยมี “พี่บอย โกสิยพงษ์” และ “พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน” มาช่วยแต่งเพลงให้ ที่สำคัญเป็นเพลงที่ทำงานแบบครอสโอเวอร์ระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น เพราะได้นักแต่งท่อนแร็ปมือดีจากญี่ปุ่น รวมถึงการอะเรนจ์ท่าเต้นกับดนตรีก็ส่งตรงจากญี่ปุ่นเหมือนกัน

ม่านมุก Sweat16! แข่งกันดัง

        ด้าน “มิ้น ทสมา เทศน์ธรรม” หนึ่งในสมาชิก Sweat16! สำหรับเอ็มวีที่ปล่อยมาวันแรกเพลงของเราติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลย ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งคนที่เป็นแฟนคลับและคนที่ติดตาม เพลงนี้จะพิเศษคือมีท่อนแร็ปด้วย คนร้องคือ “เฟรม สุธาสินี เอมทอง” จริงๆ คนที่แร็ปมี 4 คนคือ เฟรม มิวสิค พาด้า แอนนี่ ตื่นเต้นมาก เพราะก็เป็นแฟนคลับคุณเคน เดอะซังคิวมารุ อยู่แล้ว ส่วนตัวก็ได้มีการฝึกฝนพัฒนาในด้านการร้องเพิ่มขึ้น ซิงเกิ้ลนี้ได้เปลี่ยนลุคพวกเราทุกคนเลย เนื่องจากมีการเตะต่อยทำให้ดูแข็งแรงปราดเปรียวขึ้น ท่าเต้นก็ยังคงแข็งแรงและสดใส แต่จะมีความยากขึ้นเพราะจะมีท่าในการเตะมาเพิ่ม 

ม่านมุก Sweat16! แข่งกันดัง

        “ม่านมุก” เผยอีกว่า สำหรับประสบการณ์ที่ได้ไปโชว์ใน 2 ประเทศ คือที่ญี่ปุ่นกับมาเลเซีย ได้ประสบการณ์มามากทุกคนให้การตอบรับดีมากแล้วก็ได้มีพูดภาษาอังกฤษบนเวที

ม่านมุก Sweat16! แข่งกันดัง

         ด้าน “ซอนญ่า ซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่” และ “เฟรม สุธาสินี เอมทอง” เผยเรื่องที่ประทับใจมากๆ ที่มาเลเซีย คือแฟนคลับต้อนรับดีมาก ทำป้ายเชียร์ให้ ก็ไม่คิดว่าแฟนๆ ที่ต่างประเทศจะสนับสนุนพวกเรา เวลาที่ไปโชว์ในต่างประเทศจะประทับใจทุกครั้ง มีแฟนๆ เพิ่มมากขึ้น

ม่านมุก Sweat16! แข่งกันดัง

         ส่วนเรื่องการแข่งขันกันในกลุ่ม “ม่านมุก” เผยว่า ทุกคนมีความเข้าใจ ไม่มีใครคิดว่าเด่นกว่าใคร เรามองว่าเราเป็นทีมกลุ่มเดียวกัน ตำแหน่งเซ็นเตอร์ในแต่ละเพลงก็จะมีการผลัดเปลี่ยนกันอยู่แล้ว ทุกคนให้กำลังใจกัน ไม่มีใครที่น้อยใจกันเลย สนับสนุนกันเสมอ เพราะตำแหน่งเซ็นเตอร์เป็นตำแหน่งที่สำคัญ คิดว่าผู้ใหญ่คัดเลือกมาให้เหมาะสมอยู่แล้ว ไม่ว่าใครในวงจะดังที่สุดก็ทำให้คนรู้จักวงอยู่แล้ว

        TKO เป็นสไตล์เพลงที่ฉีกออกไปจากเพลงที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกคนสนใจได้มากขึ้น เอ็มวีก็ดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอน พวกเราทำเต็มที่มาก ส่วนเพลงอื่นๆ ก็สามารถติดตามได้

ม่านมุก Sweat16! แข่งกันดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments