“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

0

“นาคี 2” แรงทั่วโลก โกยเงินตปท. ทะลุ 300 ล้าน  “JKN-ช่อง 3” ขายลิขสิทธิ์

         “นาคี 2” เลื้อยสนั่นโลกแห่ซื้อลิขสิทธิ์ฉายทั่วโลกทั้งภาค 1 และ ภาค 2 “JKN-ช่อง 3” จับมือกันขายลิขสิทธิ์ทั่วโลก มั่นใจรายได้รวมทะลุ 300 ล้าน

นาคี 2 รายได้ 300 ล้าน ลิขสิทธิ์ โกอินเตอร์

           แรงไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ นาคี 2 เข้าฉายแค่ 3 วันก็ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ล่าสุดกำลังทะยานสู่ 300 ล้านบาท ซึ่ง “นาคี 2” ไม่ได้แรงแค่ในประเทศเท่านั้น ซึ่ง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับถล่มทลายนาคี 2 ขณะไปออกบูธในงาน Mipcom 2018 เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ว่า ได้รับความสนใจจากทั่วโลก หลายๆ ประเทศทั่วโลกได้แห่ซื้อลิขสิทธิ์นาคี 2 แม้จะยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ก็ตาม ทั้งนี้เพราะได้ชมละครนาคีแล้วรู้สึกประทับใจ และมั่นใจว่านาคี 2 ก็จะมีความมั่นใจว่าจะสนุกไม่แพ้ละครนาคี ทำให้ผู้ค้าทั่วโลกต่างแห่กันซื้อลิขสิทธิ์นาคี 2 ไปอย่างถล่มทลาย

ญาญ่า ณเดชน์ เซ็กซี่ นาคี 500 ล้าน

          เพิ่งกลับมาจากงานฝรั่งเศสคนมาซื้อของกันเยอะมาก งานจัด 1 ปี 1 ครั้งเป็นเดอะบิ๊กเก็ต คอนเทนต์ อินเดอะเวิล์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทุกช่องทุกสถานีทั่วโลกห้ามพลาดจะมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ ในฐานะที่เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเพียงผู้เดียวของช่อง 3 ละครทุกเรื่อง 70 เรื่องที่เราไปจัดจำหน่ายได้รับเสียงตอบรับอย่างมหาศาล นาคีขายดีมาก นาคี 1 ได้รับความนิยมมากคนมาถามล้นบูธเลย ทุกคนก็เลยมาซื้อนาคี 2 ด้วย

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

          นับเป็นครั้งแรกที่เราได้มาเปิดบูธอินเตอร์เนชั่นแนลให้กับทางช่อง 3 ที่ผ่านมาช่อง 3 ไม่เคยขายละครสู่ต่างชาติเลย ฉะนั้นก็เลยกลายเป็นมหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ที่ประเทศมีของดีมีคอนเทนต์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ หลายๆ ประเทศก็ซื้อไปออกช่วงไพร์มไทม์ เช่น ฟิลิปปินส์ อินเดีย ตลอดจนตอนนี้เราคุยกับทางไต้หวัน เจแปน เกาหลี และแน่นอนขยายไปที่บรูไน สิงคโปร์ ทางลาตินอเมริกาก็มา ก็เป็นอะไรที่เราประทับใจที่ไปขายครั้งแรกแล้วได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากคนทั่วโลก

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

           เริ่มต้นจาก “นาคี” เลยได้รับการตอบรับดีมาก ยิ่งตอนนี้นาคี 2 ที่เข้าฉายไปได้ร้อยกว่าล้านทำให้เรามีความมั่นใจมาก ทางผู้ซื้อเขาก็ดูทีเซอร์นาคี 1 ยังไม่ทันได้ดูนาคี 2 นะแต่เขาก็เกิดความมั่นใจว่านาคี 2 จะดีเหมือนนาคี 1 เขาก็ตอบตกลงซื้อไปเลยทั้งนาคี 1 และ 2 เราโชว์เคสแค่นาคี 1 ให้ดูไม่ได้โชว์นาคี 2 เลย แต่เขาก็เอาเลยทั้ง 1 และ 2 ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีมากได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ล้นบูธเลย ซึ่งเป้าหมายคือ 300 ล้าน มั่นใจว่าปีนี้ถึงแน่นอนค่ะ

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments