​​​​​​​"ชาคริต" เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ แฮปปี้ภรรยา "แอน" ใกล้คลอด

​​​​​​​"ชาคริต" เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ แฮปปี้ภรรยา "แอน" ใกล้คลอด

2

"ชาคริต" เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ แฮปปี้ภรรยา "แอน" ใกล้คลอด

 

 

            ใกล้จะเป็นคุณพ่อป้ายแดงเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ตอนนี้เรียกว่านับวันรอภรรยา "แอน" คลอด "น้องโพธิ์" ทุกวัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มคริตเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องลูกสักหน่อย

ชาคริต แอน ลูก คลอด น้องโพธิ์

            ตอนนี้ภรรยาก็ใกล้คลอดแล้ว เราก็เตรียมซื้อของที่จำเป็นที่ต้องใช้ไว้บ้าง อย่างเช่นพวกเครื่องอุ่นนม พวกผ้าห่มตัวนอน หรือชุดเด็กที่เป็นผ้าออร์แกนิค ก็มีผู้ใหญ่ที่น่ารักๆ ที่ให้ความเมตตาสนับสนุนมาก็เยอะ แล้วก็ที่เหลือต้องเบรกๆ เอาไว้ ธรรมชาติของลูกว่าเขาจะไปทางไหน ตัวเล็กหรือว่าจะตัวใหญ่ โตเร็วโตช้า แล้วก็คงสเต็ปบายสเต็ป เพราะเราเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ก็เรียนรู้ไปด้วยกัน ลูกก็คงต้องเรียนรู้ของพ่อแม่ด้วยเหมือนกัน 

ชาคริต แอน ลูก คลอด น้องโพธิ์

            ส่วนกำหนดคลอดก็ไม่ได้กำหนดการคลอดอะไร แต่พยายามปล่อยให้เป็นธรรมชาติอยู่ แต่ว่าก็มีการคุมบล็อกๆ ตบๆ ไว้บ้างถ้าทำได้ เพราะว่ามีเรื่องของคิว แล้วอย่างที่บอก วงการบันเทิงให้คิวไปแล้วก็ลายาก ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็เดินออกมาเฉย คน 60 คนเป็นร้อยคนทำงานด้วยกัน ก็ได้แต่ลุ้นว่าขอให้เป็นไปตามที่บล็อกไว้เถอะลูกนะ แบบว่าอย่าอยู่ดีๆ หลุดออกมาตอนที่พ่อไม่อยู่นะ 

ชาคริต แอน ลูก คลอด น้องโพธิ์

            ก็ดีใจที่จะได้เป็นพ่อแม่คนแล้ว เราเองก็อยากมีตั้งนานแล้ว ตอนนี้ก็ได้แล้วสมใจ เหลืออีกคนหนึ่งลูกสาวต้องมานะ เราคิดแค่นี้ ขำๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ผู้ชายคนลูกสาวคน แต่ก็หวังๆ ไปก่อน

ชาคริต แอน ลูก คลอด น้องโพธิ์ 

            กับงานในวงการก็ไม่ได้ลดลงหรอก แต่แค่อาจจะไม่หามรุ่งหามค่ำติดๆ กัน ไม่ได้รับงานเพื่อสนองแบบรับที 3 เรื่องอะไรแบบนั้น ก็คงต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัว แล้วตอนนี้ก็มาโฟกัสที่ธุรกิจที่จะสร้างไว้ให้พวกเขา เราก็ต้องแบ่งให้เท่ากัน เพราะว่าเรามีเรื่องของความรับผิดชอบไปอีกสเต็ปแล้ว เพราะฉะนั้นการโฟกัสของแต่ละวันแต่ละเวลาที่ใช้ไปมันต้องมีสติมากขึ้นโฟกัสมากขึ้น

ชาคริต แอน ลูก คลอด น้องโพธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” โป๊ะแตก! หลุดความลับที่ภรรยาฟังแล้วยังอึ้ง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“ชาคริต” เตรียมความพร้อมมีลูกคนที่ 2 “น้องโพธิ์” ต้องมีน้องแล้ว

ภูมิใจในตัวลูก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” วาดภาพ มอบเพื่อร่วมประมูล ผู้ใหญ่ใจดีปิดยอดสวยๆ 21,999 บาท

เจอกันครบทีม! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวกันในรอบ 25 ปี

อิจฉาชาวพัทยาหนักมาก! “ชาคริต แย้มนาม” เผยความรู้สึกหลังเยือนพัทยาในรอบ 15 ปี เปลี่ยนไปเยอะ

 “ชาคริต” อัปเดตคืบหน้าคดีเพจปลอมหลอกขายทุเรียน เสียหายหนัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments