"ฮาน่า" เสียดายชวดรับทรัพย์ เหตุสามีงดให้ลูกรับงานในวงการ

"ฮาน่า" เสียดายชวดรับทรัพย์ เหตุสามีงดให้ลูกรับงานในวงการ

0

"ฮาน่า" เสียดายชวดรับทรัพย์ เหตุสามีงดให้ลูกรับงานในวงการ

          ทำเอาออกอาการเสียดายอยู่ไม่น้อยหลังชวดรับทรัพย์ เหตุเพราะสามีอย่างหนุ่ม "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" ไม่ยอมให้ลูกชายทั้ง 2 คน อย่าง "น้องฮาร์เปอร์ ทัศนจักร จักรพงษ์"  และ "ฮันเตอร์ ปารุสก์ จักรพงษ์" รับงานในวงการบันเทิง สำหรับคุณแม่ยังสวยอย่าง "ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องการหวนกลับมารับงานละครให้ฟังว่า 

ฮาน่า

          สำหรับงาน ตนกลับมารับเล่นละครแล้ว เพราะลูกเข้าโรงเรียนเลยมีเวลามากขึ้น ตอนนี้มีละครของ "อาตู่ นพพล โกมารชุน" และมี "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" กำกับ เลยไปรับเล่นเป็นสีสันในละครเรื่อง "ริมฝั่งน้ำ" คาแรคเตอร์เล่นเป็นคุณแม่รักลูกมาก จะสปอยล์ลูกทุกอย่าง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ก็ต้องไปดูกันเอาเองว่าจะเป็นอย่างไร โดยตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นและกลัวแอคติ้งไม่ผ่านหรือจำบทไม่ได้ แต่นักแสดงที่เล่นด้วยก็เข้าขากันมากเลยทำให้ผ่านไปด้วยดี และมีภาพยนตร์และละครติดต่อมา ตนก็ดูเวลาอีกทีนึงว่าจะไปรับเล่นได้หรือเปล่า 

ฮาน่า

          ส่วนเรื่องลูกชายทั้ง 2 คนที่ไม่ยอมให้เข้าวงการนั้น เพราะทางคุณพ่อเขาขอไว้ว่าให้ลูกอยากจะเข้าและพร้อมจริงๆ ไม่อยากไปบังคับ อยากให้เรียนให้จบการศึกษาสูงๆ ก่อน เผื่อเขาอยากจะไปทำอาชีพอื่นที่เขาชอบ ก็เป็นได้และมองว่ายังไม่ถึงวัยที่จะเข้ามาทำและเขาอาจจะไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการหาเงินหรือการดูแลตัวเอง เพราะรู้ๆ กันอยู่เรื่องเหล่านี้ถ้าอยู่ในวงการเป็นอะไรที่หาได้ง่ายทำให้เขาไม่มีประสบการณ์เลยอยากลองไปใช้ชีวิตก่อน จริงๆ กับงานถ่ายอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็อยากให้เขาทำ แต่ไม่คิดบังคับขึ้นอยู่กับเขาด้วยแต่ถ้าวันที่เขาอยากทำก็พร้อมสนับสนุน โอดเสียดายชวนทรัพย์ก้อนโตไปบ้างแต่ก็อย่างที่บอกติดตรงพ่อเขา ตนก็ต้องให้เกียรติเพราะเลี้ยงดูสร้างมาด้วยกันและคุยกันเข้าใจดีและลูกชายทั้ง 2 คนก็มีแววเป็นศิลปิน ชอบเรียนเปียโนและชอบวาดรูป

ฮาร์เปอร์ ฮันเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments