"ฮาน่า" อัพเดทพัฒนาการลูก พับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3

"ฮาน่า" อัพเดทพัฒนาการลูก พับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3

0

"ฮาน่า" อัพเดทพัฒนาการลูก พับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3

           มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักเติบโตสมวัยอย่าง "น้องฮาเปอร์ ด.ช.ทัศนจักร จักรพงษ์" และ "น้องฮันเตอร์ ด.ช.ปารุสก์ จักรพงษ์" สำหรับคุณแม่คนสวยอย่าง "ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์" แต่ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีการแย่งของเล่น รวมถึงมีการเตะต่อยตามประสาเด็กกันอยู่บ้าง เลยไม่รู้ว่าทางคุณแม่จะมีวิธีจัดการหรือสอนอย่างไร ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

ฮาน่า ทัศนาวลัย อัพเดท พัฒนาการ ลูก

           ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนซนมาก แต่เขาบอกว่าเด็กซนเป็นเด็กฉลาด ด้วยความที่เป็นผู้ชายทั้งคู่เวลาเล่นอาจจะเข้าขากัน แต่มีแย่งของเล่นกันบ้าง โชคดีที่คนพี่จะยอมน้อง เพราะสอนให้เขาแชร์ให้น้อง แต่ตอนนี้เริ่มสอนคนน้องแทน เพราะเขาได้ใจ เนื่องจากคนพี่จะให้ของทุกอย่าง ต้องคอยบอกเขาว่าต้องผลัดกันเล่น ต้องแบ่งกัน ถ้าแย่งจะเอาไปทิ้ง ต้องใช้จิตวิทยาในการสอนลูกเยอะมาก ต้องทำให้เขาเคารพสิทธิ์กันและกันด้วย ถ้าน้องจะเอาทุกอย่างก็รู้สึกสงสารพี่ ทั้งนี้ยังบอกว่าโชคดีที่ทั้ง 2 คนจะไม่ค่อยเล่นกันรุนแรง มีเตะต่อยกันบ้างตามประสาเด็ก แต่คนพี่จะไม่ชอบใช้กำลัง จะเป็นคนเล็กซะมากกว่า ตอนนี้ก็ต้องบอกให้เขาเบาๆ ลงหน่อย

ฮาน่า ทัศนาวลัย อัพเดท พัฒนาการ ลูก

           ส่วนเรื่องเรียน คนพี่อายุ 6 ขวบ คนเล็กอายุ 3 สามขวบ คนโตก็เรียนดีเกินความคาดหมาย ตอนแรกไม่คิดว่าเขาจะตั้งใจเรียนขนาดนี้ แต่ผลการเรียนที่คุณครูเขียนชมและมีรางวัลที่ได้มาทำให้รู้สึกภูมิใจมาก กับลูกคนเล็กก็จะชอบไปโรงเรียนมาก ไม่ร้องไห้เลย ทั้งคู่อาจจะมีคนพี่ที่ไม่ค่อยอยากตื่นในตอนเช้ามากเพราะโรงเรียนเขาเปิดเร็วมาก ทั้งนี้ยังบอกว่าคนโตเพิ่งเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ แต่คนเล็กตอนนี้ให้เรียนที่โรงเรียนไทยก่อน แล้วค่อยย้ายไปนานาชาติ แต่ถ้าเขาชอบจะให้เรียนไทยเรื่อยๆ นานาชาติก็ค่อยไปเรียนเสริมเพิ่มเติมเอา

ฮาน่า ทัศนาวลัย อัพเดท พัฒนาการ ลูก

           กับเรื่องการเลี้ยงก็สลับกันเลี้ยงกับสามีอย่างพี่ฮิวโก้อยู่ และถ้าทั้งคู่มีคิวปฏิทินเรื่องงานที่ตรงกันก็จะมีคุณยายมาดูให้ แต่พี่ฮิวโก้จะไม่ค่อยออกไปไหน เราจะทำงานข้างนอกเองซะเยอะมากกว่า สำหรับแพลนมีลูกคนที่ 3 ก็ต้องพักก่อน เพราะรู้สึกว่าการเลี้ยงและอบรมลูกให้ดีเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก เพราะคนโตจะไม่มีพี่เลี้ยง เราเลี้ยงเองเลย แต่ถ้ามีก็มีได้ในทันที ไม่ได้มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับสุขภาพอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ขอปล่อยไปเป็นเรื่องอนาคตแล้วกัน

ฮาน่า ทัศนาวลัย อัพเดท พัฒนาการ ลูก

           ด้านธุรกิจก็ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบำรุงเส้นผม เพราะก่อนหน้านี้ตอนท้องจะเป็นคนที่ผมน้อย บาง และร่วงเป็นกำมือ และเถิกมาก เลยรู้สึกเครียด อาจจะเป็นกรรมพันธ์ุด้วย เลยไปหาข้อมูล และต้องโรยผงไฟเบอร์ตลอด เลยคิดว่าการทำแบบนี้ไม่ดีแน่เลย ไปปรึกษาและหาข้อมูล โชคดีที่ได้ดอกเตอร์ท่านหนึ่งมาช่วยธุรกิจนี้ ลงทุนไปเยอะพอสมควร เพราะอยากได้สิ่งที่ดีที่สุด และต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจึงจะทำออกมา รับรองปลอดภัย ไร้สารเคมีแน่นอน

ฮาน่า ทัศนาวลัย อัพเดท พัฒนาการ ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments