“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ลุย Hairitz เต็มสูบรับทรัพย์ปีฉลู

“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ลุย Hairitz เต็มสูบรับทรัพย์ปีฉลู

0

“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ลุย Hairitz เต็มสูบรับทรัพย์ปีฉลู

           เรียกว่าเป็นความรู้สึกภูมิใจแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “ฮาน่า ทัศนาวลัย “ ศรีภรรยาคนสวยของ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” เจ้าของผลิตภัณฑ์ HAIRITZ (แฮริทซ์) ที่ล่าสุดกำลังรับทรัพย์ทำยอดขายทะลักล้นๆ ข้ามปี

ฮาน่า ทัศนาวลัย

ฮาน่า ทัศนาวลัย

           “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ในฐานะCEO บริษัทฮานาโก้จำกัด กล่าวว่า Hairitz คือผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาและดูแลผมแบบครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนแก้ปัญหาผมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นศรีษะล้านกรรมพันธุ์ ผมร่วงหลังคลอด ผมบาง รังแค เชื้อรา หรือแม้แต่เซลล์รากผมตาย โดยยึดหลักผลิตภัณฑ์ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียง ต้องใช้ได้ผลจริง ได้รับการรับรองจาก อ.ย และราคาเหมาะสม โดยชูคอนเซ็ปต์

ฮาน่า ทัศนาวลัย

            “อยากผมสวยด่วน ดูสุขภาพดีจริง ต้องเลือก Hairitz แฮริทซ์เท่านั้น!!! เรื่องผมยกให้ Hairitz แฮริทซ์ หมดทั้งใจ!!! เด็ดจริงกล้าท้าให้ลอง Hairitz แฮริทซ์ ปัจจุบันวางจำหน่ายทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแฮริทซ์ Cega F Dietary Supplement Product 2. เซรั่มปลูกผม (และสำหรับคิ้ว หนวด) Hair Restorative Serum 3. แชมพูปรับสภาพผม Hair Restorative Conditioner 4. ครีมปิดผมขาว Hair color&care 5. ดูแลเส้นผม Kera Guard 6. ลดผมร่วง TONIC 7. Hair color and care เปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้เป๊ะ ไม่กลัวเสีย

ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น 25% ต่อปี

            ทั้งนี้ มองว่าแนวโน้มธุรกิจ Hairitz ในปี 2564 ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 25% ต่อปี เนื่องจากคนที่ใช้แล้วเห็นผล ใช้ดีแล้วบอกต่อ กลายเป็นว่ามีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น อยากทดลองใช้เพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยความที่มีคู่แข่งขันในธุรกิจเกี่ยวกับเส้นผมค่อนข้างมาก ก็พยายามทำให้ hairitz เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกปัญหาของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กด้วย

            “ปีนี้เราจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชาย จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์นี้ทำมาให้ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ผู้ชายใช้แล้วได้ผลดีมากๆเลย แพ็คเกจก็พยายามทำให้เป็น unisex เน้นลูกค้าผู้ชายเพิ่มมากขึ้น รุกการตลาดเพิ่มมากขึ้น เดินสายโปรโมทและไลฟ์มากขึ้น มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และดีลธุรกิจกับต่างประเทศด้วย แถบยุโรป เอเชียและอาหรับ”

           นอกจากนี้ มีการจัดกิจกรรมออนไลน์โดยเฉพาะ LIVE (ไลฟ์) สดเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีแผนจะจัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด แต่อาจต้องรอให้โควิดผ่านไปก่อน ส่วนใหญ่จะมีปฏิสัมพันธ์กันในโซเชียลมากกว่า ขณะที่กิจกรรมส่งเสริมการขายมีจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ต่อเนื่องทุกเดือน ยิ่งตอนนี้ช่วงโควิดลดหนักมาก เพราะเราทราบสภาพเศรษฐกิจช่วงนี้ก็พยายามลดราคาสินค้าให้สามารถจับต้องได้ ปรับราคาเพื่อทุกคนได้ใช้ของเราต่อในราคาที่จับต้องได้

ฮาน่า ทัศนาวลัย

          “ใกล้ๆ นี้เราจะไลฟ์สดในวันที่ 22 มี.ค. วันครบรอบเปิดตัว hairitz และเป็นวันครบรอบแต่งงานด้วย จะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชายและจัดกิจกรรม อาจจะไม่ได้ใหญ่มากด้วยความที่อยู่ในสภาวะโควิด แต่จะมีการมอบของรางวัลให้กับลูกค้าที่ใช้ของเรามานาน เป็นลูกค้าที่ดี แนะนำหลายคนมา เราจะมีของขวัญให้ ส่วนลูกค้าใหม่จะมีโปรโมชั่นและของขวัญให้เช่นกัน”

         ท้ายนี้ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ แนะนำเคล็ดลับสำหรับผู้สนใจเริ่มทำธุรกิจรุ่นใหม่ๆ ให้ประสบความสำเร็จว่า ถ้าเราทำจากจุดที่มีปัญหาของตัวเอง เหมือนมีปัญหาอะไรแล้วแก้ไขได้จริงๆ เหมือนฮาน่ามีปัญหาเรื่องผมหนักมาก ยิ่งเครียดก็ยิ่งร่วง เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องแก้ปัญหานี้จากตัวเราให้ได้ จากปัญหากรรมพันธุ์ ทั้งคุณแม่และพี่ชาย ถ้าเราแก้ไขมันได้จริงๆ เราใช้ของดีจริงๆ จริงใจกับผู้บริโภค ทำให้ธุรกิจอยู่รอดไปได้ ของใช้ดีบอกต่อยังไงก็มีคนซื้อ ฮาน่าคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจ ต้องจริงใจ ซื่อสัตย์ เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ใจจริงคืออยากทำเพื่อตัวเองใช้ สามีใช้ ครอบครัวใช้ คิดว่าตัวเองใช้สิ่งไหน ลูกค้าก็ได้สิ่งนั้นเหมือนกัน

ฮาน่า ทัศนาวลัย

Line ID ไลน์ไอดี : @hairitz ( มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )

สอบถามฟรี! สั่งซื้อด่วน! Click คลิกเลย

http://line.me/ti/p/~@hairitz

โทร. 061-563-6665

FanPage : Hairitz ผมร่วง ผมบาง เห็นผลในชุดแรก https://www.facebook.com/hairitz

IG : @hairitzofficial

Website : www.hairitz.com

TikTok : hairitzofficial

Twitter : twitter.com/hairitz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments