“ฮาน่า” ยันไม่รู้จัก “ชินแสโชกุน” ไม่คิดแจ้งความโดนแอบอ้างขายทัวร์

“ฮาน่า” ยันไม่รู้จัก “ชินแสโชกุน” ไม่คิดแจ้งความโดนแอบอ้างขายทัวร์

0

“ฮาน่า” ยันไม่รู้จัก “ชินแสโชกุน” ไม่คิดแจ้งความโดนแอบอ้างขายทัวร์

       “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ยันไม่รู้จัก “ชินแสโชกุน” หลังถูกโยงเอี่ยวแอบอ้างชื่อขายทัวร์ญี่ปุ่น บอกไม่คิดแจ้งความดำเนินคดี เผยอยากให้คนผิดเคลียร์ผู้ที่เดือดร้อนจากเรื่องนี้

 

       ภรรยาสุดสวยของ “ฮิวโก้ จุลจักร” อย่างสาว “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ที่ล่าสุดโดนโยงเอี่ยวแอบอ้างซื้อขายทัวร์ไปประเทศญี่ปุ่นในราคาถูก ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดังในตอนนี้อย่าง “ซินแสโชกุน” และมีผู้เสียหายจำนวนมากหลักพันคน ซึ่งเมื่อเจอกับ “ฮาน่า” เธอได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว 

       หลังโดนแอบอ้างชื่อกับทัวร์ไปประเทศญี่ปุ่นของ “ซินแสโชกุน” ก็เพิ่งเห็นข้อความเหมือนเขาเขียนว่าจะมาจัดงานที่วังจักรพงษ์จะมีตนและ “ฮิวโก้” ไปด้วย คาดว่าเป็นเพราะอยากมีชื่อดาราเยอะๆ เพื่อสร้างความเชื่อถือโดยก่อนหน้านี้มีกรุ๊ปเพื่อนดารามาชวน แต่บอกว่าไม่ไปอยากไปเองเพราะราคาที่เสนอมาถูกมากปกติ ก็ไม่สามารถไปได้อยู่แล้ว และไม่ได้มีการโอนเงิน แต่ดาราบางคนอาจจะมีหลงเชื่อบ้างส่วนตัวก็เอะใจอยู่แล้วว่าราคานี้ไปไม่ได้ ก็อยากให้เขาไปเคลียร์กับคนพันคนที่โดนหลอกดีกว่า พวกเขาน่าเสียใจอยากให้เขาเคลียร์กับคนที่มีปัญหาจริงๆ ซึ่งส่วนตัวคงไม่ได้แจ้งความเพราะเป็นแค่ข้อความในไลน์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว ก็อยากให้ระวังอยากให้เช็กให้ดีก่อนเชื่อและไม่รู้จัก 

       สำหรับกับ “กัสจัง” ที่เขาจะเป็นโต้โผชวนดาราไปทัวร์ญี่ปุ่นกับทริปนี้อะไรด้วยขำๆ เคยรู้แต่ว่าเขาเคยเป็นแฟนพี่ “โดม” แต่พี่ “โก้ ธีรศักดิ์” จะรู้จักหรือเปล่าก็ต้องไปถามให้เขามาตอบเอง คิดว่าเขามีเหตุผลที่จะตอบอาจจะรู้จักและชวนกันเองส่วนตัว แต่เรื่องนี้กับตนก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรเป็นการแอบอ้าง ก็ยืนยันว่าไม่มีตนและ “ฮิวโก้” ไปทริปนี้หรือร่วมขบวนการแน่นอน ตอนนี้อยากให้ไปเยียวยาคนที่เดือนร้อนดีกว่า

ฮาน่า ชินแสโชกุน แจ้งความ โดนแอบอ้าง ขายทัวร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments