“พิม” หายป่วยแล้ว! ลุยงานเต็มที่ รับสถานะหัวใจตอนนี้มีหนุ่มคุยอยู่

“พิม” หายป่วยแล้ว! ลุยงานเต็มที่ รับสถานะหัวใจตอนนี้มีหนุ่มคุยอยู่

0

“พิม” หายป่วยแล้ว! ลุยงานเต็มที่ รับสถานะหัวใจตอนนี้มีหนุ่มคุยอยู่

       “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" เผยอาการป่วยดีขึ้น กลับมารับงานตามปกติแล้ว ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุย อึกอักตอบเป็นเชฟหนุ่มหรือเปล่า


       นักแสดงสาว “พิม พิมพ์มาดา" หลังจากที่เธอต่อสู้กับโรคร้ายมาระยะเวลาหนึ่ง ล่าสุดสาว “พิม” หายจากอาการป่วยจนเป็นปกติดีแล้ว เธอเผยถึงงานในวงการว่าจะกลับมาทำอะไรบ้าง หรือจะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังแบบเต็มตัวตามรอยเพื่อนซี้อย่าง “เจี๊ยบ โสภิตนภา”

      “สำหรับอาการป่วยของตนตอนนี้หายป่วยแล้ว ลุยงานเต็มที่ ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงมาก พร้อมกลับมากิน เที่ยว เต็มที่ และเตรียมงานเป็นผู้จัดฯ ร่วมกับ ‘พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา’ อยากศึกษางานด้านนี้อย่างจริงจัง ตอนนี้ก็เริ่มรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง จริงๆ ไม่มีใครห้ามไม่ให้ผันมาทำคนเดียว อะไรที่ทำแล้วแฮปปี้มีความสุขก็ทำ แต่ในฐานะผู้จัดฯ จะยาก ก็เข้าใจ พอโตขึ้นความรับผิดชอบมากขึ้น

      ด้านละครที่ทำเป็นนิยาย พี่เจี๊ยบมาเล่าให้ฟัง สนุกมาก ตนจะทำร่วมกันทุกอย่าง บางครั้งก็สลับกัน สำหรับโปรเจ็คท์นี้จะขอแถลงข่าวทีเดียวดีกว่าว่าเป็นเรื่องอะไร ยังไง

      ส่วนหัวใจ มีคนคุยเป็นเรื่องธรรมดาไม่ได้ปิดอะไร ไม่ขอบอกอะไรมาก ที่หลายคนจับตาว่าเป็นเชฟนั้น ขอไม่พูด เผื่อเขาต้องการความเป็นส่วนตัว กับคนนี้เพิ่งคุยไม่นาน เขาดูแลดี ตนเป็นคนมีความสุขกับอะไรง่ายๆ ตอนนี้อ้วนขึ้นก็ต้องเริ่มออกกำลังกายแล้ว ที่ดูอวบอิ่มขึ้นเพราะตนเริ่มออกไปใช้ชีวิตตามปกติแล้ว ไปกิน ไปเที่ยว รู้ตัวเองไม่ต้องให้ใครทักเลยว่าอ้วนขึ้น”

งานเบื้องหลัง พิม สถานะหัวใจ มีหนุ่มคุย อาการป่วยดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

“ร้ายเดียงสา” เริ่มแล้ว ผลงาน “พิมพ์มาดา” รับไม้ต่อ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” สู้ศึกกู้หน้าละครเย็น

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เบรคเป็นผู้จัด ส่งไม้ต่อให้ “พิมพ์มาดา” ลุยละครเย็น

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

“พิมพ์มาดา” โพสต์รีวิวกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” บอกผิดหวังเบาๆค่ะ

วงนี้ที่คิดถึง! จำได้ไหม 3 สาววง Zaza เจอกันแบบครบทีมแล้ว สวยไม่เปลี่ยนเลย

“พิม พิมพ์มาดา” โพสต์ข้อความนี้ ถึงกับถามมีอาการซึมเศร้าหรือยัง

Comments