หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์

หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์

1

หมดลุ้น! “อนันดา” ปัดกิ๊ก "โอซาแวง" รับคุยเรื่องรวมทุนจีนทำโปรเจ็คท์ยักษ์  

     “อนันดา เอเวอริงแฮม” แจงสถานะ “โอซา แวง” แค่เพื่อน  รับมีคนคุยแล้วเป็นสาวนอกวงการ บอกไม่กลัวเข้าใจผิด เพราะเข้าใจตนอยู่แล้ว เผย แฮปปี้การทำงานกับค่ายปัจจุบัน
 

     กลายเป็นกระแสให้หลายๆ คนแอบสงสัยถึงคสามสัมพันธ์ของนักแสดงและผู้จัดฯคนเก่งอย่างหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กับนักแสดงลูกครึ่งสาวอย่าง “โอซา แวง” ที่ทั้งสองคนต่างลงภาพคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าสาวคนที่หนุ่ม “อนันดา” เคยบอกว่ามีคนคุยอยู่นั้นจะใช่นักแสดงสาวคนนี้หรือไม่ เพราะทั้งคู่ดูจะสนิมสนมกันเป็นพิเศษ  และมีเมื่อโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม “อนันดา” เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า

     ส่วนตัวเราสนิทกับฝ่ายหญิงมานานมากแล้ว เพราะมีเล่นละครด้วยกันและเดินแบบด้วยกันบ้าง ยืนยันว่าคนที่เราคุยไม่ใช่ “โอซา แวง”  ซึ่งฝ่ายหญิงยังโสด แต่ไม่ขอตอบว่าเราโสดไหม ถ้าอีกฝ่ายจะใช่คงใช่นานแล้ว ซึ่งส่วนมากหากอีกฝ่ายมีปัญหาหัวใจก็มาปรึกษาเราบ้าง ย้ำหมดลุ้นโอกาสคบกัน ก็ไม่ได้อ่านคอมเม้นท์จากแฟนคลับ ยืนยันว่าไม่กลัวคนที่คบอยู่จะเข้าใจผิด เพราะคนที่รู้จักเราจะเข้าใจอยู่แล้ว 

      ด้านผู้หญิงที่คบอยู่เป็นต่างชาติ และวันนี้ไม่ได้มาด้วย คบมาไม่นานมาก ยืนยันฝ่ายหญิงไม่ซีเรียสข่าวที่ออกมาเพราะไม่ได้ติดตามข่าวไทย และเราไปไหนมาไหนก็ไม่เคยหลบ ถ้าเห็นว่าเดินกับใครก็อาจจะใช่คนนั้นก็ได้    

      สำหรับโปรเจ็กต์กับทางประเทศจีนที่เคยบอกไป เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้แค่กำลังคิด ยอมรับมีคุยๆ เรื่องรวมทุนอยู่ เพราะอยากทำแอคชั่นออกมาให้เหมือนกัปตันยู โดยเราเป็นฝ่ายดูโปรดักชั่น และสัญญากับทรูเหลือ 7 เรื่องสุดท้าย ส่วนงานถ่ายแบบเซ็กซี่พอมีบ้าง คาดว่าน่าจะมีเยอะขึ้น ครั้งหน้าจะได้เล่นซีรีส์ บอกมีหลายค่ายเริ่มติดต่อทาบทามมาบ้าง แต่ยังไงก็ต้องดูอีกที ยืนยันทำงานกับค่ายปัจจุบันก็แฮปปี้ดี

อนันดา บันเทิง ดารา นักแสดง โอซาแวง รวมทุน โปรเจ็คท์ยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments