“นัท” ขำๆ ถูกจับจิ้นกับ “เป้” โอดเสียดาย “Fathers” โรงฉายน้อย

“นัท” ขำๆ ถูกจับจิ้นกับ “เป้” โอดเสียดาย “Fathers” โรงฉายน้อย

1

“นัท” ขำๆ ถูกจับจิ้นกับ “เป้” โอดเสียดาย “Fathers” โรงฉายน้อย

     “นัท ณัฐ ศักดาทร” ปลื้ม “Fathers” กระแสตอบรับดี ขำๆ เรื่องจิ้น “เป้ วิศวะ กิจตันขจร” ไม่หวั่นคนตอกย้ำกระแสเกย์  เชื่อถ้าทุกคนแฮปปี้ก็โอเค
    

 

     เป็นทั้งนักร้อง-นักแสดงที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอดสำหรับแชมป์ “True Academy Fantasia Season 4”อย่าง “ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4” ซึ่งผลงานล่าสุด “Fathers” เป็นเรื่องราวความรักระหว่างชายสองคนที่กำลังจะสร้างครอบครัวและกลายเป็นคุณพ่อ ที่ประกบคู่กับ “อัต อัษฎา” ก็กระแสดีสุดๆ แถมยังโดนจับคู่จิ้นกับหนุ่ม “เป้ วิศวะ” อีก งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “นัท” ก็ได้เล่าถึงฟีดแบ็คภาพยนตร์ให้ฟังว่า

     ก็เป็นไปในทางบวกคนที่ดูก็จะชมเรื่องประเด็นที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นยังไม่เคยนำเสนอก็ขอขอบคุณ คนที่ช่วยตั้งกระทู้ให้คนเข้าใจเพศที่สามมากขึ้น แต่ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดายที่โรงฉายน้อยเข้าใจว่าเป็นเรื่องธุรกิจ ถ้ามีโอกาสอยากให้มีโรงมากกว่านี้โดยคนที่ไม่ได้ไปดูน่าจะได้ดูในดีวีดี ตอนแรกที่รับเล่นก็มีแอบกดดันอยู่บ้าง  

     ส่วนเรื่องที่ถ่ายคู่กับ “เป้ วิศวะ” ก็พอดีเพิ่งไปเทียวกับทริปกรีนเวฟมา ซึ่งอีกฝ่ายเป็นคนชิวๆ เล่นถ่ายรูปเล่นกันสนุกสนานมากกว่าส่วนรูปจะจูบกัน เป็นภาพที่ทำเลียนแบบภาพแถวนั้น ไม่ได้มีอะไรส่วนตัวรู้สึกตกใจที่เป็นข่าว แต่ก็ไม่ซีเรียสโดนจับจิ้นเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยโดนจิ้นมาแล้วหลายคน สำหรับเรื่องตอกย้ำกระแสเกย์ ก็ไม่สนกระแสเรื่องนี้เราทำงานในวงการมานานแล้วถ้าอะไรที่ทำให้ทุกคนแฮปปี้ก็โอเค

นัท บันเทิง ดารา นักแสดง คู่จิ้น เป้ Fathers แฮปปี้ ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments