"หญิง ดวงจันทร์" สยบข่าวลือทะเลาะ "เอกชัย ศรีวิชัย" หวนร่วมงานอีกครั้ง!

"หญิง ดวงจันทร์" สยบข่าวลือทะเลาะ "เอกชัย ศรีวิชัย" หวนร่วมงานอีกครั้ง!

1

"หญิง ดวงจันทร์" สยบข่าวลือทะเลาะ "เอกชัย ศรีวิชัย" หวนร่วมงานอีกครั้ง!
        
      ทำเอาแฟนเพลงลูกทุ่งเฮสนั่น เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว "หญิง ดวงจันทร์" ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ "เอกชัย ศรีวิชัย" โดยเป็นการนำเอาบทเพลงเก่าๆ มาทำใหม่ ซึ่งทางฝ่ายหญิงได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า
        
       “ตอนนี้ทำเพลงคู่กับพี่เอกชัยอยู่ค่ะ รวมบทเพลงเก่า 20 ปี ‘เอกชัย-ดวงจันทร์’ เอามารวมเพลงเก่าหมดเลยที่เคยร้องกับพี่เอก คือพี่เขาเอาเพลงที่ร้องตั้งแต่เพลงพื้นบ้านที่เคยร้องแล้วก็มีเพลงที่เคยดัง เพลงรัก เพลงคิดถึงสั่งแฟน จะทำเป็นเวอร์ชั่นคู่แต่เนื้อเพลงยังเหมือนเดิมค่ะ แล้วดนตรีพี่เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากค่ะ แต่ว่าทำให้ผสมผสานให้ทันสมัยขึ้น เป็นลูกทุ่งสมัยใหม่ขึ้น แต่ยังคงๆ เดิมอยู่ เนื้อหาทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนอะไรเลย แล้วก็มีเพลงแก้กับพี่เขาด้วย 1 ชุด ชื่อเพลง ‘อย่าลืมกรุงชิง’ อันนี้เกี่ยวกับนครศรีธรรมราชค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช แล้วหญิงมีซิงเกิ้ลเดี่ยว 2 เพลง ก็คือมีเพลงช้า 1 เพลง เร็ว 1 ‘จริงใจหลายคนไม่ใช่คนหลายใจ’ แล้วก็ ‘โทรมาทำไมเมื่อใจหมดรัก’
         
      ก็ถือว่าโชคดีนะคะ พี่เอกให้โอกาสว่าจริงๆ แล้วภาพของสังคมมองเหมือนกับว่าหญิงกับพี่เขาเป็นศัตรูกันโดยตลอด แต่ว่าจริงๆ แล้วเรารู้ว่ามีชื่อเสียงได้ทุกวันนี้เพราะพี่เขา คนเริ่มต้นชีวิตแล้วก็เป็นคนที่ทำให้อาศัยชื่อพี่เขาดัง ตั้งแต่อัลบั้มชุด ‘หมาไม่กัด’ ที่สำคัญ พี่เขาเป็นอาจารย์ที่สอนให้ร้องเพลงตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ พอรู้สึกว่าตัวเองประสบความสำเร็จ แล้ว ด้วยเราก็มีสัญญาบริษัท พี่เขาก็หมดสัญญา พอแยกกันทำงานปุ๊บ ข่าวต่างๆ มันก็ออกมาเหมือนกับว่าทะเลาะกัน ไม่กินเส้นกัน จริงๆ แล้วเพิ่งมาร่วมงานกับพี่เขาเมื่อปีที่แล้ว รู้สึกได้เลยว่าเหมือนวันเวลาที่เรารอมานาน 10 กว่าปี ที่เราไม่ได้ร่วมงานด้วยเลย พี่เอกบอกว่าด้วยความที่หญิงเป็นน้อง เป็นลูกศิษย์คนแรกแล้วรอตลอดเวลา นับวันปีเดือนกัน ถ้าวันหนึ่งดวงจันทร์เข้ามาแม้แต่ก้าวเดียว เขาจะให้ทุกอย่างที่เป็นดวงจันทร์กลับมาเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นหญิงคิดอะไรอยู่ หญิงไม่คิดว่าพี่ชายอยู่ตรงนี้ อาจารย์อยู่ตรงนี้ ทำไมไม่มา แล้วพี่เอกรอมาตลอด จนเรารู้สึกเรากลัวไปเอง เรากลัวว่าพี่เขาจะรักเราเหมือนเดิมมั้ย ดูแลเราเหมือนเดิมมั้ย ซึ่งตอนนี้พี่เอกมีลูกศิษย์มากมาย เรายังเป็น 1 ในลูกศิษย์ของพี่เอกที่พี่เอกรักมั้ย มันคิดหลายๆ อย่าง แต่บอกพี่เอกได้เลยว่าร้องไห้มาก พี่เอกเสียใจ หญิงกลับมาสาย พี่เอกยุบวงแล้ว พี่เอกยุบคอนเสิร์ตศรีวิชัยโชว์ แล้วหญิงกลับมาเอาหัวใจที่เต็มร้อย ชีวิตที่เหลือในวงการต่อจากนี้ ไม่ว่าจะดังหรือไม่ดัง หญิงอยากให้พี่เอกเป็นผู้ปกครองหญิงได้มั้ย อยากให้พี่เอกสกรีนงานทุกอย่างของหญิงที่ออกไป พี่บอกว่ายินดีจะเป็นทุกอย่างให้ ดีใจมาก ขอบพระคุณพี่เอก ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้หญิงกลับมาอยู่กับพี่เอกอีกครั้งนึง
        
      ส่วนเพลงคู่ตอนนี้เปิดวิทยุไปแล้วค่ะ ไป 2 เพลงแล้ว เพลงรักเพลงคิดถึงแล้วก็สั่งแฟนค่ะ อันนี้เปิดวิทยุไปแล้ว คือใครจะฟังเวอร์ชั่นเอกชัย-ดวงจันทร์ตอนนี้ จะถ่าย MV ใหม่ค่ะ ตอนนี้พี่เอกติดพิธีกรบ้าง ติดหนัง ละคร เยอะแยะเลย พี่เอกไม่มีคิว แล้วที่สำคัญ เพลงแก้พี่เอกเปิดวิทยุไป 2 เดือนแล้ว พี่เขาบอกว่าเดี๋ยวพี่จะรีบให้หญิงอัดเสียง เพราะไม่ปล่อยให้ใครคุมร้อง พี่เขาคุมอย่างเดียว เพราะพี่เขาก็ต้องการงานทุกอย่าง เขาบอกว่าไม่ว่าหญิงจะไปอยู่ค่ายดังๆ มา หรือครูเพลงไหนที่ดูเรามามีประสบการณ์แค่ไหน เขามีความรู้สึกว่าทุกบรรทัดที่ออกไปต้องเป็นการดูแลของเขาเท่านั้น
        
       ด้านซิงเกิ้ลเดี่ยวตอนนี้รอถ่าย MV อยู่ค่ะ ทั้งเพลงจริงใจหลายคนไม่ใช่คนหลายใจ โทรมาทำไมเมื่อใจหมดรัก ก็กำลังเตรียมถ่าย MV ค่ะ สไตล์โทรมาทำไมเมื่อใจหมดรัก แบบแฟนไปมีคนอื่น จริงใจหลายคนไม่ใช่คนหลายใจ ก็เจ้าชู้นิดๆ แต่จริงๆ แล้วไม่เข้ากับตัวเองเลย เพราะว่าร้องแต่สาวๆ ที่สวยเลือกได้ มีคนชอบหลายคน” 

หญิง ดวงจันทร์ สยบข่าวลือ ทะเลาะ เอกชัย ศรีวิชัย หวนร่วมงาน บันเทิง ศิลปิน นักร้องลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสดีกรีเดือนคณะ “สกาย สุทธินันท์” ดาวดวงใหม่ช่อง 8 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments