ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

1

ฟินเวอร์ “เติร์ด – มาร์ค กามิกาเซ่” คู่จิ้นคู่ใหม่กระแทกใจสาววาย

              ต้องเรียกว่าเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์รุ่นเล็กที่น่าจับตามองมากๆเลยทีเดียวสำหรับ เติร์ด ลภัส งามเชวง และ มาร์ค ธนัท รัตนสิริพันธ์ 2 ศิลปินนิวคัมเมอร์จากค่ายเพลงวัยรุ่นกามิกาเซ่ ที่ล่าสุดเอาใจบรรดาสาววายด้วยการปล่อยซิงเกิ้ล “แอบรัก (Hidden love)” ออกมาเอาใจแฟนๆให้ได้กรี๊ดกร๊าดกระตุกต่อมฟินกันเป็นแถบๆ ถือเป็นคู่จิ้นรุ่นใหม่ที่สาวๆต่างเทใจให้กับความน่ารักของทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้นบรรดาแฟนคลับถึงขั้นแคปภาพแบบช็อตต่อช็อตทั้งจาก MV และชีวิตจริงกันเลยทีเดียว มีโอกาสได้เจอ 2 หนุ่มที่ได้ร่วมงานกันเลยได้ความมาว่า

คู่จิ้น

                   “จริงๆ ดีใจนะครับที่แฟนๆให้การตอบรับอย่างดีกับการร่วมงานของเราทั้งคู่ ล่าสุดทางกามิกาเซ่ก็ได้ปล่อยเอ็มวีให้ได้ชมกันแล้วด้วย ฟีดแบ็คที่คนพูดถึงก็ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว คงเป็นเพราะว่าตัวซิงเกิ้ลออกแนวน่ารักใสๆ มิวสิควิดีโอก็ดูน่ารักด้วย หลายๆคนก็เลยชอบ มีแอบได้ยินด้วยว่าสาวๆหลายคนแอบจิ้นพวกเรา ก็ดีใจที่ผลงานเป็นที่ถูกใจ มีบางคนแบบเชียร์ให้เป็นแฟนกันก็มี ก็ขำๆมากกว่าครับเพราะว่าต่างคนต่างชอบแกล้งเคมีมันเลยดูเข้ากัน  เพราะว่าอายุเราใกล้ๆกันด้วย” เติร์ดกล่าว

                   มาร์ค ปิดท้ายว่า “ แฟนๆบางคน ก็จะมีแบบทำคลิป ตัดภาพเราช็อตต่อช็อต แต่งเป็นนิยายก็มี แรกๆก็มาร์คก็งงๆครับ แต่พอได้ยินจากเพื่อนที่โรงเรียนก็เข้าใจเลยว่ามีคู่จิ้นอีกหลายคู่ที่ดังมากๆที่สาวๆกรี๊ดกัน ก็ถ้ามองว่าน่ารักก็น้อมรับไว้ครับ จริงๆก่อนหน้านี้ก็มีแฟนคลับเชียร์ไม่เท่าไร แต่หลังจากที่ได้ทำเพลงนี้ร่วมกันเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ติดตามเราไปเรื่อยๆเช่นกันนะครับ  ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเราทั้งคู่จะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป สัญญาเลยว่าจะมีอะไรน่ารักๆ ให้ชมกันเรื่อยๆ แน่นอน”

คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments