โมเดลลิ่งดันเด็กไม่ดัง หันมาทำหนังจะดังหรือดับ?

โมเดลลิ่งดันเด็กไม่ดัง หันมาทำหนังจะดังหรือดับ?

1

โมเดลลิ่งดันเด็กไม่ดัง หันมาทำหนังจะดังหรือดับ?

     สมัยนี้วงการบันเทิงน่ากลัวกว่าเมื่อก่อนเยอะ เพราะเมื่อก่อนกว่าจะเข้าวงการมาไม่ใช่เรื่องง่ายเรื่องดายอย่างทุกวันนี้ ที่ใครจะเดินยาตราเข้ามาก็ได้ แถมช่องทางยังมีมากมายให้ค้นฟ้าคว้าดาว จนเป็น เหตุให้มีบรรดาเหลือบไรเข้ามาแสวงหาผลประโยชน์มากมาย 

     มีข่าวให้ได้ยินได้ฟังถึงเรื่องโมเดลลิ่งหลอกคนเข้าวงการก็มาก ทั้งสมอ้างว่าเป็นผู้จัดการดาราดัง โชว์รูปที่ตัวเองถ่ายคู่กับดาราตามงาน ให้เหยื่อที่อยากเข้าวงการตาลุกวาว พอปลาฮุบเหยื่อ ก็เรียกเงินเรียกทอง เป็นค่าถ่ายรูปบ้างละ ค่าดําเนินการโน่นนี่นั่น ตั้งแต่หลักร้อยไปยันหลักหมื่น ปฏิบัติการหลอกเหยื่อให้ตายใจก็เกิดขึ้น ด้วยการใจกล้าหน้าทน ขนบรรดาเด็กในสังกัดไปงานอีเว้นท์ และงานประกาศรางวัลกันเป็นโขยงโดยที่เขาไม่ได้เชื้อเชิญ นอกจากจะสร้างความงุนงงให้เจ้าของงาน และสื่อมวลชนแล้ว บรรดาเด็กๆ ที่หลงไปด้วยก็รู้สึกตะหงิดๆ ว่าทําไมไม่มีใครสนใจเลย เหตุผลง่ายๆ ก็คุณไม่ใช่ดาราตัวจริงไง

โมเดลลิ่งลวงโลก,โมเดลลิ่ง,ทำหนัง

     สอดส่ายสายตาไปตามงานต่างๆ จะเห็นโมเดลลิ่งประเภทนี้อยู่ไม่กี่คน ที่ขนเด็กไปเดินโฉบฉาย เดินเข้างาน เดินผ่านสื่อ แล้วเดินออกไปอย่างเงียบๆ เหมือนทางผีผ่าน มองไม่เห็นและไม่เป็นที่จดจํา

     ล่าสุดมีพ่อแม่ผู้ปกครองแอบมากระซิบว่าตอนนี้มีโมเดลลิ่งชื่อไม่ดังรุ่นเดอะรายหนึ่ง สถาปนาตนเองเป็นผู้กํากับภาพยนตร์แนวกุ๊กกิ๊กวัยหวาน มีแรงบันดาลใจมาจากเกาหลีใต้ แต่ดูโปรดักชั่นแล้วน่าจะเป็นเกาหลีเหนือมากกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้ใช้กล้องถ่ายทําภาพยนตร์ตามที่อ้างแล้ว ทีมงานก็ดูมาจากเซินเจิ้นยังไงไม่ทราบ เพราะไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย งานนี้แว่วว่าไปได้เงินมาจากนายทุนนอกวงการ แถมยังเก็บเล็กผสมน้อยจากบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยากเห็นลูกเป็นดารา ที่น่าตกใจที่สุดคือ สามารถเกลี้ยกล่อมดารารุ่นใหญ่มาแสดงด้วย

     ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์ที่ทําเป็นหนังแผ่นยังดูดีไปเรื่องนี้ จะได้ฉายตามโรงหนังเหมือนที่เขาป่าวประกาศหรือไม่ 

โมเดลลิ่งลวงโลก,โมเดลลิ่ง,ทำหนัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วซิงเกิลคู่ครั้งแรก!  “บอย-เจี๊ยบ” 18 ปี ไม่มีหยุดหวาน

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

ใจหาย!! นางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่อง เพราะเหตุนี้?

เพจดังแฉ “มือที่ 3” ทำบ้านนางร้ายพัง งงใจโปร์ไฟล์แบบนี้มีอะไรน่าหลง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments