8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

1

8 ท่าฟิตหุ่นเฟิร์ม โบกมือลาไขมันให้หุ่นเป๊ะเหมือนดารา!

          เห็นเคล็ดลับหุ่นสวยของเหล่าดารากับการออกกำลังกายด้วยกีฬายอดฮิตอย่าง "โยคะ ฟลาย" แล้ว หลายๆ คนคงอยากจะหาเวลาไปลองเล่นกันดูบ้าง เพื่อจะได้มีหุ่นที่ดีและมีหน้าท้องแบนราบแบบบรรดาซุป'ตาร์  แต่ก็ติดตรงที่ว่าไม่มีเวลาหรือโอกาสที่จะไปฝึกฝน

          ทาง "ดาราเดลี่" จึงมาแนะนำวิธีการออกกำลังกายง่ายๆ เพียง 8 ท่าที่คุณก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน อีกทั้งจะช่วยให้พุงของคุณหายไป โดยไม่ต้องใช้ยาอีกด้วย เพียงอาศัยแค่ความขยันเท่านั้นเอง

 

          เริ่มกันที่ท่าแรก : นอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นตั้งฉากกับลำตัว ค้างไว้สักพักแล้วค่อยๆ ปล่อยทิ้งลงมา เกร็งขาทั้งสองข้างให้ยืดตรงพร้อมกับเกร็งหน้าท้องไปพร้อมๆ กัน เมื่อขาลงถึงพื้นแล้วให้งอเข่าขึ้นมาแล้วเหยียดขาขึ้นไปให้ตั้งฉากกับลำตัวเหมือนเดิม ทำแบบนี้ซ้ำไปมาประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 2 : ให้นอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นตั้งฉากกับลำตัวเหมือนเดิม งอเข่าเล็กน้อย แล้วค่อยๆ เหวี่ยงตัวไปทางซ้ายและขวา ทำสลับกันประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 3 : นอนกางแขนและขาออกจากกัน จากนั้นให้ทำท่าแตะสลับกลางอากาศ โดยใช้มือขวาแตะเท้าซ้าย และมือซ้ายแตะเท้าขวา ทำต่อเนื่องประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 4 : ให้นอนคว่ำตัวลง ใช้แขนดันพื้น ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆ งอเข่าขึ้นมาให้ติดกับลำตัว ทำสลับกันซ้ายขวา ประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 5 : กลับมานอนราบกับพื้นเหมือนเดิม ยกตัวขึ้นให้เป็นรูปตัววี งอเข่าเล็กน้อย พร้อมกับเหวี่ยงแขนทั้งสองข้างแตะพื้นไปทางซ้ายและขวา ประมาณ 30 ครั้ง และในขณะที่เหวี่ยงแขนก็ให้เกร็งขาค้างไว้ด้วย

 

          ท่าที่ 6 : นอนราบลงไปกับพื้น ยกขาตั้งฉากกับลำตัว ค่อยๆ ปล่อยขาทีละข้างลงมาอย่างช้าๆ พร้อมกับเกร็งท้องเอาไว้ สลับกันซ้ายขวาประมาณ 30 ครั้ง

 

          ท่าที่ 7 : นอนราบกับพื้นอยู่เหมือนเดิม จากนั้นให้เกร็งขาขึ้นมาตั้งฉากกับลำตัวให้ขาทั้งสองแนบติดกัน แล้วค่อยๆ หมุนขาทวนเข็มนาฬิกาให้เป็นวงกลม ทำแบบนี้ประมาณ 30 รอบ

 

          ท่าที่ 8 : ปิดท้ายด้วยนอนราบกับพื้น ยกขาขึ้นประมาณ 45 องศา ต่อด้วยชักขาขึ้นลงสลับซ้ายขวากลางอากาศให้เร็วๆ ประมาณ 30 ครั้ง

 

          จะเห็นได้ว่าการลดพุงไม่ใช่เรื่องยาก แค่เพียงเราตั้งใจและมีวินัยกับตัวเอง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผัก ผลไม้ ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีหุ่นที่สวยเป๊ะราวกับดารา และไม่มีไขมันส่วนเกินมาทำให้คุณรำคาญใจอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments