"เจี๊ยบ" อัพเดทอาการหลังกรีดตา ปัดน้อยใจ "ปูไข่" ไม่พร้อมแต่ง

"เจี๊ยบ" อัพเดทอาการหลังกรีดตา ปัดน้อยใจ "ปูไข่" ไม่พร้อมแต่ง

1

"เจี๊ยบ" อัพเดทอาการหลังกรีดตา ปัดน้อยใจ "ปูไข่" ไม่พร้อมแต่ง

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โลดแล่นในวงการมานาน และยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับสาว "เจี๊ยบ ชมพูนุช" ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีอาการป่วยตาอักเสบจนถึงขั้นต้องทำการกรีดตาเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "เจี๊ยบ" เลยให้เจ้าตัวอัพเดทอาการให้ฟังสักหน่อย

          "เจี๊ยบ" เผย "เพิ่งไปกรีดตาที่อักเสบมา เหตุเพราะเคยเป็นตากุ้งยิงเมื่อ 6 ปีที่แล้วแต่ไม่ได้เจาะออก เลยคาดว่าเชื้อยังคงเหลืออยู่ จึงทำให้มีอาการกลับมาบวมขึ้นอีกครั้ง เลยไปให้หมอกรีดมา เพราะหวั่นเชื้อกลับมาอีก โดยตอนนี้ตายังบวมอยู่ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและมีผลกระทบกับงานบ้าง"      

          ด้านหวานใจอย่างหนุ่ม "ปูไข่ พงศ์สิรี" สาว "เจี๊ยบ" เผยว่า "ก็มีเป็นห่วงบ้าง แต่เขาก็ไม่อยากให้กรีดเพราะกลัวเป็นแผลเป็น และตอนนี้อาการยังไม่หายขาด 100% ต้องทานยาแก้อักเสบอยู่"

          ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไร้เซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม โดยสาว "เจี๊ยบ" เล่าให้ฟังว่า "โดยส่วนตัวก็คิดว่าไม่ใช่วันสำคัญอะไร ขอแค่ให้การกระทำทุกวันเหมือนเดิมก็พอ ไม่น้อยใจที่ฝ่ายชายบอกยังไม่พร้อมแต่งงาน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเข้าใจ และตกลงกันตั้งแต่แรกคบกันแล้ว และเราก็ยังไม่พร้อมด้วย ขอมีความสุขกับปัจจุบันพอ ไม่กังวลเรื่องมีลูกด้วยเพราะไม่คิดจะมีอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments