"เจมส์ จิ" ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

"เจมส์ จิ" ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

1

‘เจมส์ จิ’ ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

   ต้องยกตําแหน่ง “พระเอกใจบุญ” ให้ไปอีกหนึ่งตําแหน่งแล้วสําหรับพระเอกซุป’ตาร์ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ล่าสุด ควักเงินส่วนตัว 1.5 ล้านบาท บริจาคให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ เพื่อนําไปใช้ประโยชน์ในการดําเนินการพัฒนาส่วนต่างๆ ของมูลนิธิ งานนี้ได้ใจแฟนๆ ไปมากขึ้นกว่าเดิมเพราะ หล่อแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก

   หลังจากบินกลับจากเกาหลี เพื่อไปเรียนร้อง เต้น ฝึกความเป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลีใต้ กลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ “เจมส์ จิ” ก็ไม่ทําให้แฟนคลับรอนาน รีบไปร่วมงาน “8609 ภาพเพื่อพ่อ” ซึ่งเป็นงานที่เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ Michael Chevas ช่างภาพไทย ขอเป็นตัวแทนประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่อาศัยอยู่ใต้ร่มพระบารมีของพ่อหลวง ในการถวายความจงรักภักดีและตอบแทนคุณแผ่นดิน ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายที่ประกอบด้วยการประมูลภาพถ่าย 9 ภาพที่สะท้อนแนวคิดซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ปรัชญาและหลักธรรมคําสอนขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ฝีมือการถ่ายภาพของ Michael Chevas

   และการจําหน่ายภาพถ่ายของเจมส์ จิรายุ ที่บินไปถ่ายทําถึงประเทศเกาหลี ทั้งหมด 15 คอลเลคชั่น จํานวน ทั้งสิ้น 8,600 ภาพ ในราคาภาพละ 86 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลและจัดจําหน่ายภาพมอบให้กับ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งในงานนี้ “เจมส์-จิรายุ” ยังได้มอบเงินส่วนตัวจํานวน 1.5 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ อีกด้วย

   นอกจากนี้ “เจมส์ จิ” ยังขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” เป็นอย่างดี ทําให้ตัวเองปลื้มมาก หลังจากที่ไปเรียนร้อง เต้น ฝึกความเป็นศิลปินที่เกาหลีมาคราวนี้ ก็เตรียมที่จะมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ชาวไทย ส่วนข่าวเมาท์ที่มีออกมาว่า กลับจากเกาหลีมาคราวนี้ “เจมส์ จิ” ดูดี หล่อใส เพราะไปอัพหน้ามา เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ไปอัพหน้าที่เกาหลี แต่ที่หน้าอาจจะเปลี่ยนไปบ้างเพราะผอมลงและออกกําลังกาย

‘เจมส์ จิ’ ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

‘เจมส์ จิ’ ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

‘เจมส์ จิ’ ควักเงิน 1.5ล้าน ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments