"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

1

"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

    ดูเหมือนเรื่องราวความรักของดาราสาว ''หนิง ปณิตา" กับสามีหนุ่มไฮโซ ''จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" จะลงเอยอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง โดยไม่มีมือที่ 3 ที่ 4 เข้ามาเอี่ยวแล้ว แต่ความทรงจำอันเลวร้ายยังคงตอกย้ำ ''หนิง'' ชนิดที่ยังไม่สามารถลืมเลือนเรื่องที่สามีเคยกระทำไว้ในอดีต เพราะล่าสุดได้เห็นไฮโซหนุ่ม ''จิน'' สามีของดาราสาว ''หนิง'' โพสต์รูปรถสปอร์ตสีเหลืองขึ้นอินสตาแกรมของตนเองที่ใช้ชื่อว่า jintumwattana ได้ไม่นาน สาว "หนิง" ก็ใช้อินสตาแกรม ningpanita เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความที่ดุเด็ด เผ็ดร้อนทันทีว่า
    
    ''อดีตที่เคยมีผู้หญิงหน้าด้านนั่งรถคันนี้เหรอคะที่รัก มิน่า...รถคันนี้มันซ่อมบ่อยจังเลยนะคะ สงสัยว่ามันคงมีเสนียดแรงอย่างที่ใครหลายคนเค้าว่าจริงๆ ค่ะ ว้า!!! แย่จังเลยนะคะ อย่างว่าล่ะค่ะ เจอตม เจอขี้ เจอของเน่า ความสกปรกล้างยังงัยก้อไม่หายค่ะ''

    ทำเอาสามีรีบตอบกลับภรรยาสาวสุดที่รักทันทีว่า ''ล้างออกหมดแล้วที่รัก ไม่เหลือแม้แต่นิสค่ะ''

    งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอ "หนิง" เจ้าตัวจึงขอออกมาเคลียร์เพราะหลายคนพุ่งไปที่เรื่องเก่าๆ พร้อมกับอีกกระแสที่ว่าเจ้าตัวเกือบจะมีเรื่องตบตีกับเพื่อนสนิท "เจี๊ยบ ชมพูนุช" เหตุเพราะเป็นคนกลางเข้ามาเคลียร์ปัญหาระหว่าง "หนิง-นุ่น" ให้ลงตัวว่า

    "เรื่องไอจีเป็นเรื่องที่คุยกันในกลุ่มเพื่อน เป็นเรื่องปกติที่สามารถแกล้งจินได้ เหมือนขำๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับใคร แต่ด้วยความบังเอิญที่คนๆ นั้นดันมีข่าวก็เลยเอา 2 เรื่องมารวมกัน เพื่อนก็แซวในประโยคเดียวกันแต่ดูไม่แรง พอหนิงแซวกลับเป็นประเด็น ถามว่าคนอื่นมองว่าเราไม่จบหรือเปล่า ไม่เกี่ยว คนอื่นจะมองยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้ครอบครัวมีความสุขดี ส่วนที่บอกมีคนเห็นจินไปผับนั้น จริงๆวันนั้นหนิงก็ไปด้วย ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพืิ่อน แต่ง่วงเลยขอออกมานอนรอที่รถ คนที่เห็นอาจไม่เห็นหนิงก็ได้ สาวๆเยอะที่นั่น แต่ในกลุ่มมีน้องสาวของหนิงด้วย ช่วงนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกันตลอด ส่วนประเด็นที่บอกว่ามีปัญหาถึงขั้นจะตบตีกับเจี๊ยบเพราะเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องนุ่นนี่ ไม่มีนะ คือเบื่อกับข่าวลักษณะแบบนี้มากแล้ว ไม่จบเสียที ตอนนี้เราก็ยังมีคุยกันบ้าง ถามสารทุกข์สุกดิบเพราะไม่เจอกันนาน แต่ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว มีตติ้งก็มีอยู่นะ แต่พอเวลาอัพรูปดันไม่มีใครอัพเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments