‘โฟร์’ โดนเฉ่งสร้างศัตรูร่วมค่าย

‘โฟร์’ โดนเฉ่งสร้างศัตรูร่วมค่าย

1

    ส่วนใหญ่คนในวงการบันเทิง หากรักกันแล้วเลิกราก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ต่อ แต่กรณีนี้คง
จะใช้ไม่ได้กับอดีตคู่รักร่วมค่าย “อาร์เอส” อย่างคู่ของ “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” กับ “พิชญ์ ซีควินท์” เพราะจนป่านนี้แล้ว “ฝ่ายหญิง” ยังแสดงออกต่อสาธารณะชัดเจนว่า “ไม่อยากเผชิญหน้า” และไม่ขอเป็นแม้แต่ “คนรู้จัก”  

      ผิดกับอดีตเพื่อนหนุ่มคนสนิท “พิชญ์” กลับแสดงออกตรงกันข้าม เพราะไม่มีท่าทีฟึดฟัดยามที่เจอหน้าฝ่ายหญิง เดาว่าน่าจะเคลียร์ความรู้สึกทางใจกับโฟร์ได้หมดแล้ว เลยไม่แสดงความรู้สึกอะไรต่อท่าทีบึ้งตึง มิหนําซ้ำยังควงสาวสวยมาร่วมงานในฐานะเพื่อนหญิงคนใหม่เสียด้วย 

    ไม่ใช่แค่เพียง “หนุ่มพิชญ์” เท่านั้นที่ถูกตัด “ความสัมพันธ์” ฉันเพื่อนจาก “โฟร์” แม้แต่กับเพื่อนสนิทก๊วนเดียวกับนักร้องหนุ่มอย่าง “ฟลุค ซีควินท์” ซึ่งเคยสนิทกับ “สาวโฟร์” มาก่อน ก็ถูก “เหม็นขี้หน้า” ชนิดที่ไม่อยากร่วมวงเสวนาด้วย ทั้งๆ ที่ซี้ปึ้กกันมาก่อน

    ประกอบกับเกิดกรณี “โฟร์” พูดลอยๆ ให้ “แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน” หวานใจ “ฟลุค” เสียความรู้สึก เพราะพาดพิงถึงเรื่องสัญชาติลาว ยิ่งทําให้มิตรภาพของ “โฟร์” กับเพื่อนศิลปินร่วมค่าย ยิ่งต่อไม่ติด  ล่าสุดในงานเลี้ยงส่วนตัวของบริษัทฯ แหล่งข่าววงในเล่าว่า ความสัมพันธ์ของ “โฟร์”

   กับอดีตก๊วนเพื่อนสนิท มีแต่บรรยากาศอึมครึม แม้จะอยู่ในกลุ่มศิลปินเจนเนอเรชั่นใกล้เคียงกัน แต่ “โฟร์” ก็ขอแยกตัวออกห่างอย่างเห็นได้ชัด ขนาดเลี่ยงขึ้นเวทีแสดงโชว์ร่วมกัน ถึงขั้นออกปากขอแยกห้องพักศิลปินทีเดียว สร้างความอึดอัดใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก เพราะทําให้การทํางานลําบากขึ้น

   แว่วมาว่าปัญหาเรื่องนี้ทางผู้ใหญ่ของค่ายอาร์เอสรับทราบแล้ว และคงจะมีการพูดคุยเพื่อสร้างบรรยากาศการร่วมงานให้ดีขึ้นเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments