"เบนซ์ พริกไทย" ไม่ซีเรียสฉายาลูกสาวเจ้าพ่อ!

"เบนซ์ พริกไทย" ไม่ซีเรียสฉายาลูกสาวเจ้าพ่อ!

1

    เลยทำให้สาวเซ็กซี่อย่าง "เบนซ์-สาวิตรี มีนะวาณิชย์" หรือ "เบนซ์ พริกไทย" เจ้าของเพลง "คนเพิ่งจะโสด" ค่ายอาร์เอส โดนจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่สาว "เบนซ์" ไปไหนมาไหน ออกสื่อที่ใด มักจะถูกแซวว่าเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ พอเจ้าตัวได้ยินถึงกับขำก๊าก เล่าให้ฟังอย่างติดตลกว่า

   "คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่ เราก็ใช้ชีวิตปกติ แต่พอเริ่มเข้ามาในวงการ ยิ่งช่วงนี้มีผลงานเพลง ได้มีโอกาสไปออกสื่อต่างๆ เลยทำให้หลายคนค่อนข้างรู้ว่าคุณพ่อหวงนะ ก็จะมีมาแซวบ้าง ยิ่งท่านเป็นตำรวจด้วย เป็นคนของประชาชนเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็จะเกรงใจกันมากกว่า แต่เบนซ์ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะ เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่ได้ไปเบ่งหรือทำอะไรเสียหายให้ใคร ยิ่งพ่อเป็นตำรวจด้วย เรายิ่งต้องทำตัวให้ดี สมกับเป็นลูกสาวตำรวจค่ะ แต่บางทีเวลามีเรื่องอะไร เช่นของหาย คุณพ่อก็จะให้ลูกน้องช่วยตามให้ จับคนร้ายให้ อะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ พอเพื่อนๆ รู้ก็แซว ลูกสาวเจ้าพ่อมาแล้ว เราก็มองเป็นเรื่องขำๆ ไปค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments