ลบภาพ ‘โป๊ป’ ขาวีน!!

ลบภาพ ‘โป๊ป’ ขาวีน!!

1

   เป็นพระเอกที่มักพูดถึงเรื่องการเข้าวัดเข้าวาและทําบุญตลอด จนใครๆ ก็ร่วมอนุโมทนาสาธุ พักหลังๆ ที่ความดังเริ่มทะยานสูง ภาพพระเอกใจเย็นมุ่งทางธรรมของ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ก็มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่าชักดิ่งเหว แถมมีข่าวใจร้อนเข้ามาแทนที่

     ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าต้นสังกัดเตรียมแจกใบสั่งให้เข้าคอร์สละลายพฤติกรรมด่วน งานนี้เมื่อเจอะเจอเจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังเป็น “โป๊ป” คนเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปเพราะเวลามีจํากัด ทําให้ต้องห่างวัดไปบ้าง แถมยังโต้ข่าวเรื่องถูกผู้ใหญ่ สั่งละลายพฤติกรรมนั้น จริงๆ แล้วคุณแม่สุดเลิฟ
ของตัวเองนั่นแหละที่ติงมาด้วยความเป็นห่วง "

    “ไม่มีครับ ไม่ทราบเลยว่ามีข่าวผมถูกทางผู้ใหญ่ ของช่องสั่งละลายพฤติกรรม จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนใจร้อนเลย อย่างเวลาเห็นเล่นกีฬาแล้วมีอารมณ์ ผมว่ามันก็เป็นปกตินะ แต่ก็จบแค่นั้น นอกเหนือจากการเล่นกีฬาเราก็เป็นเพื่อนกันทุกคน
คนที่ห่วงคือคุณแม่ของผมมากกว่า เขาค่อนข้างเป็นห่วง ไม่ได้ห่วงเรื่องความใจร้อน

   แต่ห่วงเพราะพักหลังๆ ไม่ค่อยได้ทําบุญ ไม่ค่อยได้ปฏิบัติธรรม เขาไม่อยากให้ผมห่างจากตรงนี้ แต่มันไม่มีเวลาที่จะไปนั่งปฏิบัติธรรมสักสามสี่วัน เมื่อก่อนเดือนละครั้งบ้าง ไปทีหนึ่งก็ 3 วันบ้าง แต่ผมไม่ได้ลืมนะ ผมก็ยังนึกถึงและทําอยู่ที่บ้านตลอด”

    เห็นว่าคุณแม่เครียดกับข่าว...“ไม่ได้เครียดกับการที่ผมไม่ได้เข้าวัดนะ แต่เครียดเรื่องการใช้ชีวิต การเจอผู้คน บางทีปัญหามันเข้ามาเยอะ ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง เพราะเทคิวให้งานเกือบๆ 7 วัน ฟิตเนสยัง
ไม่ได้เข้าเลยครับ ดวงผมเหมือนว่าพองานกําลังดีก็จะมีอุปสรรคตลอด

    คุณแม่เขาก็เลยห่วงกลัวจะมีปัญหา ผมก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลยนะครับ เพียงแต่มันไม่มีเวลาจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments