หนี้ท่วม ‘โตโน่’ อ่วม

หนี้ท่วม ‘โตโน่’ อ่วม

1

    เป็นเพราะเทหน้าตัก ปลูกบ้านราคาร่วม 10 ล้านบาทให้เป็นของขวัญครอบครัวจนทําให้นักร้องหนุ่มตี๋สู้ชีวิต “โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์” ต้องโหมงานหนักเพื่อปลดหนี้สินที่กู้ยืมมาอีกเพียบแม้งานนี้ต้องทํางานตลอด 7 วันก็ไม่ปริปากบ่น

    “เรื่องที่ผมซื้อบ้านใหม่ให้แม่ 10 ล้านบาทเพิ่งทําบุญขึ้นบ้านใหม่ไปไม่นาน คุณแม่คุณยายดีใจมาก ใครไปขอนแก่นก็จะแวะไปดูบ้านโตโน่ ซึ่งบ้านที่สร้างเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหาแล้วเชื่อมติดกัน ทําเลอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น เนื้อที่ไม่กว้างมาก ผมว่ามันแพงที่ที่ดินมากกว่า ซึ่งผมซื้อที่ตรงนี้ก็เพราะอนาคตข้างหน้าถ้าผมกลับไปอยู่บ้านจะได้ทําอะไรสะดวก

    จริงๆ ไม่ได้อยู่ที่ว่าบ้านราคาหลังเท่าไหร่ อยู่ที่ว่าเห็นคนที่ผมรักมีความสุขก็พอ ถามว่าท้อมั้ย ไม่หรอกครับ เพราะถ้าผมมองไปข้างหลังเห็นแม่ เห็นน้องที่รออยู่ ก็อยากจะทําให้คนที่รักมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สิน ค่าผ่อนบ้านต่างๆ นานา ยังไงผมว่าก็ต้องเป็นหน้าที่ที่ผมต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทํางานอาทิตย์หนึ่ง 7 วัน

    งานจ้างไม่มีเวลาจะรับเลย ที่ผ่านมามีละคร 2 เรื่องควบตลอด ไหนจะงานคอนเสิร์ตของพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ไปร่วมแจมอีก ล่าสุดก็มีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาอีก ซึ่งการที่งานเยอะ  ก็ไม่ใช่ว่าจะทําส่งๆ ไป ผมเต็มที่กับงานที่รับมา ถึงจะเหนื่อยก็ไม่ท้อครับ ขออย่างเดียวอย่าให้ป่วยเลย เพราะถ้าป่วยทุกคนที่ทํางานด้วยก็จะได้รับผลกระทบไปหมด ผมจึงต้องดูแล ตัวเองให้ดีที่สุด

    ส่วนหนึ่งผมเองต้องเร่งทํางานเพื่อปลดหนี้อยู่เลยครับ เพราะทุกวันนี้บ้านที่ซื้อให้แม่และน้องก็กู้เงินมาเพื่อซื้อให้ ยังต้องผ่อนไปอีกนาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments