‘โตโน่’ มึนสูญเงินแสน

‘โตโน่’ มึนสูญเงินแสน

1

    "โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" ที่กําลังมีผลงานละคร "นางสิงห์ สะบัดช่อ" ทางช่อง 5 ถือเป็น The Star อีกคนที่มีงานชุกตลอด เรียกได้ว่าทั้งงานละคร ละครเวที และงานอีเว้นท์รุมชนิดรับทรัพย์อื้อ แต่จู่ๆ "โตโน่" ขวัญใจแฟนคลับทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ก็ต้องมาเสียเงินแสนเพราะแม่และน้องสาว งานนี้หนุ่ม "โตโน่"

    เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแบบหน้าเจื่อนๆ ว่า"คือเวลาท่านอยากได้อะไรก็จะซื้อให้ แต่คุณแม่จะเป็นคนชอบเพชรชอบทอง เมื่อก่อนคุณพ่อก็ซื้อให้ พอคุณพ่อเสียเป็นหนี้ ท่านก็ขายใช้หนี้ธนาคารหมด ผมบอกถ้ามีโอกาสก็จะหาของให้ท่านตลอดท่านก็ยินดีอ่ะครับ"

     ถ้าได้เงินมาก็ไปซื้อเพชรซื้อทอง..."ก็ไม่ทีเดียวครับ ถ้าท่านอยากซื้ออะไรก็จะให้เงินท่านไปซื้อ บางครั้งท่านก็จะใส่ให้ดู ถามว่าสวยไหมอะไรทํานองนี้ แบบทําท่าเกาแขนให้ดูทองที่ใส่ (อมยิ้ม) แล้วก็พูดทํานองว่านี่เขาลด ให้นะเนี่ย อะไรประมาณนี้ ผมก็บอกโอ๋!! นี่ลดให้แล้ว โอ๋!! ครับผม ส่วนตัวผมกินข้าวกอง ซื้อข้าว 2 กล่อง ขี่มอ’ไซค์เหมือนเดิม แต่ก็โอเคครับ เห็นแม่ยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขครับ

     ล่าสุดกลับไปบ้าน แม่บอกว่า เออ...โน่ ห้องครัวตอนแรกที่ตั้งไว้ 200,000 กว่าบาทมันเพิ่มเป็น 300,000 กว่าเกือบ 400,000 แล้วนะ ผมก็ครับแม่ เดี๋ยวโน่ไปกดเงินแล้วโอนมาให้นะ ก็กดโอนเงินให้ท่าน พอกลับมากรุงเทพฯ ได้ 2 วันน้องสาวโทรศัพท์มาบอกว่าแม่พาไปทําจมูกมา ผมก็ร้องหา...เท่าไหร่นะ น้องสาวก็บอกมากอยู่
   
    ผมก็เลยถามว่าแล้วแม่ไปเอาเงินมาจากไหน พอน้องสาวตอบ ผมก็นึกขํา เลยโทรศัพท์ไปถามแก แม่...เอ๊ะห้องครัวนี่มันเท่าไรเหรอ น้องสวยขึ้นเนอะ แม่ก็บอกเออๆ หัวเราะฮิฮิ อะไรอย่างนี้" แสดงว่าแม่มีแผนอยู่ในใจ..."ก็ไม่หรอก แต่ก็บอกแกไปว่าถ้าอยากได้บอกตรงๆ ก็ได้ แกก็บอกว่ากลัวโน่เหนื่อย แล้วก็บอกสู้สู้นะลูก

    แม่รักลูกนะ ผมก็ครับ ผมโอเคครับผม" งานนี้มีหวัง "แม่-น้องสาว" ของ "โตโน่" ท่าจะเคลียร์กันยาวหลายเดือนทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments