"ปู" ลบอดีตรอยสัก "ขุนพล"

"ปู" ลบอดีตรอยสัก "ขุนพล"

1

             นางเอกสาวสุดฮอตอีกคนของวงการบันเทิง "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" เลยของดพูดเรื่องหนุ่มๆ โดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับไฮโซหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" อดีตแฟนหนุ่มของซุป’ตาร์เมืองไทย "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่เคยมีข่าวครึกโครมแฉกันไป-มาสนั่นวงการมาแล้ว



             นอกจากจะไม่อยากตอบเรื่องเลิฟๆ กับหนุ่มโน้ตแล้ว สาวปูยังอยากลบภาพสาวแรงหัวนอกออกไปอีกด้วย เนื่องจากครอบครัวของหนุ่มโน้ตแม้จะไม่กีดกันให้คบดารา แต่ยังไงก็เป็นปลื้มผู้หญิงที่วางตัวดีไร้ข่าวคาว เพื่อภาพลักษณ์ของบริษัทหลอดไฟหมื่นล้านอยู่ดี  เป็นเหตุให้สาวปูต้องเดือดเนื้อร้อนใจอยากเร่งรีบกําจัดรอยสักชื่อของแฟนเก่า "ขุนพล อิสสระ" ที่เคยสักเอาไว้ที่ข้อมือซ้ายออกด่วนๆ เพราะแคร์หนุ่มโน้ตและครอบครัวของแฟนหนุ่มนั่นเอง โดยไม่ได้หวนคิดถึงเมื่อครั้งที่ "รักลงตับ" กับหนุ่มขุนพลเลย



            อันที่จริงนางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่การเพ้นท์เฮนน่าเท่านั้น 3 สัปดาห์ก็ลบออกเอง แต่มาถึงวันนี้ระยะเวลาร่วมปีแล้ว รอยสักชื่อ "ขุนพล" ที่ข้อมือข้าง ซ้ายของสาวปูก็แค่เจือจาง ลบออกไม่หมดซะที ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่าสาวปูไปสักมาจริง นี่อาจจะเป็นบทเรียนที่ดีอย่างหนึ่งของนางเอกสาวที่หากมีรักครั้งต่อๆ ไปเวลาจะทําอะไรต้องคิดถึงอนาคตให้มากๆ จะได้ไม่ส่งผลเสียจนต้องมาตามแก้อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้♦

ติดตามหนังสือพิมพ์ daradaily ฉบับที่ 985 ประจำวันที่ 14-20 มีนาคม 2555 ได้ทุกแผงหนังสือทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments