"แพนเค้ก"เซ็ง"ซีวอน-ทงเฮ" ไม่ให้ค่า

"แพนเค้ก"เซ็ง"ซีวอน-ทงเฮ" ไม่ให้ค่า

1

          ต้องไปร่วมงานเปิดตัวเครื่องสําอางดังยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับ "ชอย ซีวอน" และ "ทงเฮ" นักร้องบอยแบนด์ชื่อดังที่สุดในเกาหลี ที่ลานพาร์คพารากอน ทําเอาสาวแพนเค้กถึงกับ จิตแตก

          โดยในวันนั้นมีการนัดหมายกัน 2 รอบ คือช่วงเช้าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่ง และช่วงบ่ายเป็น กิจกรรมบนเวที ทีมงานนัดซูเปอร์สตาร์สาวไทยตั้งแต่ 8 โมงเช้า ด้วยความเป็นโปรเฟสชั่นแนลที่มีวินัยในการทํางานสูง เจ้าตัวก็มาตรงตามเวลานัดหมายพร้อมแต่งสวยรอ 2 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ยังชิลๆ พอเริ่มเข้าชั่วโมงที่ 2 สาวแพนก็เริ่มอารมณ์ขุ่นมัว



         แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพนั่นแหละ เมื่อ 2 หนุ่ม "ชอย ซีวอน" และ "ทงเฮ" 
มาถึงสาวแพนก็เริ่มทํางานด้วยอาการสดชื่นแจ่มใส ความขุ่นข้องที่ต้องนั่งรอตั้งแต่
เช้าค่อยๆ หายไป ทั้ง 3 คนทํางานอย่างตั้งใจจนงานสําเร็จลุล่วง จึงแยกย้ายกันไปเตรียมตัวเพื่อจะกลับมาทํางานต่อในช่วงเย็นและก็เช่นเคย สาวแพนต้องมานั่งรอ 2 หนุ่มซุปตาร์เหมือนเดิม ทําให้ทั้ง สาวแพนเค้กและคุณแม่หน่อย-นวลนง เกิดอาการ
หงุดหงิด แต่เจ้าตัวก็ยังมีสปิริตพอที่จะไม่แสดงอาการหรือแสดงสีหน้าท่าทางเหวี่ยงวีนใคร เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มกิจกรรมบนเวทีี เหล่าแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดให้กับ 2 หนุ่มจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง

          งานบนเวทีดําเนินไปพักใหญ่ๆ แต่สาวแพนเค้กที่ต้องมานั่งรอ "ชอย ซีวอน" และ "ทงเฮ" ถึง 2 ครั้ง กลับไม่แสดงออกว่าภายในใจรู้สึกเซ็งเป็ดแค่ไหน นางเอกสาวสุดฮอตยังคงยิ้มแย้ม ร่าเริง สดใส ทําหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เมื่อขั้นตอนบนเวทีจบ และถ่ายรูปหมู่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณแม่หน่อยที่ปกติเป็นคนใจเย็น ก็รีบเดินมายืนข้างเวทีเพื่อรอรับลูกสาว โดยไม่สนเลยว่าอีก 2 หนุ่มจะลงจากเวทีตอนไหน แสดงให้เห็นว่าทั้งแม่หน่อยและสาวแพนอยากจะชิ่งออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด



          นี่แหละหนา "ชีวิตซูเปอร์สตาร์" ไม่ได้กล้วยๆ ชิลๆ เชิดๆ เริดๆ อย่างที่ใครคิดเลย♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments