ไร้ "คุณแดง"-"หลุยส์" ยังปึ้ง

ไร้ "คุณแดง"-"หลุยส์" ยังปึ้ง

1

     หมดวาระในการทําหน้าที่ผู้บริหารช่อง 7 เพราะต่างวิตกกันถึงเรื่องการจัดสรรช่วงเวลาออกอากาศใหม่ ผู้จัดฯ-ผู้ผลิตรายการบางเจ้า ก็ยอมรับว่ากลัวรายการจะหลุดจากผัง

     สําหรับค่ายละครคู่บุญของช่องอย่าง "ดาราวิดีโอ" ภายใต้การบริหารงาน ของ "หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" ที่ผลิต ผลงานป้อนช่อง 7 มายาวนาน มีข่าวกระเซ็นมาหลายทิศทางว่าในฐานะลูกรักคุณแดงอาจจะได้รับผลกระทบเรื่องนี้เช่นกัน แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในคอนเฟิร์มว่าการปรับเปลี่ยนผู้บริหารครั้งนี้ ยังไม่มีผลกระทบในด้านลบกับการทํางานของค่ายกับช่องอย่างที่เป็นข่าว เพราะทางช่อง 7 ยังไฟเขียวให้ "ดาราวิดีโอ" ทําละครป้อนปกติ



     ยืนยันได้จากผังละครของช่อง 7 สี ในปี 2555 ปรากฏว่ามีช่วงเวลาให้ละครของ "ดาราวิดีโอ" จ่อคิวออกอากาศอยู่ถึง 2 เรื่อง คือ "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว" "ปรางเสน่หา" นอกจากนั้นแหล่งข่าววงในยังเผยอีกว่า ค่าย "ดาราวิดีโอ" ยังมีโปรเจ็คท์ทําละครป้อนช่อง 7 อีกหลายเรื่อง

     แหล่งข่าวคนเดิมจึงมั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบกับการร่วมงานของค่ายกับทางช่อง อีกทั้งยังเผยถึงจุดยืนของการทํางานอีกว่า ที่ผ่านมาผลงานของ "ดาราวิดีโอ" ทําละครออกมาสนองนโยบายของช่องอยู่แล้ว จึงเชื่อว่ามุมมองในทิศทางการนําเสนอที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน จะทําให้ค่ายได้รับโอกาสในการผลิตผลงานป้อนช่อง 7 ต่อไปเรื่อยๆ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments