ปู กลับด่วนใบสั่ง คุณแดง เล่นละครประกบ สเตฟาน

ปู กลับด่วนใบสั่ง คุณแดง เล่นละครประกบ สเตฟาน

1

     เพราะละครวิกหมอชิตถ่ายทําไปออนแอร์ไป แถมบางเรื่องเรตติ้งดีจนทําให้ต้องเพิ่มตอน ยิ่งละครหลายๆ เรื่องในช่วงนี้ต้องเร่งถ่ายทําเพื่อให้ทันออกอากาศด้วย ไม่พ้นละครสต๊อกเรื่องล่าสุด "ฉันรักเธอนะ" จากค่ายดาราวิดีโอ ที่มี 2 นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

      โดยก่อนหน้านี้ละครเรื่องดังกล่าวได้มีถ่ายทําสต๊อกไว้บ้างแล้วเล็กน้อย แต่ก็ ยังไม่จบดี เพราะทั้งคิวกองถ่ายของดารา วิดีโอเองก็ยังมีทีมงานไม่เพียงพอต่อการผลิตละคร

       แถมก่อนหน้านี้ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" นางเอกของเรื่องก็ต้องกลับไปเรียนต่อ และตอนนี้ "ปู" เหมือนเป็นฮีโร่ขี่ม้าขาว มาช่วยชีวิตไว้แท้ๆ เพราะจากแหล่งข่าววงในแย้มว่า "ปู" ต้องกลับมาถ่ายทําละครเรื่องนี้ภายในอาทิตย์นี้ให้โดยเร็ว

ตามคําบัญชาของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ที่ต้องการให้ละครแต่ละเรื่องได้ทันออกอากาศและมีช่วงจังหวะได้เตรียมตัวในการตัดต่อ

      ยิ่งไปกว่านั้นด้วยบางเหตุผลที่ตอนนี้ ละครสต๊อกในช่วงหลังๆ เองของช่องก็แทบจะไม่มีเลย หรือเรียกว่าไม่พอต่อความต้องการเลยก็ว่าได้ เลยทําให้แต่ละค่ายละครต้องเร่งผลิตให้ทันความต้องการ

      เพราะอย่างค่ายดาราวิดีโอ ก็มีละครในมือที่ผลิตแทบไม่ทันแล้ว อาทิ หอบรักมาห่มป่า ที่กําลังเร่งถ่ายทําอยู่แล้ว จะมีคิวออนแอร์ในวันศุกร์-อาทิตย์ เร็วๆ นี้ ตามมาด้วย ละคร "ฟ้าจรดทราย" ที่กําลังเดินหน้าถ่ายทําอยู่เรื่อยๆ และอีกเรื่องที่รอคอย "บ้านทรายทอง" ที่แม้จะไม่เร่งเปิดกล้องในเร็วๆ นี้

      เพราะต้องรอความพร้อมของนักแสดงระดับแม่เหล็กอีกหลายคนที่กําลังรอคิวความพร้อม คงต้องติดตามกันต่อไปว่าละครหลายๆ เรื่องในช่อง 7 สีที่ว่ากันว่าจะกระชากเรตติ้งไป หลายๆ เรื่องจะถ่ายทําทัน ในช่วงภาวะน้ำท่วมได้มั้ย♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments