กะเทยฮือรุมถล่ม วิทวัส ย้ำยีศักดิ์ศรีกันเกินไป

กะเทยฮือรุมถล่ม วิทวัส ย้ำยีศักดิ์ศรีกันเกินไป

1

      งานเข้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ สําหรับพิธีกรชื่อดัง "วิทวัส สุนทรวิเนตร์" เจ้าของและพิธีกรชื่อดังรายการ "ตี 10" ที่ออกอากาศทุกวันอังคารทาง ช่อง 3 แม้ก่อนหน้านี้ "วิทวัส" จะถูกวิพากษ์วิจารณ์มาบ้างแล้ว

แต่ก็พอหอมปากหอมคอ ผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ที่สามารถ "เรียกแขก" กลุ่มคนที่เรียกว่าสาวประเภทสองออกมาด่ากันขรม โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ แผ่ขยายอย่างกว้างขวาง
ภายใต้เหตุผล "ไม่พอใจ" กับการสัมภาษณ์ "กะเทยกลับใจ" ที่ออกอากาศเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาเป็นธรรมดาของพิธีกรระดับเกจิ อย่าง "วิทวัส" ที่ย่อมค้นหาคําตอบจากผู้สัมภาษณ์แบบลงลึกในรายละเอียด

เพื่อสะท้อน ให้คนดูรู้ถึงสาเหตุว่า ทําไม? จากที่เคยใช้ชีวิตแบบผู้หญิง จู่ๆ ก็กลับใจหันมาเป็น "ผู้ชาย" เต็มตัวแต่สิ่งที่สาวประเภทสองส่วนใหญ่ในประเทศ ออกอาการ "เคือง" เกิดจากคําพูดของ "วิทวัส" ที่บอกผ่านหน้าจอ ซึ่งมีคนดูทั้งประเทศ ระบุว่า...ท่านผู้ชมครับ เรื่องราวที่เรานําเสนอในวันนี้ ท่านคงจะได้แง่คิดว่า สาวประเภทสองที่คิดจะแปลงเพศ กําลัง จะแปลงอยู่เร็วๆ นี้ อยากให้คิดดูให้ดีนะครับ

เพราะว่าวันหนึ่งท่านอาจจะเปลี่ยนใจกลับกลายมาเป็นผู้ชายแบบนี้ จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะครับ เพราะสาวประเภทสองหลายท่านที่ใจเป็นกะเทย ยังไม่เคยสัมผัสความเป็นชายว่าดียังไง
ประโยคข้างต้นเป็นแค่การปูพื้นของ "วิทวัส" ซึ่งฟังดูแล้ว ก็ไม่น่าจะเกิดเรื่องเกิดราว แต่ประโยคที่ตอกลึก จนกลายเป็นสิ่งสะกิดใจให้สาวประเภทสองลุกขึ้นมาถล่ม "วิทวัส" อยู่ตรงคําพูดตรงนี้

"ชีวิตจริง ความเป็นชายจริงแท้ย่อมทําให้สมบูรณ์ ทั้งในแง่ของครอบครัวและสังคม สําคัญครับ พ่อแม่จะดีใจมาก ถ้าลูก ของเขากลับมาสู่เพศตามเพศเกิด"
ถ้าตีความตามประโยคนี้ นั่นหมายถึงว่า การเป็นสาวประเภทสองไม่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อ-แม่แม้แต่น้อย แต่เป็น "ความอับอาย" มากกว่า ซึ่งถ้าใครถูกสะกิดแผลใจแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีอาการเคืองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนั้นในรายการยังนําเสนอประเด็นที่แปลกประหลาด อีกว่า สาวประเภทสองคนนี้มีความรู้สึกรักกับผู้หญิงแท้ๆ แบบชู้สาว ทั้งๆ ที่ผู้หญิงคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว
รวมไปถึงการเตรียมตัวของกะเทยคนนั้น ทั้งการเลิกกินฮอร์โมนเพื่อให้อวัยวะเพศแข็งตัว ทั้งการล่วงเกินผู้หญิงแบบหมาหยอกไก่ รวมถึงมีคําถามมากมายที่ต้องบอกว่า คนที่เป็นกะเทย หรือสาวประเภทสอง ฟังแล้วอาจรับไม่ได้

ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงบนเตียง ด้วยการทําลายศักดิ์ศรีของ 
ผู้หญิงคนหนึ่ง โดยผู้ที่กล่าวอ้างเป็นสาวประเภทสองเล่าอย่าง ภาคภูมิใจว่าเป็นผู้พิชิตได้สําเร็จ แถมยังเล่าทุกช็อต ตอนแรกก็ประเล้าประโลมก่อน แต่ผู้หญิงไม่ยินยอม สาวประเภทสอง คนนั้นเลยละความพยายาม นอนหันหลังให้ แต่พอเวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที ผู้หญิงคนนั้นก็มาสะกิดเอง

เท่านั้นยังไม่พอ พิธีกรยังตอกย้ำว่า การเป็นสาวประเภทสอง ไม่สามารถบวชได้ ไม่สามารถตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่ได้ ไม่สามารถทําให้พ่อแม่ขึ้นสวรรค์ได้ ซึ่งเป็นบทสรุปของ "วิทวัส สุนทรวิเนตร์" พิธีกรที่นั่งสัมภาษณ์ในคืนนั้น ฮอตอิชชู่ที่กําลังเป็นประเด็นร้อนในเรื่องนี้ จะขยายวงกว้าง หรือเป็นแค่แรงกระเพื่อมแบบคลื่นกระทบฝั่งเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มาหรือไม่ ต้องจับตาดูต่อไป   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments