"เติ้ล"โดนสั่งรื้อ"ปางเสน่หา"เหตุฉุเกินจน"คุณแดง"เร่งรีดอ้วน

"เติ้ล"โดนสั่งรื้อ"ปางเสน่หา"เหตุฉุเกินจน"คุณแดง"เร่งรีดอ้วน

1

       ถึงจะกลายเป็นลูกรักช่อง 7 ไปแล้ว แต่พระเอกหน้าเข้ม "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" ก็ยังโดนบอสหญิงแห่งวิก หมอชิต "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" สั่งให้ถ่ายละครเรื่อง "ปางเสน่หา" ใหม่ เพราะพระเอกอ้วนอืดเต็มจอเกินไป

"จริงๆ มันเป็นความเหมาะสมด้วยของหลายๆ อย่างเพราะเป็นละครผี สถานที่ เสื้อผ้าด้วยไม่ค่อยลงตัวครับก็เหมือนกับการฟิตติ้งครั้งใหญ่ไปแล้วกัน แต่จริงๆ แล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด ที่ผมอ้วนไปออกจอแล้วตัวใหญ่มากนั่นคืออีกหนึ่งเหตุผลที่เป็นครับ คุณแดงก็อยากให้ลงกว่านี้ประมาณ 3-4 กก. จริงๆ ไม่เยอะสําหรับผู้ชายลดแป๊บเดียว

น้ำหนักขึ้นมาเยอะตอนนั้นเพราะป่วยไงครับ ก็มีพักอยู่ 2 สัปดาห์ก็กินนอนอย่างเดียวเลย ก็ขึ้นมาประมาณ 4 กิโลเนี่ยแหละครับ ตอนนี้ก็ลดลงมาหน่อยหนึ่งแล้วอีกสักอาทิตย์ก็น่าจะเหมือนเดิมแล้วครับ ไม่เสียเซลฟ์นะครับที่ถูกให้ลดเพราะมันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทําด้วย มันเป็นความผิดของเราด้วยเราก็ต้องแก้ไข

ถ้าเรื่องนี้ถ่ายไปออนไปผมก็ชินแล้วนะถ้าไม่ถ่ายไปออนไปเป็นเรื่องแปลกสําหรับผม ดีเลยครับถ้าถ่ายไปออนไปผมจะได้ผอมด้วย ตอนนี้ยังถ่ายได้ไม่เยอะเลยครับ ที่มีข่าวว่ากันต์ กันตถาวร กับ เชียร์-ฑิฆัมพร จูบกันดูดดื่ม แต่ผมไม่ค่อยมีฉากเลิฟซีนนะจะเป็นกุ๊กกิ๊กๆ มากกว่า จริงๆ ผมก็เล่นได้นะเลิฟซีนแต่ก็แล้วแต่จะจัดบทมา

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าถูกโพลีพลัสลืมแต่เป็นลูกรักช่อง 7 แทนผมว่านายก็รักทุกๆ คนเท่ากันน่ะครับ คือจริงๆ ทางโพลีพลัสเป็นคนดูเรื่องการรับละครให้ผมนะครับ ซึ่งเดี๋ยวผมก็มีละครกับทางโพลีพลัสครับ บทไม่น่าจะเบานะก็งานคุณภาพก็ต้องหนักหน่อยครับอีกอย่างมันอยู่ที่ช่วงกระแส ช่วงจังหวะของคนมากกว่า ผมก็ไม่ถือว่าตัวเองฮอตนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments