"ตูมตาม"สู้เว้ย!พร้อมชนข่าวฉาว

"ตูมตาม"สู้เว้ย!พร้อมชนข่าวฉาว

1

       ก็มีข่าวเมาธ์รับขวัญ ทั้งเป็นเกย์ และมีแม่ยกอุปถัมภ์ค้ำชู โดนรับน้องขนาดนี้ แต่ "ตูมตาม" ขวัญยังดี ประกาศข่าวลือสุดฉาวไม่เป็นอุปสรรคในการทํางาน ในวงการบันเทิง เชื่อถ้าชัดเจนในตัวตนคนจะเข้าใจเอง

"ข่าวที่ผมได้ยิน หรือเวลาโดนพี่ๆ นักข่าวถามส่วนมากก็เรื่องเป็นเกย์รึเปล่า หรือข่าวมีแม่ยกคอยเลี้ยงชื่อ เจ๊หงส์ ทั้งๆ ที่จริงๆ ท่านคือคนที่ผมเคารพเหมือนแม่บุญธรรมคนหนึ่ง ไม่ได้ออกแนวชู้สาวเลย แรกๆ ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่คนเขาสงสัยกัน แต่พอตั้งสติได้ ก็เข้าใจว่าเป็นสิทธิ์ที่คนเขาจะเกิด ความสงสัย

ถ้าถามผมตรงๆ ผมตอบได้หมด อย่างเรื่องเป็นเกย์ ผมแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ เพียงแค่ยังไม่มีแฟน และคงไม่จําเป็นต้องมีเร็วๆ นี้ เพราะอยาก ทํางานก่อน ไม่ใช่เป็นข่าวไม่แมนแล้วต้องรีบมีแฟน  ลบภาพ

ส่วนข่าวเจ๊หงส์ ผมเคารพเหมือนแม่บุญธรรม เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่คอยให้คําปรึกษาและสนิทกับที่บ้าน ส่วนคนจะเข้าใจผิดไปในทางอื่นไหม อันนั้นผมก็ห้ามเขาไม่ได้ และไม่ซีเรียส เพราะผมมีจุดยืนที่ชัดเจน การที่เราได้รับโอกาสเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง เราก็เปรียบเสมือนคนอยู่ในที่แจ้ง คนที่รักเรา ชื่นชมเรา เขาก็มีสิทธิ์ห่วงใย หรือสงสัย

หากมีข่าวหรือมีกระแสเกี่ยวกับเรา ผมมั่นใจว่าผมตอบได้ทุกข้อคาใจ เพราะอย่างที่บอก..ผมชัดเจน ข่าวที่เกิดขึ้นเลยไม่ค่อยบั่นทอนจิตใจผมสักเท่าไหร่ ก็ไม่อยากเป็นข่าวด้านลบหรอกครับ เกรงใจผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ด้วย

แต่ถ้ามีประเด็นอะไรเกิดขึ้นผมก็พร้อมให้ความร่วมมือกับพี่ๆ นักข่าว ถามผม ได้เสมอ ยินดีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments