"เคน"หวงลูก..ห้าม"คุน-จุน"รับงาน

"เคน"หวงลูก..ห้าม"คุน-จุน"รับงาน

1

       "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" โดนคนในโซเชียล เน็ตเวิร์ค รวมถึงคนในวงแฟชั่นเมาธ์ว่า หวงลูกเวอร์ ซึ่ง "เคน" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่โกรธถ้าใครจะคิดอย่างนั้น แต่ถ้ามองในมุมของคนเป็นพ่อก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

"เคยได้ยินเรื่องนี้บ้าง ไม่โกรธนะ ก็อยากให้มองในมุมผมซึ่งเป็นพ่อด้วย เขายังเด็ก เวลาโดนถ่ายรูปบางทีแฟลชมันแรง ผู้ใหญ่โดนยังตาพร่าเลย เลยไม่ค่อยพาเขาออกงานด้วย ความรู้สึกผมจริงๆ นะ ไม่อยากให้ลูกออกสื่อ อาจจะเรียกว่านอยด์ก็ได้มั้ง ไม่ใช่วงการบันเทิงไม่ดี แต่ผมมองเรื่องความปลอดภัยของลูกมากกว่า พอเราเป็นพ่อแม่คนเราก็จะคิดมากขึ้นเป็นลําดับ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่พาลูกพาเมียไปไหนเลย ไปช้อปปิ้ง ไปห้าง ก็ไปกันปกติ เพียงแต่ไม่เป็นข่าว

เวลาเจอคนเข้ามาขอถ่ายรูปผมก็ให้ถ่าย น้องคุนเองก็ให้ความร่วมมือบ้าง ไม่ให้บ้าง ตามประสาเด็กๆ ที่เขาจะไม่เข้าใจว่าทําไมต้องมาถ่ายรูปเขา บางอารมณ์ที่ไม่งอแงก็มีโบกไม้โบกมือตอบ แล้วแต่อารมณ์ เราก็อนุญาตได้พอประมาณ"

สําหรับกระแสในวงแฟชั่นที่เมาธ์กันว่าติดต่อครอบครัวให้มาถ่ายแบบ แต่ "เคน" เมินเฉย เรื่องนี้พระเอกคิวทองกล่าวว่า ยังไม่พร้อมให้ลูกรับงาน

"เรื่องถ่ายแบบหรืองานโฆษณามีติดต่อเข้ามาแต่ผมคิดว่าตัวผมยังทํางานตรงนี้ได้ ก็อยากทําเอง ผมเคยทํางานกับพรีเซนเตอร์เด็ก กว่าจะเสร็จงานก็ดึกดื่น เห็นเขาทํางานแล้วสงสาร ถ้าเป็นลูกเราก็คงลําบากใจ ส่วนงานถ่ายแบบก็ขอดูอีกสักระยะก่อน คือผมกับคุณหน่อยสนิทกับพี่ๆ ที่ทําหนังสือหลายคน บางทีก็พูดยาก ถ้าตัดสินใจให้คิวคนใดคนหนึ่งไป อีกคนก็จะน้อยใจ อีกอย่างยังอยากให้ลูกได้ใช้เวลากับชีวิตวัยเด็กให้เต็มที่ มันเป็นช่วงเวลาของเขา

ผมไม่ได้มองเรื่องรายได้สําคัญไปกว่าการให้ลูกได้มีชีวิตวัยเด็กที่เขาควรจะได้รับ ผมยังทําไหวก็ขอทําเองก่อนแล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments