"ณเดชน์"ทำงานปีเดียวซื้อบ้าน5ล้าน

"ณเดชน์"ทำงานปีเดียวซื้อบ้าน5ล้าน

1

       หรือไม่เว้นแต่สื่อมวลชน ทําให้ "แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ยังคงเป็นหนุ่มฮอตที่ใครก็อยากเข้าใกล้และร่วมงาน

ล่าสุดพระเอกดาวรุ่ง เปิดใจกับดาราเดลี่ถึงแผนการทํางานในปีนี้ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ตนได้ซื้อบ้านหลังโตให้พ่อแม่ด้วยวัยเพียง 19 ปีได้สําเร็จแล้ว

"จริงๆ ตอนแรกว่าจะซื้อคอนโดฯ ครับ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างด้วย ที่สําคัญถ้าซื้อบ้านเป็นหลังๆ ก็จะได้มีพื้นที่ให้ป๋าได้เดินยืดเส้นยืดสายด้วย ก็เลยตกลงครับซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) หรอกครับ ปั่นจักรยานไปบ้านพี่เขา หรือกลับมาบ้านผมแป๊บเดียวก็ถึงกันแล้ว"

ทําไมถึงเลือกบ้านแถวนี้ล่ะ "ก็ส่วนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ เพื่อนๆ ด้วย หรือพี่เอ ก็ไม่อยากให้ไปอยู่ไหนไกล จะได้ดูแลกันได้ ก็เลยไม่ตกลงครับ ที่สําคัญคือไปมหา"ลัย หรือทํางานก็ไม่ไกลกันเท่าไร"

ราคาเท่าไรเนี่ยท่าจะแพงอยู่ "ครับก็เป็นปกติของบ้านแถวนั้นก็หลายอยู่"

ได้ยินมาว่าราคาประมาณ 5 ล้านบาท
"ทํานองนั้นครับ"

ปีนี้ดูเหมือนงานเข้าเยอะนะ "ก็ไม่ถึงกับไม่เชื่อนะ...เชื่อไว้ไม่เสียหาย เพราะตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุมา ก็ไปทําบุญใหญ่กับพี่เอมาแล้วหนหนึ่ง ซึ่งปีนี้คุณแม่ก็บอกว่าถ้ามีเวลาก็หมั่นไปทําบุญเยอะๆ"

โฆษณาเพียบจนเก็บเงินซื้อบ้านได้ "ไม่หรอกครับ..ตอนแรกป๋าดาวน์ให้ก่อน แล้วผมผ่อนต่อ ซึ่งถ้าตอนแรกให้ผมจัดการคงไม่มีปัญญาแน่ๆ"

รู้สึกอย่างไรที่ทุกย่างก้าวโดนจับจ้องตลอด "ครับอันนี้โทษใครไม่ได้ เพราะทุกๆ ครั้งอยู่ที่สถานการณ์ ณ เวลานั้น ไม่ว่าจะเป็นโดนเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมว่าทุกอย่างมันมีทางออกของปัญหา แต่ว่าจะไปในทิศทางไหนเท่านั้น

อย่างตอนอุบัติเหตุ ผมว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เป็นอะไรที่ไม่มีใครคาดคิดด้วย ตอนนี้แผลก็ยังไม่ค่อยดีก็ยังรักษาอยู่ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments