มนต์รัก7สี "พอร์ช-ใบเฟิร์น"

มนต์รัก7สี "พอร์ช-ใบเฟิร์น"

1

        "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ทั้งความสามารถและหน้าตาที่น่ารัก จึงทําให้หนุ่มๆ ในวงการหลายคนพากันรุมขายขนมจีบ หนึ่งในนั้นแว่วๆ ว่ามีพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" รวมอยู่ด้วย เนื่องจากเกิดความรักในกองถ่าย "มนต์รักแม่น้ำมูล" แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันออกงาน "Toyota Movie for kid...โตโยต้าพาน้องดูหนัง"ครั้งที่ 5 ก็ยิ่งย้ำกระแสข่าวว่าทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันเข้าไปอีก งานนี้ "ใบเฟิร์น" ออกโรงแจงไม่มีรักนอกจอแน่นอน

"จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปีได้ ก่อนจะมาเซ็นที่ช่อง 7 อีก พอมีโอกาสได้เล่นละครร่วมกันหรือมางานอีเว้นท์ด้วยกัน ก็ยิ่งคุยกันง่าย ทํางานกันรู้เรื่องค่ะ

..เรื่องที่หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แฟนๆ ละครก็คงจะเชียร์กันธรรมดา บวกกับเราเคยเรียนแอ็คติ้งด้วยกันก่อน พอหนูมีโอกาสได้มาเซ็นช่อง 7 พอร์ชก็มาเซ็นช่อง 7 ก็คุยกันว่าเราน่าจะได้เล่นละครด้วยกันสักเรื่องนะ แล้วก็มีลูกโขนให้เราเล่น จนมาถึงมนต์รักแม่น้ำมูลเราก็มาเจอกันอีกก็เท่านั้น

สําหรับคาแรคเตอร์ในมนต์รักแม่น้ำมูล หนูรับบทเป็นหญิงสาวอีสานที่รักแผ่นดินอีสานมาก ต่อสู้ทุกอย่างเพื่อความรัก เพื่อความถูกต้อง เรื่องนี้หนูก็หนักใจตรงที่ต้องพูดอีสาน แต่ก็พอคล่องขึ้นบ้างจากเรื่องที่แล้ว (นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว) เพราะได้พี่ธง (ธงชัย) ผู้กํากับก็พูดภาษาอีสาน

ยังไงหนูก็ขอฝากละครมนต์รักแม่น้ำมูลด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments