"ช่อง3"เปิดศึก"ช่อง7"ชิง"อ๋อม-อรรคพันธ์"

"ช่อง3"เปิดศึก"ช่อง7"ชิง"อ๋อม-อรรคพันธ์"

1

        ผลงานการสร้างและผลิตของค่ายดีด้า ลงจอทางช่อง 7 สี ก็สร้างความฮือฮาในหมู่คอละครโทรทัศน์เป็นอย่างมาก โดยกระแสส่วนใหญ่ต่างชอบใจกับการประชันบทบาทของคู่พระเอก-นางเอกฟอร์มสด "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" สอดรับกับ

การที่ทีมข่าวดาราเดลี่ได้รับรายงานว่า เพียงแค่วันแรกที่ออกอากาศเรทติ้งก็ลอยลํา เฉียด 15 เลยทีเดียว นอกจากนี้ ดาราเดลี่ ยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" สั่งการให้เพิ่มตอนออกอากาศ จาก 16 ตอน เป็น 22 ตอน เพื่อสนองนี้ดคอละคร ที่เทใจให้กับ "อ๋อม-อรรคพันธ์" ในบทแฝดสุดหล่อ "ธูปและเทียน" กับสาว สวยเปิ่นจอมโก๊ะ "กระเช้า" ของ "มิน-พีชญา" นั่นหมายความว่าละครเรื่องนี้จะลาจอก็ช่วงสงกรานต์โน่นเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า "อ๋อม-อรรคพันธ์" มีคิวที่จะเปิดกล้องถ่ายทําละครเรื่อง "รักออกอากาศ" คู่กับ "พลอย-เฌอมาลย์" ทางช่อง 3 โดย "โพลีพลัส" จัดให้ อันเนื่องมาจากกระแสความแรงไม่มีตกของพระเอกดาวรุ่งที่เพิ่งสร้างความร้อนแรงให้จอทีวี จากละคร "สาวใช้ไฮเทค" เมื่อปีที่แล้ว และเมื่อมาผสมโรงเข้ากับความฮอตของละคร "บันไดดอกรัก" จึงส่งผลให้ขึ้นแท่นพระเอกเรทติ้งดีทันที

 


ล่าสุดดาราเดลี่ได้รับรายงานข่าวว่า ช่อง 3 ได้ไฟเขียวไปยัง "คุณนิด-อรพรรณ" แห่งโพลีพลัส ให้เปิดกล้องละคร "รักออกอากาศ" ด่วนจี๋ สอดรับกับข่าวที่ว่า ได้มีการขอคิวของพระเอก "อ๋อม-อรรคพันธ์" คืนจากค่ายดีด้า พร้อมระบุว่า ต้องไปตกลงเรื่องคิวของพระเอกเนื้อหอมกับกองละคร "ทวิภพ" ของค่ายดาราวิดีโอเอาเอง

ศึกชิงพระเอก "อ๋อม-อรรคพันธ์" ในครั้งนี้ จึงน่าจะสร้างความปั่นป่วนให้กับกองละคร "บันไดดอกรัก" ไม่มากก็น้อย เพราะมีรายงานข่าวว่าเพิ่งถ่ายทําไปได้เพียงแค่ 12 ตอนเท่านั้น ซึ่งจะต้องมีการถ่ายทําเพิ่ม เพื่อให้พอออกอากาศถึง 22 ตอนเลยทีเดียว

แต่ผลจะเป็นอย่างไรก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า นาทีนี้ยังเป็นเวลาทอง และปีทองของพระเอกขายดี "อรรคพันธ์ นะมาตร์" โดยแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments