"แชมป์-วิว"คู่รักปีเถาะยังไม่รับเปิดตัวโกยทรัพย์

"แชมป์-วิว"คู่รักปีเถาะยังไม่รับเปิดตัวโกยทรัพย์

1

       เปิดตัวในงานแต่งของ "นิหน่า-แบงค์" พร้อมเปิดใจถึงความสนิทสนมกัน จนมีข่าวเตรียมเปิดตัวรับทรัพย์อื้อแล้ว

แชมป์ : "ไม่ได้ควงมาเปิดตัวหรอกครับ คือน้องเขาอยากมาเพราะน้องบอกว่าเขาก็อยู่วงการกีฬาและทางด้านของคุณนิหน่าและคุณแบงค์ก็คลุกคลีอยู่ในวงการกีฬา" 

วิว : "วิวขอพี่เขามาด้วยค่ะ (หัวเราะ) บอกว่าอยากมารู้จักกับพี่นิหน่า เพราะเห็นพี่เขาพูดเกี่ยวกับกีฬาเก่งมาก แล้วเราก็อยากเป็นเหมือนพี่เขา เห็นแล้วก็ปลื้มก็เลยขอมาด้วย"

ตอนนี้เปิดตัวกันแล้ว
แชมป์ : "เปิดตัวไหม ผมก็ไม่เคยปิดบัง ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้นหลังจากที่น้องเขาอําลาตําแหน่งไปไหนก็ไปกันมากขึ้น ผมเองก็อยากจะแข็งแรง ก็ปรึกษาเขาว่าอยากจะวิ่งฟิตๆ อึดๆ ต้องทํายังไง"

ใช้คําว่าแฟนได้หรือยัง เพราะที่ผ่านมาก็คบนางงามตลอด
"ที่คบแต่นางงามตลอด ก็ตอกย้ำทําดีได้ดี ผมไม่เคยคบใครทีละหลายๆ คน ผมซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ผมเจอเขาผมก็บอกว่าชอบเขา ผมก็บอกกับคุณพ่อคุณแม่อย่างนั้น แต่เขาบอกว่ายังเร็วไป น้องยังเด็กอยู่ แล้วน้องต้องแข่งกีฬาปีหน้า ผมก็บอกว่ามันไม่ใช่ปัญหาอะไรครับ งั้นไปไหนเราจะไม่มีทางไปกันสองคน ถ้าเกิดไม่ใช่ทางด้านพ่อแม่เขาไปด้วย ก็จะเป็นทางฝั่งผม ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ก็คุยกันเป็นพี่น้อง แล้วสุดท้ายหลังจากได้เหรียญก็ค่อยมาคุยกันอีกที"

เป็นคู่รักรับทรัพย์เหรอ
"คํานี้ผมคงพูดไม่ได้ แต่ผมชอบเขาอยู่ข้างเดียว และพ่อแม่เขาก็เปิดโอกาส ก็บอกไปว่าผมซื่อสัตย์นะเขาก็บอกงั้นคุณก็คบกันไป คุณคุยกันได้แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องแฟนก็ขอหลังซีเกมส์ แล้วคุณก็ต้องจริงใจกับลูกนะ ผมก็บอกว่าเรื่องจริงใจไม่ต้องห่วงอยู่แล้วครับ"

เปิดอกมาแบบนี้ก็คงต้องดูกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments