เชิดใส่ โบวี่ แมน พบรักใหม่ เกล

เชิดใส่ โบวี่ แมน พบรักใหม่ เกล

1

       สุดท้ายรักระหว่าง “สาวโบวี่” กับ “หนุ่มแมน การิน” ก็มีอันต้องสิ้นลง หลังจากต่างคนต่างมีข่าวกับคนอื่น ก่อนที่สาวโบวี่ จะออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์อันดีที่มีกับหนุ่มแมน เหลือแค่พี่น้อง จนทำให้หนุ่มแมนโดนเม้าท์ว่าเศร้าถึงขั้นน้ำตาตก

พร้อมกับเปิดใจว่า  "สำหรับผมกับโบยังรู้สึกว่าคุยกันเหมือนเดิม ยังเป็นพี่ที่ให้คำปรึกษาเหมือนเดิม เวลาผมมีปัญหาก็คุยกับโบได้ ผมไม่ได้มองว่าเป็นการเลิกกัน แต่เป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ได้เจอ ข่าวที่ว่าผมร้องไห้เพราะเลิกกับเขา อันนี้ไม่จริงเลยล้านเปอร์เซ็นต์ ใครเห็นล่ะครับ ไม่มี ไม่ได้ร้อง แต่ถามว่ารู้สึกอะไรบ้างไหม ก็มีบ้างเป็นธรรมดา แต่ไม่ได้ร้องไห้”

“ที่โบบอกว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นแค่พี่น้อง ณ จุดนั้นผมสตาร์ทความรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่ต้น แต่ก็ยังคุยเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหา มีช่วงนึงเรียกกันว่าแฟน คงเป็นช่วงที่ลองคุยกันดู แต่ไม่ได้มีอะไรครับ ต้องไปถามโบว่า เพราะอะไรถึงลดความสัมพันธ์กับผมลง แต่สำหรับผมแล้วก็ยังคุยกับโบเหมือนเดิม”

ในขณะที่หนุ่มแมนก็มีข่าวว่ากำลังสานสัมพันธ์กับดาราร่วมสังกัดอย่าง “สาวเกล- วิภาวี ศิริมะณีวัฒนา” ไปเที่ยวไกลถึงเมืองจีน

“เราไปเที่ยวเมืองจีนกันจริง คือเราไปกันหลายคนครับ อย่าใช้คำว่าควงเลย ก็ไปด้วยกันปกติ เหมือนไปดูงานไปพักผ่อนด้วย ผมไปดูเรื่องคลินิกนิดหน่อยว่า มีเทรนด์อะไรที่โน่นบ้าง ซึ่งผมก็จะทัวร์เกาหลีกับจีนอยู่แล้ว แล้วจริงๆ ผมก็สนิทกับเกลมานานมากแล้ว สนิทก่อนโบอีก เราก็มีไปเที่ยว ปาร์ตี้ ติวหนังสือกันเป็นเรื่องปกติ น้องเป็นคนดีแล้วก็น่ารัก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เขาโอเคครับ

ตอนนี้ผมว่ากับเกลยังอยู่ในสถานะที่โอเคครับ คือรู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนที่คุยได้ แล้วก็คุยกันมานาน ถึงตอนนี้ก็รู้สึกว่าเขายังเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไป ยังเป็นน้องไม่เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแน่นอน

จริงๆ ผมเป็นคนขี้เหงา อยู่บ้านคนเดียว ต้องเอาแมวมาเลี้ยงเป็นเพื่อน ผมก็อยากที่จะมีใครสักคน คุยแก้ปัญหาหรืออยู่กับผมบ้าง ก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับการอยู่คนเดียวนะ เพราะฉะนั้นการที่เราจะไปไขว่คว้าหาอะไร ที่เรามีความสุขก็อยากทำ

ถ้าผมจะมีใครสักคน ก็จะไม่ทิ้งให้เขาเหงาละกัน โบวี่เคยทิ้งให้ผมเหงาบ่อยไหมบางทีเหงาขึ้นมาก็รู้สึกนึกถึง ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เรานึกถึงใคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments