ท้าค้นบ้านพิสูจน์กระเป๋าปลอม

ท้าค้นบ้านพิสูจน์กระเป๋าปลอม

1

       ได้ของกลางเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ล่าสุดมีการเผยรายชื่อลูกค้าประจําของร้านดังกล่าว พบว่ามีบรรดาเหล่าคนดังทั้งในแวดวงบันเทิง และสาวสังคมรวมอยู่ด้วย โดยกระเป๋าแบรนด์หรูที่ลูกค้าคนดังให้ความนิยมหนีไม่พ้นกระเป๋าแบรนด์คลาสสิค อย่าง Chanel และ Hermes รุ่น Berkin กําลังฮิตอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดยังมีข่าวเมาธ์ออกมาอีกว่า ผู้จัดการคนดังอย่าง "เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร" ผู้หลงใหลในกระเป๋าแบรนด์ดัง จนได้รับฉายาว่า ธิดาแอร์เมส ก็ติดโผรายชื่อลูกค้าร้านกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมด้วยเช่นกัน เพราะทุกครั้ง  ที่เธอย่างก้าว มักจะหิ้วกระเป๋าใบละล้านนี้ไปด้วยเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ไปจ่ายตลาด จนทําให้หลายคนมองว่า กระเป๋าหรูใบนี้อาจจะเป็นของปลอมก็ได้

 


เมื่อมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาแบบนี้ "ผู้จัดการคนดัง" เลยขอท้าให้บุกค้นบ้านพิสูจน์ความรวยเลยทีเดียว "เรื่องที่เมาธ์ว่าพี่เอใช้กระเป๋าแบรนด์เนมของปลอมนั้น ไม่จริงเลย ขอนั่งยันนอนยันเลย ตอนนี้มีเป็นสิบใบแล้ว ก็ซื้อมาเรื่อยๆ เพราะชอบในความทนทาน สามารถใช้ได้เต็มเหนี่ยว ทําอะไรก็ได้ มันไม่ฉีกไม่พัง

ถ้าน้องๆ นักข่าวคนไหนไม่เชื่อ สามารถไปตรวจที่บ้านได้เลย หรือไม่ก็ให้น้องๆ ในสังกัดไปดูได้เลย ว่ากระเป๋าที่พี่เอใช้อยู่เป็นของปลอมหรือเปล่า" ผู้จัดการคนดังกล่าว

 


นอกจากนี้กรณีกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมยังเป็นที่สนใจไม่หยุด ขนาดตามอินเตอร์เน็ตมีการโพสต์วิธีดูกระเป๋า Hermes ว่าของจริงหรือปลอมไว้ด้วย โดยวิธีดูกระเป๋า Hermes เริ่มจากดูรูปทรงของกระเป๋าที่จะเล่นเส้นสายที่เฉียบขาด คําว่าบุบหรือเป็นริ้วรอยจะไม่มีให้เห็นเลย ตั้งแต่รูปทรงไปจนถึงตะเข็บ รอยต่อของหนังก็ประณีตราวกับว่าเป็นเนื้อเดียวกัน และที่สําคัญคือ กลิ่นหนังของ Hermes จะปลอมกันไม่ได้เลย เพราะหนังที่ใช้เป็นหนังวัวพิเศษที่เลี้ยงมาจาก 3 แหล่งเท่านั้น คือ เยอรมนีตอนเหนือ รัสเซีย และโปแลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ของน้ำและหญ้า จะทําให้วัวที่เลี้ยงมีขนอ่อนอยู่ตลอดทั้งตัว เมื่อนํามาฟอกแล้วจะได้กลิ่นหอมจางๆ ที่ไม่เหมือนกับกระเป๋าหนังวัวอื่นๆ ที่จะมีกลิ่นสาบ

 


อย่างไรก็ตาม ในเมื่อกระเป๋ายังคงเป็นแอคเซสซอรี่ส์คู่ใจของสาวๆแต่การจะควักเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม หลักแสน หรือหลักล้านสักใบ ก็คงจะเกินเอื้อมเกินไปสําหรับบางคน ดังนั้น ของก๊อบปี้ก็จะยังเป็นทางเลือกที่หนึ่งสําหรับคนที่มีรายได้ต่ำ แต่รสนิยมสูงอยู่วันยังค่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments