"แหนม-รณเดช"นักแสดงเพลงรัก

"แหนม-รณเดช"นักแสดงเพลงรัก

1

       จากละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี" แล้ว นักร้องหนุ่ม "แหนม-รณเดช วงศาโรจน์" ที่โดดมารับบท "พฤกษ์" ประกบ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ก็ถูกใจคอละคร เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับติดใจงานแสดงเข้าแล้วสิ

แม่หมอขอทํานายว่าอนาคตของหนุ่มคนนี้ไปได้ไกลแน่ๆ สายเพลงหนุ่มแหนมก็มีความสามารถ อย่างเพลง "ไม่รักไม่เป็นไร" ที่ใช้ประกอบละคร "ดวงใจอัคนี" หนุ่มแหนมก็แต่งเอง-ร้องเอง-เล่นเอง แถมก่อนหน้านี้ก็ร้องเพลงรักๆ ประกอบละครมามากมาย ด้านงานแสดงก็เล่นเอาสาวๆ ทั่วเมืองเคลิ้มกับมาดผู้ชายแสนดีไปแล้ว

"ดีใจมากครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ตอนแรกผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทําอะไรแบบนี้ได้ แต่พอละครออกอากาศไปแล้วพี่ๆ โทรมาบอกว่ากระแสตอบรับดีผมก็รู้สึกโล่งอก แต่ก็แอบเขินตัวเองอยู่ ไม่กล้าออกไปเดินที่ไหนเลยประมาณ 5 วัน ต้องยกความดีให้กับป้าแจ๋ว (ยุทธนา) ที่สอนผมทุกเรื่องไม่ว่าจะมุมกล้องหรือแอ็คติ้งต่างๆ ผมเล่นแล้วติดใจมากครับ อยากเล่นอีก เป็นการทํางานในอีกรูปแบบหนึ่งที่ผมไม่เคยเจอ แต่ยอมรับว่าเหนื่อยมากครับ ต้องปรับตัวอีกเยอะ หวังว่าจะมีละครเรื่องต่อๆ ไปให้ได้เห็นกันนะครับ ยังไงขอฝากเนื้อฝาก ตัวด้วยครับ"

ตอนนี้ยังไงๆ "หนุ่มแหนม" ก็ได้เข้าไปอยู่ในอ้อมใจของป้าๆ เอ๊ย! พี่ๆ ชาวดาราเดลี่แล้วล่ะค่า

 


INFORMATION

ชื่อ-สกุล    :    รณเดช วงศาโรจน์ (แหนม)
น้ำหนัก/ส่วนสูง    :    67 กก./177 ซม.
การศึกษา    :    ม.นานาชาติมหิดล (ศาลายา)
งานอดิเรก    :    เล่นดนตรี, เล่นเทนนิส, ถ่ายรูป
ศิลปินที่ชอบ    :    Eric Clapton,Stevie Ray Vaughn, นูโว, พี่เบิร์ด, พี่ป้อม-อัสนี
ผลงาน    :    อัลบั้ม "ไม่ขายหน้า", อัลบั้ม FLOW เพลง "คนไม่รู้จักพอ" และ "รักครั้งนี้", พิธีกรรายการ UBC X-zyte ช่อง 18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments