"กี้-รฐกร"นางงามยอดนักบู๊

"กี้-รฐกร"นางงามยอดนักบู๊

1

       ในละครเรื่อง "นักสู้พันธ์ุข้าวเหนียว" ทางช่อง 7 นักแสดงสาวสวย "กี้-รฐกร สถิรบุตร" บอกรู้สึกสนุกมากกับการประเดิมละครเรื่องแรก

แม่หมอขอทํานายอนาคตแม่สาวนักบู๊สุดสวยคนนี้เลยว่า มีแววขยับชั้นได้ขึ้นเป็นนางเอกแหงๆ เพราะแค่เปิดซิงเรื่องแรกก็เรทติ้งกระจุยแล้ว สร้างความปลาบปลื้มให้แก่บิ๊กบอส 7 สี "คุณแดง-สุรางค์" เป็นอย่างมาก

"ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของกี้ค่ะ  ในเรื่องรับบทเป็น ร้อยตํารวจเอกหญิงรสริน ต้องเก่งเรื่องบู๊มากๆ ด้วย ทั้งปืน เทควันโด ตัวกี้เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วซึ่งมันทําให้เราบู๊เร็วขึ้น แต่บู๊จริงกับในละครมันก็ต่างกันนะคะ เพราะในละครเน้นความสวยงามเลยยากขึ้น ไม่งั้นมันไม่เท่ ก่อนเปิดกล้องกี้ก็ไปเรียนมวยไทยมาก่อนเพราะกลัวจะบู๊ไม่ไหว พอมาที่กองซ้อมกันอีกทีก็ทําให้ง่ายขึ้น ก็จะได้คําแนะนําจากพี่ๆ หลายๆ คนรวมทั้งพี่บาส-สมรักษ์ด้วย พี่เขาเป็นนักมวยตัวจริงก็จะบอกว่าทําท่ายังไงถึงจะเท่ พลาดคิวบู๊มีบ้างแต่ไม่เยอะค่ะแต่กี้กลัวทําคนอื่นเจ็บมากกว่า จะไม่ค่อยกลัวตัวเองเจ็บ ชอบเล่นบู๊มาก สนุกดีแต่เหนื่อย แต่ถ้ารับบทอื่นก็เล่นได้ แต่ชอบบทบู๊มากกว่าเพราะพอเหนื่อยเราจะไม่ค่อยกินข้าว จะหิวแต่น้ำมากกว่าก็จะทําให้ผอม ยังไงกี้ฝากตัวด้วย"

(แฟนละคร) หนุ่มๆ ทั้งประเทศเทใจให้ "หนูกี้" กันทั้งประเทศไปแล้วล่ะจ้า

INFORMATION

ชื่อ-สกุล    :    รฐกร สถิรบุตร (กี้)
ภูมิลําเนา    :    กรุงเทพมหานคร
สัดส่วน    :    34-26-36
ส่วนสูง    :    170 ซม.
น้ำหนัก    :    57 กก.
ตําแหน่งที่ได้รับ    :    รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี "52
การศึกษา    :    Fashion Design institute of Design & Merh (U.S.A)
กีฬาโปรด    :    วอลเลย์บอล, กระดานโต้คลื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments